Khám phá máy lọc không khí mini THE THREE MUSKETEERS III

máy lọc không khí mini THE THREE MUSKETEERS III

Với chất lượng không khí ô nhiễm như hiện nay, máy lọc không khí là sản phẩm hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe của mọi người. Với thiết kế nhỏ gọn có thể cầm tay và mang đi mọi nơi, máy lọc không khí mini THE THREE MUSKETEERS III hiện là một sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Bạn có thể sử dụng nó để lọc không khí trên oto, trong văn phòng làm việc, trong căn phòng nhỏ hay mọi nơi. Cùng Unishipping khám phá chi tiết hơn nữa về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí mini The Three Musketeers III
Máy lọc không khí mini The Three Musketeers III

Thiết kế nhỏ gọn

Máy được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn là 9 x 9 x 17cm với trọng lượng 270 gram có thể cầm tay. Tuy nhiên công suất hoạt động tốt nên máy có thể đặt giải quyết hoàn hảo các vấn đề về chất lượng không khí trong các khu vực nhỏ như phòng ngủ, máy tính để bàn văn phòng, phòng vật nuôi. Sản phẩm có khả năng loại bỏ tới 99% các chất ô nhiễm trong nhà để giúp không gian trở nên trong lành hơn. Diện tích làm sạch tối ưu khoảng 6 mét vuông.

The Three Musketeers III với thiết kế nhỏ gọn
The Three Musketeers III với thiết kế nhỏ gọn

Hiệu suất cao

Mặc dù thiết kế khá nhỏ gọn nhưng hiệu suất làm sạch của thiết bị mang đến hiệu quả tối ưu. Máy lọc không khí mini The Three Musketeers III loại bỏ 99% các chất ô nhiễm trong nhà có kích thước nhỏ nhất là 0,3 micron và các chất lớn hơn. Giúp cải thiện chất lượng không khí, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hoạt động yên tĩnh

Điện áp thấp và im lặng: Đầu vào 5V có thể hoạt động, Độ ồn thấp đến 22dB, công suất sản phẩm 0,5W. Do đó, bạn có thể dùng nó ở mọi nơi như phòng ngủ, văn phòng làm việc, oto,.. mà không lo sợ ồn ào ảnh hưởng đến công việc.

Bên cạnh đấy, máy có thể kết nối với nguồn điện thoại di động, nguồn điện di động 10.000 mAh có thể hoạt động trong 10 giờ.

Vận hành dễ dàng

Bạn chỉ cần cắm máy lọc không khí vào ổ cắm phù hợp và nhấn nút BẬT / TẮT, kiểm tra đèn báo sáng lên là được. Nhấn lần nữa để thay đổi chế độ hoạt động: Chế độ ngủ-> Chế độ tự động-> Chế độ tốc độ cao -> tắt.

Dễ dàng thay thế bộ lọc, bạn chỉ cần tìm nắp dưới cùng và tháo nó ra. Sau đó nhẹ nhàng tháo cụm bộ lọc và chọn chế độ làm sạch hoặc thay thế -> lắp lại nắp dưới, đảo ngược và vặn chặt nó là xong.

Link sản phẩm: https://amzn.to/3nqAnIP

Đặt hàng chính hãng tại: Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ

Khám phá máy lọc không khí mini THE THREE MUSKETEERS III
4.3 trên 214 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status