TOP 6 hãng loa của Mỹ được nhiều người ưa chuộng nhất 2022

Loa của Mỹ

Hiện nay trên thị trường thiết bị âm thanh có rất nhiều thương hiệu sản xuất với đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Trong số đó không thể không kể đến các hãng loa nổi tiếng của Mỹ với chất lượng và sự bền bỉ tuyệt đối. Bạn đang có tìm hiểu và có nhu cầu mua loa của Mỹ nhưng chưa biết nên tìm tới thương hiệu loa nào tốt cả về chất lượng lẫn thiết kế? Hãy cùng Unishipping tìm hiểu về 6 hãng loa của Mỹ được nhiều người ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây nhé!

6+ hãng loa nổi tiếng của Mỹ 

Thương hiệu loa Bose

loa của Mỹ
Loa BOSE là thương hiệu âm thanh lâu đời của Mỹ

Khi nhắc đến một trong  những hãng loa nổi tiếng thế giới thì chắc chắn không thể không nhắc tới Bose. Đây là thương hiệu loa được nhiều người biết đến với dàn chất lượng âm thanh đỉnh cao mà bất kỳ hãng loa nào cũng đều ngưỡng mộ. Các sản phẩm  loa của Bose đều được ứng dụng công nghệ độc quyền và hiện đại; giúp cho người dùng có trải nghiệm âm thanh tiện lợi và tốt nhất.

Ưu điểm:

  • Sản xuất trên quy trình hiện đại, kỹ thuật cao với chất lượng âm thanh đẳng cấp vượt thời gian.
  • Đa dạng về sản phẩm từ kích thước mini siêu nhỏ đến các loại loa thùng cho gia đình và quán karaoke, loa không dây bluetooth,…
  • Được chế tác thuận tiện giúp việc phối ghép với các thiết bị dàn karaoke âm thanh được chuẩn nhất.
  • Loa Bose có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau từ nghe nhạc, hát karaoke, xem phim đến sân khấu chuyên dụng ngoài trời.

Loa JBL- hãng loa hàng đầu từ Mỹ

JBL được biết đến là thương hiệu loa đình đám của Mỹ, nổi tiếng với dòng loa chất lượng cao cùng thiết bị phong phú. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm:

  • Kiểu dáng hiện đại, thiết kế sang trọng, nhỏ gọn.
  • Âm thanh sống động,chất lượng.
  • Thiết kế thông minh cùng 1 đường tiếng cùng với màng gân nhún và màng loa do đó, loa JBL có khả năng chịu lực rất cao, âm thanh trong trẻo cho cả người hát lần người nghe.

Thương hiệu loa Avalon

loa của Mỹ
Loa Avalon được các tín đồ âm thanh rất tin tưởng và chọn lựa bởi thiết kế độc đáo

Khi nhắc tới loa của Mỹ thì chắc hẳn thương hiệu loa Avalon không còn quá xa lạ với nhiều người. Dù mới được thành lập khoảng 30 năm, nhưng Avalon cực kỳ nổi tiếng với thiết kế hoàn mỹ, hiện đại kết hợp chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Thương hiệu loa Avalon được sáng lập bởi Charles Hansen, tuy nhiên sau đó thì được đổi chủ cho Neil Patel. 

Tất cả quá trình lên ý tưởng và thiết kế loa Avalon, Neil Patel đều tham gia cùng các kỹ sư âm thanh nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Ưu điểm:

  • Chất lượng âm thanh tốt, mang đến cảm giác thư giãn cho người nghe.
  • Âm sắc đẹp, tiếng bass sâu.
  • Thiết kế của sang trọng, nổi bật; có thể trang trí cho nhiều phong cách nội thất khác nhau.

>> Xem thêm: TOP 9 LOA DOCK TỐT NHẤT 2021

Loa Klipsch

Loa của Mỹ
Loa Klipsch có dàn âm thanh chất lượng

Klipsch là một trong những hãng loa của Mỹ có dàn âm thanh chất lượng cùng thiết kế hiện đại; thông minh. Trong quá trình phát triển Klipsch đã không ngừng xây dựng để trở thành thương hiệu loa cao cấp về cả chất lượng; tính năng độc đáo và thiết kế sang trọng, hiện đại. 

Trải qua hơn 64 năm hoạt động, đến nay tên tuổi loa Klipsch đã trở thành một trong những hãng loa nổi tiếng thế giới được nhiều người yêu thích.

Ưu điểm:

  • Chất lượng âm thanh tốt, thích hợp với người đam mê hệ thống rạp hát và các tín đồ Audiophile.
  • Các sản phẩm loa của Klipsch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn khắt khe nhất.
  • Đa dạng mẫu mã, kích thước từ những chiếc headphone mini; loa dành cho gia đình cho đến các hệ thống loa được lắp tại các rạp hát lớn.
  • Giá thành phải chăng; đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Thương hiệu loa AAD

Loa AAD là tên viết tắt của hãng loa American Acoustic Development do Phil Jones sáng lập. Đây là dòng loa có âm hưởng trầm; giúp người dùng có thể trải nghiệm âm thanh một cách tuyệt vời nhất. Loa AAD thiết kế tỉ mỉ với các thanh giằng bên dưới những thùng nghiêm trang để loại bỏ nội các cộng hưởng.

Ưu điểm:

  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời: tiếng bass dày cùng âm treble thánh thót giúp tạo nên những âm thanh chân thực; sống động.
  • Giá cả hợp lý, chất lượng đẳng cấp,; đây chính là những ưu điểm nổi bật của loa AAD; là hãng loa tốt nhất được nhiều người tin dùng.
  • Mẫu mã, kiểu dáng loa đa dạng, đẹp như loa màu vân gỗ, hình vuông; hình chiếc lá,… giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu với thiết kế nội thất nhà mình.
  • Các sản phẩm loa của AAD có thể tích hợp với các thiết bị âm thanh khác; giúp bộ loa trở lên hoàn hảo hơn.

Thương hiệu loa Magico

Hãng loa Magico được sáng lập bởi triệu phú người Israel Alon Wolf. Tuy mới được thành lập và phát triển trong khoảng 10 năm trở lại đây; nhưng thương hiệu Magico lại được nhiều người yêu thích; bởi công nghệ hiện đại và triết lý thiết kế khác biệt của mình. 

Loa Magico được sản xuất theo công nghệ máy móc hiện đại; do đó chất lượng âm thanh của các bộ loa này được đánh giá rất cao. 

Hướng dẫn chọn loa phù hợp, đúng cách

Tùy vào nhu cầu sử dụng

Giống như các thiết bị khác khi được sử dụng, mục đích sử dụng chính là yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Khi chọn loa cũng vậy, bạn cần xác định nhu cầu của gia đình mình như thế nào? Tuỳ vào từng mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể chọn loa dung trong gia đình hay loa chuyên dụng…

Việc xác định rõ mục đích sử dụng sẽ giúp bạn tránh việc mua nhầm loa nghe nhạc; xem phim cho sân khấu hoặc hát karaoke. Mỗi loại loa khác nhau sẽ đáp ứng từng nhu cầu và mục đích sử dụng riêng. 

Chú ý đến giá thành của loa

Khi đã xác định được mục đích sử dụng, bạn nên quan tâm tới chi phí có thể bỏ ra để mua loa. Mỗi loại loa sẽ có từng khoảng giá khác nhau.Tùy từng mức giá mà chất lượng, kiểu dáng, kích thước cũng sẽ khác nhau. Vì thế bạn cần biết mình sẽ mua loa với mức giá bao nhiêu? 

Khoảng giá này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn. Sau khi đã xác định được chi phí có thể bỏ ra để mua loa; số lượng loa cần lựa chọn sẽ thu hẹp lại rất nhiều và bạn cũng dễ dàng lựa chọn được chiếc loa phù hợp nhất.

Với các gia đình có diện tích và không gian vừa phải mong muốn có một chiếc loa. Để chọn được một dòng loa với âm thanh tốt; chất liệu bền thì chi phí tối thiểu bạn cần là tầm mức loa tầm trung khoảng 3 triệu – 5 triệu.

Nếu có điều kiện hơn bạn có thể chọn loa ở dòng cao cấp với chất lượng tốt hơn.

Lựa chọn công suất loa phù hợp với từng không gian

Công suất loa hay còn được hiểu là độ lớn của âm thanh và có đơn vị đo là watt (W).

Công suất loa càng lớn thì âm thanh càng vang dội; khi mở hết cỡ thường không bị rè hay bể tiếng. Tuy nhiên, độ hay của âm thanh không chỉ phụ thuộc vào công suất; mà còn có cả card âm thanh cùng với thương hiệu, chất lượng của thùng loa. 

Tùy vào từng loại loa sẽ có công suất khác nhau. Bạn có thể dựa vào diện tích phòng để lựa chọn công suất các loại loa phù hợp cho gia đình của mình.

Tìm hiểu về các thương hiệu loa

Ngoài các yếu tố nêu trên, bạn đồng thời cũng nên lựa chọn loa ở các cửa hàng uy tín; thương hiệu rõ ràng xuất xứ, chế độ bảo hành tốt, để tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Trên đây là những hãng loa nổi tiếng thế giới của Mỹ được nhiều người lựa chọn tin dùng. Hy vọng với những chia sẻ trên của Unishipping sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

Đến với các dịch vụ mua hộ hàng Mỹ; mua hàng trên Amazon, eBay tại Unishipping, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm; cũng như chi phí mua hàng tốt nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loa của Mỹ về Việt Nam an toàn; chính hãng, hãy liên hệ với unishipping.vn bằng cách nhắn tin qua Fanpage: Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ hoặc gọi điện đến hotline 1900 58 58 52 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé!

TOP 6 hãng loa của Mỹ được nhiều người ưa chuộng nhất 2022
4.5 trên 112 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status