Fred Perry – thương hiệu street style nổi tiếng từ nước anh

thương hiệu Fred Perry

Đôi nét về thương hiệu

Thương hiệu street style nổi tiếng Fred Perry từ nước Anh với phong cách khỏe khoắn, hiện đại nhưng không kém phần lịch lãm. Lịch sử thương hiệu bắt đầu với cha đẻ Frederick John Perry, ông sinh ra vào năm 1909. Vầng hào quang của Tennis đến với Perry vào năm 1929. Fred Perry dành tổng cộng 8 giải Grand Slam với 3 chiến thắng liên tiếp tại Wimbledon từ 1934 đến 1936 và giữ vị trí số một thế giới trong vòng 4 năm liên tục.

thời trang nam Fred Perry

Fred Perry được đón nhận mạnh mẽ bởi những những người muốn gắn liền với lịch sử thương hiệu, mà khởi nguồn từ giai đoạn phản-văn hóa 1950, thời kỳ của các trào lưu Mod, Casuals, Punk, Northern Soul, những anh chàng Perry Boy, Rude Boy, trào lưu Skinheads, Suedeheads, cùng với âm nhạc Brit Pop, âm nhạc đô thị Anh, những tượng đài thể thao và những người tôn sùng chủ nghĩa tự do nước Mỹ. Đó chỉ có thể là chiếc áo phông của Fred, được chính Fred thiết kế, không thay đổi trong suốt 60 năm và sẽ luôn được sản xuất tại Anh Quốc.

Suốt chiều dài lịch sử, thương hiệu đã dần phát triển và đẩy mạnh hình ảnh phủ sóng trong trang phục hằng ngày của giới trẻ thế giới.
Image result for Fred Perry
Không chỉ là những chiếc áo polo đơn giản, Fred Perry không ngừng biến tấu các thiết kế của mình khi hợp tác cùng các nghệ sỹ để tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu và thể hiện cá tính của người mặt như Bella Freud, Nigel Cabourn…

 

Các sản phẩm trên bạn có thể tìm mua trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng, liên hệ UNI để được tư vấn thêm chi tiết. Còn các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Fred Perry – thương hiệu street style nổi tiếng từ nước anh
4.1 trên 316 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status