Fujifilm X-A3 Mirrorless Camera – Tích hợp chụp selfie hoàn hảo, màu ảnh ấn tượng

máy ảnh Fujifilm X-A3

Fujifilm X-A3

  • Fujifilm X-A3, chiếc Mirrorless thuộc phân khúc phổ thông hướng đến sự thuận tiện trong việc sử dụng với chế độ tự động hoàn toàn, chuyên chụp selfie với màn hình lật 180° và cảm biến độ phân giải cao 24MP.
  • Với Phong cách thiết kế cổ điển Mới Màn hình cảm ứng Mới Màn hình LCD có thể lật đến 180°& Cải thiện chế độ chụp Selfie Hỗ trợ chụp Macro Kết nối không dây

máy ảnh chất lượng giá rẻ

Mặc dù thuộc phân khúc máy ảnh giá rẻ, nhưng cũng giống những mẫu máy đắt tiền của Fujifilm, mặt trước của X-A3 được bố trí lẫy gạt các chế độ lấy nét M/C/S (M: bằng tay, C: liên tục, S: một shot). Đây là một cải tiến giúp người dùng dễ dàng chuyển nhanh chế độ lấy nét khi chụp ảnh. X-A3 được trang bị cảm biến  APS-C độ phân giải lên tới 24,2MP, hỗ trợ quay video FHD/60fps, dải ISO 200-6.400 (mở rộng 100-25.600). Ma trận lấy nét trên X-A3 cũng được nâng cấp lên 77 điểm thay vì 49 điểm ở X-A2, tốc độ chụp liên tục của máy là 6fps. Như vậy, X-A3 hơn hẳn “người tiền nhiệm” cả về độ phân giải, ma trận lấy nét cũng như tốc độ quay video.

ảnh chụp của Fujifilm X-A3

chất lượng ảnh Fujifilm

Nhìn chung, X-A3 là chiếc máy ảnh gọn nhẹ và thân thiện với người dùng, thích hợp đem theo hàng ngày. Những thay đổi trên X-A3 không làm mất đi dáng vẻ hoài cổ của Fujifilm. Hai phiên bản màu hồng và nâu là những lựa chọn rất phù hợp với người phụ nữ.

Trải nghiệm thực tế cho thấy ảnh của X-A3 có độ chi tiết rất tốt, mang phong cách đặc trưng của Fujifilm. Ở chế độ màu tự nhiên chất ảnh hơi ngả cam, khi chuyển sang tùy chọn mô phỏng phim nhựa, ảnh hơi thiên về tông màu xanh lá gợi nhiều cảm xúc nếu thể hiện nội dung phù hợp. Với các tín đồ của Instagram, phong cách ảnh hoài cổ của Fujifilm sẽ rất phù hợp. Máy cũng dễ dàng thích nghi với nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, cân bằng trắng tự động cho kết quả đều và chính xác.

Khi kết hợp với ống kính Fujinon bức ảnh sẽ cho ra độ phân giải vượt trội với những chi tiết nổi bậtn. X-A3 cũng chú trọng làm sáng và tái tạo lại màu da trong những bức ảnh chụp chân dung – vốn chiếm đến 40% các chủ đề trong nhiếp ảnh. Những yếu tố kể trên đã khiến X-A3 trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc chụp chân dung. Ngoài ra cũng đừng quên chế độ giả lập phim gồm 11 hệ màu của Fujifilm đã được bổ sung thêm 2 màu phim mới cho X-A3 là PRO Neg.Hi và PRO Neg.Std.

X-A3 khởi động khá nhanh, chỉ chưa đến 1s, giúp người chụp bắt kịp những khoảnh khắc thoáng qua. Nhờ thiết kế gọn nhẹ, việc thao tác bằng một tay khá dễ dàng. Màn hình lật linh hoạt, hỗ trợ cảm ứng cho trải nghiệm chụp ảnh tự sướng như trên smartphone. Người dùng chỉ cần chạm để chọn điểm lấy nét, chạm để chụp và phóng to thu nhỏ chỉ bằng hai ngón tay. Người chưa tiếp xúc với máy ảnh lần nào cũng dễ làm quen và chụp ảnh với X-A3. Chiếc máy ảnh thân thiện này có thể kết bạn với mọi thành viên trong gia đình.

máy ảnh Fujifilm

 TÍNH NĂNG NỔI BẬT
  • Hệ thống lấy nét 77 điểm toàn khung và 49 điểm đơn
  • Màn hình LCD cảm ứng, kích thước 3”, có thể lật lên 180°
  • ISO 200 – ISO 25600
  • Hỗ trợ xử lý ảnh RAW ngay trong thân máy
  • Thêm 2 filter màu phim “PRO Neg.Hi” and “PRO Neg.Std.”
  • Thêm chế độ Panorama và Time Lapse
  • Kết nối: WIfi, Micro USB (2.0)
  • Sản phẩm có bán trên: https://www.amazon.com/Fujifilm-X-A3-Mirrorless-XC16-50mm-Kit/dp/B01KNXAX3C

Đặt mua ngay máy ảnh Fujifilm X-A3 chính hãng. Liên hệ UNI để được tư vấn & báo giá về Việt Nam chi tiết unishipping.vn  (h) fanpage Unishipping 

 

Fujifilm X-A3 Mirrorless Camera – Tích hợp chụp selfie hoàn hảo, màu ảnh ấn tượng
5 trên 345 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status