Hướng dẫn bạn cách chọn vali du lịch chất lượng & phù hợp

vali du lịch nào tốt

Để chọn được vali du lịch không phải khó, nếu bạn muốn có được sản phẩm tốt chỉ cần nắm được những yếu tố sau khi chọn mua bất kì sản phẩm nào đó. Để có được sản phẩm vali du lịch tốt và đáp ứng khả năng sử dụng cao nhất, khi chọn mua có khá nhiều yếu tố mà bạn cần quan tâm. Dưới đây sẽ là một số gợi ý mà bạn không nên bỏ qua khi chọn vali cho chuyến du lịch thuận lợi hơn.

Cần kéo

Vâng, cần kéo là điều mà bạn cần chú ý khi chọn vali. Một chiếc vali kéo du lịch tiện lợi chắc chắn cần kéo là vật dụng không thể thiếu. Thường thì khi chọn vali, nhiều người vẫn hay chọn về chất lượng cũng như kích thước của vali mà quên đi mất việc kiểm tra cần kéo cho vali của mình. Bạn không thể đảm bảo 100% rằng, cần kéo vali vẫn có thể kéo lên xuống dễ dàng khi bạn mua về. Nên gợi ý đơn giản cho bạn đó là kéo cần kéo lên xuống nhiều lần, để có thể đảm bảo khả năng sử dụng cũng như sự hoạt động nhẹ nhàng của cần kéo. Nếu cần kéo trượt lên xuống êm trơn, cho bạn cảm giác chắc chắn và an tâm thì bạn có thể an tâm hơn về cần kéo của vali.

Cần kéo muốn bền đẹp cũng như đảm bảo chất lượng, thì hầu hết chất liệu cần kéo được là bằng hợp kim nhôm trơn mịn vậy nên chọn cần kéo bằng hợp kim cũng là điều bạn cần chú ý. Giúp bạn dễ dàng sử dụng, cũng như đảm bảo độ bền và chất lượng nhất cho sản phẩm. Bên cạnh đó, ở mỗi tay cầm luôn được gắn nút ấn giúp giữ cần kéo đứng vẫn không bị rớt lên rớt xuống nhiều lần ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Còn nếu không, thì tay cầm vẫn được gắn một lớp nhựa êm giúp bạn có thể giữ chắc chắn tay kéo trong tay mình.

Kết quả hình ảnh cho parts of luggage

Bánh xe

Một chiếc vali kéo  tất nhiên phải có bánh xe thì bạn mới kéo được, điều đó thì khỏi phải bàn. Hầu hết, nếu là sản phẩm vali cao cấp thì bánh xe vali được làm bằng nhựa cao cấp bền chắc hơn. Thường thì đối với sản phẩm vali, bánh xe được phân ra làm hai loại. Một loại hai bánh và một loại bốn bánh, để đảm bảo khả năng sử dụng tốt nhất cũng như tiện dụng cho việc đựng hành lý và chuyến đi xa của bạn thì việc chọn vali bốn bánh là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Tuy nhiên, 4 bánh xe không đi địa hình tốt như hai bánh: bản chất bánh xe 4 thường khá nhỏ, trong khi các bánh 2 lại rất lớn. Nếu bạn hay đi vỉa hè, lôi trên đường sỏi đá thì thường rất tiếc khi kéo các vali 4 bánh, nó khó kéo hơn, không cân bằng cả 4 bánh.

Ngoài ra, bạn nên xem thử vali có khả năng xoay như thế nào. Vì khi bạn kéo đi, nếu bánh xe chỉ đi được dọc ngang sẽ gây khá nhiều bất tiện cho bạn. Do đó, việc chọn vali có thể xoay 180 độ hoặc 360 độ, sẽ dễ dàng đáp ứng cao khả năng di chuyển của bạn. Giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho wheel of luggage

 

Chất liệu

Khi có đủ hai yếu tố cần thiết trên, thì việc chọn chất liệu dường như không còn là điều quá khó khăn. Bạn chỉ cần nhìn qua là biết nó được làm bằng chất liệu gì, và nếu muốn đem đến khả năng sử dụng cũng như đảm bảo độ bền của sản phẩm bạn có thể chọn lựa chất liệu theo từng thương hiệu của sản phẩm. Với chất liệu của vali cần kéo thì có hai chất liệu chon bạn lựa chọn.

Chất kiệu nhựa cứng với khả năng chống nước, bền & khả năng vệ sinh vali đơn giản hơn, giúp giảm thiểu việc hành lý bị xước, rách do va chạm. Cùng với đó, bạn cũng có thể dễ dàng chọn được những sản phẩm có in hình họa tiết nổi bậc hay những gam màu bắt mắt. Không chỉ là nổi lên chiếc vali mà bạn đang dùng, mà đồng thời còn góp phần tôn lên cá tính của bạn. Đối với vali nhựa cứng thì chắc hẳn bạn sẽ rất yên tâm về độ an toàn cho đồ đạc, đặc biệt là đồ dễ vỡ, & nên chọn vali bằng chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp, siêu bền, siêu nhẹ cùng độ đàn hồi cao, tuy nhiên giá có thể sẽ cao hơn.

Kết quả hình ảnh cho material of luggage

 

Chất liệu vải dù cao cấp: không kém màu sắc so với vali nhựa cứng, vali vải mềm và nhẹ hơn. Đem đến khả năng sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn cho bạn. Với những chiếc vali vải, bạn có thể dễ dàng nới rộng vali theo một kích thước nhất định đồng thời chứa đựng được nhiều đồ đạc hơn so với sức chứa quy định lúc đầu.

Kết quả hình ảnh cho material of luggage

 

Khóa tích hợp sẵn hay mua ổ khóa gắn ngoài:

Để đảm bảo khả năng sử dụng tốt nhất, cũng như sự an toàn của các vật dụng bên trong. Khi chọn mua va li du lịch, bạn nên chọn vali có khóa số an toàn để đảm bảo sự riêng tư cũng như bí mật cho các hành lí của mình. Dãy số mật mã giúp bạn yên tâm hơn, thay vì dùng ổ khóa và chìa khóa thì quá nhỏ để bạn có thể cất giữ một cách tốt nhất.

Nếu mua vali với ổ khóa tích hợp sẵn thì các bạn nên mua những loại nào có logo hoặc chữ TSA. Đây là các ổ khóa vạn năng đã được cục an ninh vận tải Mỹ quy chuẩn, và hầu hết các quốc gia trên thế giới đều có thể mở được các ổ khóa này. Khi mở ra để kiểm tra thì họ đều để lại các tờ giấy trong đó, và đồ trong vali sẽ không bị mất vì tất cả đều được camera an ninh ghi lại.

Kết quả hình ảnh cho tsa lock logo
Kết quả hình ảnh cho tsa lock
Còn nếu bạn mua các ổ khóa không TSA, nhiều khả năng họ sẽ phá nó khi kiểm tra, và chắc chắn chúng ta sẽ không còn sử dụng tiếp vali đó được nữa.

.

Đừng bỏ qua kích thước vali kéo:

Hãy xác định thật phù hợp với nhu cầu cho chuyến đi của bạn. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất tiện vì chiếc vali kéo của mình quá rộng so với số đồ đạc ít ỏi mình mang theo hoặc chúng không đủ để dành riêng cho những thứ bạn không thể bỏ quên ở nhà.
Vậy nên hiện nay có 3 loại vali bạn cần lưu ý:

+ Chuyến đi 1 đến 3 ngày phù hợp với vali loại cabin size (vali 5 tấc 20 inch, có thể xách tay lên máy bay) là lời khuyên bạn nên ghi nhớ trước khi đi mua vali (Lưu ý: bạn nên để đồ vật có giá trị trong vali xách tay bên mình như: máy tính xách tay, vàng bạc, giấy tờ quan trọng, điện thoại ….).

Kết quả hình ảnh cho best luggage

+ Nếu thời gian của chuyến đi kéo dài đến 6 ngày thì phù hợp với loại vali cỡ trung (vali 6 tấc 24 inch).

+ Vali loại to với kích thước 7 tấc (28 inch) sẽ là người bạn đồng hành bạn cần cho thời gian lên đến hơn 14 ngày, có thể đựng đồ cho cả gia đình nhỏ của bạn, hay là đáp ứng thích hợp cho nhu cầu tìm vali đi du học của bạn.

Lưu ý: là các dòng vali kéo 7 tấc (28 inch) và vali kéo 6 tấc (24 inch) các bạn đều phải ký gửi nhé. (tuyệt đối không được để đồ vật có giá trị trong hành lý ký gửi để tránh mất cắp)

.

Chọn vali thương hiệu nào?

 Lựa chọn đúng đắn nên dành cho các vali có thương hiệu, có bảo hành chính hãng. Một số thương hiệu vali uy tín, tên tuổi trên thị trường & được nhiều người tiêu dùng tin tưởng như: Samsonite, American Tourister, Delsey, Victorinox, Kenneth Cole, Traveler’s Choice ... Đây là các loại vali được đánh giá rất cao về mặt chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho luggage brands

Với những khách có mức thu nhập cao, ổn định, bạn hãy tìm đến những thương hiệu như Briggs & Riley, Tumi, Hartmann,Rimowa, Globe-trotter.. để chọn lựa một sản phầm vừa có nhiều tính năng tiện dụng và vừa khẳng định đẳng cấp phong cách cá nhân….

Bạn đừng đắn đo suy nghĩ về việc chi trả cho những chiếc vali này. Chúng xứng đáng với những gì bạn luôn kỳ vọng về một chiếc vali hoàn hảo!.

Việc lựa chọn vali khi đi máy bay cơ bản dựa trên nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, một điểm chung cần lưu ý là nên chọn vali phù hợp với hành lý mang theo cũng như có chất lượng đảm bảo để hành trình của bạn diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

.

Địa chỉ mua vali chính hãng?

Trên thị trường có rất nhiều địa điểm kinh doanh vali kéo. Nhưng bạn đừng vì vậy mà tìm đến nơi có các vali loại giá rẻ, hoặc mua ở những nơi hàng không đảm bảo chính hãng, rõ nguồn gốc mà sau này phải hối hận về quyết định của mình.

Bạn có thể đến những đại lý chính hãng, ủy quyền của các thương hiệu tại Việt Nam, Tuy nhiên, mức giá sẽ cao hơn nhiều so với khi order phi mậu dịch từ nước ngoài

Vì nhiều lí do như giá rẻ hơn, chất lượng đảm bảo chính hãng, hơn nữa sản phẩm phong phú hơn nhiều mà ngày càng có nhiều người tiêu dùng chọn order trực tiếp từ Mỹ.

 Unishipping gợi ý một số web mua vali chính hãng , uy tín toàn cầu mà bạn nên tham khảo & lựa chọn: Ebags, Amazon, Ebay, Overstock, Nordstrom (*), Jet, Macy’s (*), Walmart,…

(*) Hướng dẫn truy cập

Unishipping.vn – Dịch vụ lớn nhất thị trường về lĩnh vực order & ship hàng sỉ – lẻ từ Mỹ tại Việt Nam, hệ thống 4 kho tại Mỹ của Unishipping bao gồm ở bang California, Texas & bang miễn thuế Oregon. Với 6 năm kinh nghiệm hoạt động, 3 chi nhánh đại diện tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và giao dịch với tất cả khách hàng trên toàn quốc. Unishipping cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trách nhiệm, hy vọng sẽ làm hài lòng tất cả các Quý khách hàng khi đến với chúng tôi.

Hướng dẫn bạn cách chọn vali du lịch chất lượng & phù hợp
4.7 trên 296 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status