Gối massage Zyllion Shiatsu-Thư giãn mọi lúc mọi nơi

Trong cuộc sống hiện đại, ngày càng nhiều áp lực đến với mỗi người. Từ việc gia đình, công việc, tình cảm,… việc lựa chọn cho mình một thiết bị massage để thư giãn mọi lúc mọi nơi là điều tuyệt nhất. Với hàng ngàn sản phẩm trên thị trường hiện nay, Gối massage Zyllion Shiatsu chiếm được cảm tình của rất đông người tiêu dùng. Vậy lí do mang đến sự ưa thích sản phẩm này là gì? CÙng Unishipping tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết nhé!

Gối Massage là gì?

Gối massage (hay gối massage hồng ngoại) là chiếc gối thông mình với hệ thống con lăn 360 độ kết hợp với tia hồng ngoại. Nhiệm vụ của mỗi con lăn sẽ khác nhau và mang đến hiệu quả massage từng vị trí khách nhau:Xoa bóp, massage, ấn huyệt và day cơ tương tự bàn tay người,…

Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi và mọi vị trí của cơ thể. Thân gối sử dụng chất liệu da PU cao cấp, lưới đàn hồi, nhung,.. được thiết kế tỉ mỉ và dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm sử dụng năng lượng điện để massage hồng ngoại. Hầu hết các gối masage hiện nay đều có 2 chức năng là massage thường và massae hồng ngoại để phù hợp với nhu cầu khác nhau:

  • Nếu bạn cần một chiếc gối massage giúp mình giải tỏa căng thẳng thì sản phẩm chỉ cần có các tính năng massage cơ bản như xoa bóp, vuốt trượt.
  • Còn nếu bạn muốn dùng gối massage cho việc trị liệu như: giảm đau nhức xương khớp, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu thì các tính năng bổ trợ như: có đèn hồng ngoại, có đá từ trường, thực hiện nhiều động tác xoa bóp, bấm huyệt, đấm lưng,…

Nguyên lý hoạt động của gối massage

Khi cắm điện, các con lăn của gối bắt đầu hoạt động lăn tròn quay quanh trục 360 độ. Bên trong gối sẽ thực hiện chức năng massage xoa bóp, ấn, day như bàn tay người, giúp làm giảm tình trạng mệt mỏi, đau nhức xương khớp, kích thích tuần hoàn máu,…

Đồng thời, hệ thống tia hồng ngoại sẽ làm nóng da tại chỗ để giúp hỗ trợ chữa bệnh về cơ, xương, khớp, làm giảm đau vết bầm tím hiệu quả hơn. Từ đó giúp giảm đau nhức, tăng cường lưu thông khí huyết và mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho cơ thể, tinh thần.

Đánh giá gối Massage Zyllion Shiatsu

Là một sản phẩm bán chạy hàng đầu trên trang thương mại điện tử Amazon. Gối massage Zyllion Shiatsu có những đặc điểm sau:

GỐI MASSAGE Zyllion Shiatsu
GỐI MASSAGE Zyllion Shiatsu

4 nút massage Shiatsu xoay sâu

4 Nút massage Shiatsu xoay sâu có tác dụng làm việc kỳ diệu để giảm đau, các chứng co thắt cơ và căng cơ. Các nút massage này được thiết lập để tự động đảo ngược hướng trong mỗi phiên massage riêng lẻ, xoay bên đây rồi xoay bên kia.

Chức năng làm ấm và dịu cơ

Chức năng sưởi ấm giúp cho việc làm dịu cơ bắp một cách nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn luôn thư giãn bằng cách tăng cường lưu thông máu. Tất cả những gì bạn phải làm là ngồi lại, nhấn nút ‘Bật’ và chỉ cần thư giãn để sự căng thẳng của bạn tan biến.

Chức năng bảo vệ máy trong khi sử dụng  máy mát xa nhiệt & sẽ tự động tắt sau 20 phút

ZMA-13 được trang bị thiết bị bảo vệ khi máy đã bị quá nhiệt và tính năng tự động tắt sau 20 phút. Nếu máy mát xa vượt quá nhiệt độ làm việc, thiết bị an toàn sẽ tự động tắt động cơ để đảm bảo an toàn cho người dùng và ngăn ngừa hư hỏng cho thiết bị.

Thiết kế nhỏ gọn, hoàn hảo

Dây đai có thể điều chỉnh không cầu kỳ và rất dễ sử dụng, cho phép bạn bảo đảm đeo chiếc gối mát xa ZMA-13 cho ghế, ghế sofa hoặc ghế xe hơi yêu thích của bạn.

Đường viền khoảng 3,5 inches có thiết kế siêu mỏng hoàn hảo xung quanh vùng dưới lưng, cổ, bụng, bắp chân và đùi. ZMA-13 chỉ chiếm 3,5 inches không gian.

Chất liệu giả da chất lượng hàng đầu có độ bền cao, mềm mại khi chạm vào và rất dễ dàng vệ sinh.

Bộ đổi nguồn & Bộ điều hợp xe DC

ZMA-13 đi kèm với bộ chuyển đổi đầu thuốc lá DC trên xe hơi và bộ chuyển đổi điện được UL phê chuẩn hoạt động với cả ổ cắm điện 110-120V & 220-240V.

Thay đổi hướng trong mỗi phút

Các nút massage Shiatsu được thiết lập để tự động đảo ngược hướng mỗi phút trong mỗi lần massage riêng.

Đặt hàng chính hãng tại fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ

Link sp: https://amzn.to/3wbyR1y

Tìm hiểu thêm Bảng vẽ điện tử GAOMON S620 – Thiết kế đồ họa siêu chuyên nghiệp

Gối massage Zyllion Shiatsu-Thư giãn mọi lúc mọi nơi
5 trên 175 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status