Tips mua đồ cổ trên Ebay

Săn đồ cổ trên Ebay

Nếu các trang mua bán mua bán đồ cổ ở VN vẫn còn hạn chế, ít phong phú, khó có thể săn được những món đồ cổ từ các nước khác trên thế giới thì bạn có thể tham khảo trên Ebay. Đây là 1 chợ online toàn cầu. Bất kể bạn tìm sản phẩm nào hầu như cũng có, đơn giản là người bán trên ebay nhiều vô số kể đặc biệt “thiên đường” mà những tay săn đồ cổ, đồ hiếm không thể bỏ qua.

Ở eBay, bạn sẽ tìm thấy hàng triệu món hàng của đủ mọi lĩnh vực. Đặc biệt, với những ai yêu thích các sản phẩm độc, lạ, các món đồ cổ thì eBay chính là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua: các loại đồng hồ, amply, loa, kính mắt, tượng cổ, đồ nghệ thuật, đồ trang sức, bộ sưu tập những món đồ mỹ nghệ, gỗ, bạc, sản phẩm dệt may, tranh ảnh nghệ thuật, đồ trang sức, gia dụng, xe cổ, bật lửa zippo cổ….

Làm sao để săn được hàng chất lượng trên Ebay?

  • Nghiên cứu sản phẩm: Đọc chi tiết thông tin sản phẩm là để bảo vệ quyền lợi của mình, nó không làm mất nhiều thời gian của bạn mà trên thực tiễn nếu bạn không đọc kỹ sẽ mất rất nhiều thời kì xử lý trong quá trình mua hàng nếu xảy ra trường hợp không mong muốn.
  • Chọn seller kĩ càng: Trên eBay có hàng ngàn người bán (Sellers), bao gồm người bán uy tín và không uy tín. Ebay có một hệ thống đánh giá người bán hàng online để người mua có thể xem xét.. những đánh giá về seller thông qua hệ thống Feedback (tính bằng %) và Detailed Seller Ratings ( tính bằng *). Nên chọn người bán nằm trong top-rated seller (h) người bán uy tín có mức đánh giá từ 90% trở lên & Càng nhiều sao người bán càng nhiều uy tín được đánh giá từ những người mua hàng trên Ebay trước đó.
  • Hãy cẩn thận check các feedback của seller, nếu trong thời gian gần đây, người bán có negative feedback, bạn hãy đọc những feedback đó và xem vấn đề của seller là gì.
  • Hạn chế tối đa việc mua hàng của Seller đến từ Trung Quốc, vì phần lớn là hàng hóa kém chất lượng. Hãy ưu tiên mua hàng của Seller ở Mỹ và những nước uy tín để nhận được hàng chất lượng và giao hàng nhanh và an toàn.

Tham khảo link mua hàng của 1 số loại đồ cổ:

Đồng hồ treo tường: http://ebay.to/2uhCqqA

đồng hồ cổ

Amply, loa: http://ebay.to/2vEY9bs

http://ebay.to/2vboKfn

máy phát đĩa than

Tượng cổ: http://ebay.to/2uhqbue

tượng khắc đẹp

Đồ nghệ thuật/mỹ nghệ: http://ebay.to/2vb7Eyo

đồ cổ

Xe cổ: http://ebay.to/2vFhzgp

xe đạp cổ

Bật lửa cổhttp://ebay.to/2vF3j7c

bật lửa cổSarome Flint Cigarette Lighter

Tiền cổ: https://www.ebay.com/rpp/coins

tiền xu cổ

Điện thoại quay số: http://ebay.to/2vbF8wK

điện thoại cổ

Máy đánh chữ: http://ebay.to/2uicNGg

máy đánh chữ

 

 

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Unishipping

  • Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn mua trên các trang thương mại điện tử uy tín hoặc các sản phẩm được đề xuất trên Unishipping.
  • Bước 2: Copy link sản phẩm, dán vào form báo giá sản phẩm trên website Unishipping.vn. Chúng tôi sẽ gửi báo giá qua email cho bạn.
  • Bước 3: Tư vấn viên của Unishipping liên hệ tư vấn chất lượng sản phẩm và báo giá tổng chi phí cần thanh toán của sản phẩm cho khách hàng qua email, điện thoại.
  • Bước 4: Khách hàng đồng ý giá, đặt cọc % giá trị sản phẩm. Unishipping tiến hành mua sản phẩm.

Tips mua đồ cổ trên Ebay
4.2 trên 326 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status