Khám phá “ông hoàng” nước hoa nam Creed Aventus

Nước hoa nam Creed Aventus

Aventus là dòng nước hoa thành công nhất của thương hiệu Creed. Sản phẩm đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng, cả người dùng bình thường và giới săn lùng nước hoa. Do đó, nước hoa nam Creed Adventus luôn trong tình trạng cháy hàng và khan hiếm. Điều gì đã khiến nước hoa nam Creed Aventus trở nên đặc biệt như vậy, khám phá ngay bài viết để có câu trả lời nhé.

Giới thiếu tổng quan về thương hiệu nước hoa Creed

Đươc thành lập vào năm 1760, đến nay đã trải qua 251 năm hình thành và phát triển. Tuy nhiên trong suốt quãng thời gian đó, Creed vẫn luôn được ưa chuộng bởi giới thượng lưu và quý tốc cho đến tận ngày nay. Hiện tại, công ty CREED đang được Olivier CREED – thế hệ thứ 6 trong gia đình lãnh đạo và ông cũng là người tạo ra nhiều mùi hương phổ biến rất được ưa chuộng.

Aventus được lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy kịch tính của Hoàng Đế Napoleon (chiến tranh, hòa bình, lãng mạn). Đây là dòng nước hoa dành cho nam giới được giới thiệu vào năm 2010 thuộc nhóm hương trái cây Chypre Fruity. Ban đầu sản phẩm được bán ra với dung tích chính là 75ml và 120ml nhưng đến năm 2017 thì hãng đã chính thức chỉ sản xuất dung tích mới là 50ml và 100ml.

review nước hoa creed aventus
Nước hoa nam Creed Aventus

Tiêu chí chọn nước hoa phù hợp

Để chon được dòng nước hoa phù hợp; trước tiên bạn cần tìm hiểu về các nhóm hương nước hoa chính. Nước hoa hiện đại ngày nay có 7 nhóm hương chính như sau:

Hương ngát hương (Aromatic), hương Síp (Chypre), Hương cam chanh (Citrus); Hương hoa cỏ (Floral), hương da thuộc (leather); hương phương đông (Oriental), hương gỗ (Woody)

Sau khi tìm hiểu rõ hương liệu của các nhóm nước hoa phù hợp. Bạn cần quan tâm về độ lưu hương của nước hoa.

  • Eau de Cologne (hay là Cologne): có chứa từ 2 – 5% tinh dầu nước hoa. (lưu hương 3 – 4h).
  • Eau de Toilette: có chứa từ 4 – 10% tinh dầu nước hoa. (lưu hương 4 – 6h).
  • Eau de Parfum: có chứa từ 12 – 20% tinh dầu nước hoa. (lưu hương 6 – 8h).
  • Extrait (hoặc là Parfum hay Extract): có chứa 22 – 40% tinh dầu nước hoa. (lưu hương 8 – 10h).
  • Eau Fraiche: có chứa ít hơn 3% là tinh dầu nước hoa.
  • Soie de Parfum: 15 – 18% tinh dầu nước hoa.
  • Perfume oil: 15 – 30% có chứa cốt tinh dầu nước hoa

Tùy vào công việc và mục đích sử dụng, bạn có thể chọn loại nước hoa phù hợp.

Đánh giá nước hoa nam Creed Aventus

Thiết kế của nước hoa nam Creed Aventus

Thiết kế của Aventus đậm chất hoàng gia của các dòng nước hoa Creed. Chai nước hoa bằng chất liệu thuỷ tinh trong suốt và được bọc một lớp chất liệu sơn đen ở nửa bên dưới chai để làm nổi bật phần nhãn bằng kim loại; thể hiện hình ảnh vị hoàng đế Napoleon được chạm khắc tinh xảo. Phần nắp được thiết kế như một chiếc vương miện thể hiện quyền lực của giới quý tộc – đó cũng là tầng lớp được Creed phục vụ nhiều nhất trong lịch sử phát triển của thương hiệu.

Bên cạnh đó, phần vỏ hộp với các chi tiết dập nổi cùng sắc đen sang trọng mạnh mẽ càng làm tăng sự chỉnh chu và hoàn hảo cho tổng thể sản phẩm từ trong ra ngoài. Chỉ cần cầm trên tay là bạn sẽ cảm nhận như chai nước hoa đang muốn kể cho bạn nghe về câu chuyện và tính cách của vị hoàng đế Napoleon đầy hùng dũng, kiêu hãnh và hiêng ngang.

Mùi hương của nước hoa nam Creed Aventus

Trái ngược với vẻ ngoài hoàng gia, gai góc, Creed Aventus lại đem đến một cảm giác rất hài hoà và cân bằng; vừa nam tính lạnh lùng nhưng cũng vừa dễ chịu.

Mở đầu của Creed Aventus là cuộc tiến công thần tốc đầy chớp nhoáng của hỗn hợp táo xanh; cam bergamot và nho đen, đó là những thành phần vang dậy sự hứng khởi và tinh thần đấu tranh đầy mạnh mẽ và quyết liệt.

Tiếp đến, nói về nước hoa nam Creed Aventus là phải nhắc tới combo mùi hương của quả dứa và hương khói thơm sắc nét thần thánh xuất hiện ngay từ tầng hương giữ cho đến những giây phút cuối cùng. Hương quả dứa mang vị ngọt đậm có phần hơi gắt được làm mượt mà hơn bởi lớp hương khói thơm quyện lại xung quanh đủ khiến cho dòng nước hoa nam Creed Aventus có cách tiếp cận khướu giác vô cùng tinh vi; dễ chịu nhưng một khi đã đi sâu vào trong thì chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đậm đà.

nước hoa nam Creed Aventus
Mùi hương của nước hoa nam Creed Aventus

Đặc trưng :

Tầng hương khói bên trong nước hoa nam Creed Aventus là thành quả của sự kết hợp từ xạ hương; long diên hương và rêu sồi. Bên cạnh đó nốt hương vani và hoa lại tiếp thêm dư vị ngọt ngào mềm mại cho nốt hương quả dứa. Tất cả cùng hoà quyện để cho mùi hương dứa khói này được thăng hoa cạm đến đỉnh cao của xúc cảm; khiến người tiếp nhận sẽ phải rung động trước sự hoà hợp đến vô cùng của làn hương.

Đúng như tình thần khi chế tác nên mùi hương của nước hoa nam Creed Aventus; loại nước hoa này như tiếp thêm sức mạnh và sự chững chạc cho nam giới. Nhưng đồng thời cũng bồi đắp thêm vẻ lãng tử; nhẹ nhàng và lịch thiêp.

Khả năng lưu hương và tỏa hương

Nước hoa nam Creed Aventus được sản xuất với nồng độ là EDP và thực tế loại nước hoa này cũng cho độ lưu hương rất tốt trong khoảng 6-9h trên da

Nếu sử dụng vào những ngày lúc tiết trời hanh mát hay dùng trong môi trường máy lạnh; thì khả năng giữ mùi có thể còn tốt hơn. Và cuối cùng, độ toả hương cũng chính là thế mạnh của loại nước hoa này; bởi khả năng lan toả mùi trong diện rộng nhưng vẫn không khiến mọi người cảm giác khó chịu. Trong suốt quá trình Creed Aventus lưu hương trên da; hương thơm cũng được lan toả một cách nhịp nhàng và liên tục; sẽ hơi đậm mùi lúc đầu nhưng càng về sau hương thơm càng dịu nhưng vẫn có thể cảm nhận một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, trong thành phần của Creed Aventus có một số nốt hương được sử dụng từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên; nên tuỳ theo từng đợt thu hoạch mà chất lượng nguyên liệu cũng có một chút thay đổi theo từng năm. Vì vậy mà mỗi lô sản xuất nước hoa nam Creed Aventus trong từng thời điểm khác nhau sẽ cho độ lưu hương; giữ hương ít nhiều đều có sự thay đổi. Đây là một điểm bạn cần lưu ý để không phải hoang mang; khi có sự chênh lệch nhỏ giữa những chai nước hoa nam Creed Aventus khác lô sản xuất với nhau.

Tham khảo các loại nước hoa nam chính hãng tại Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ

Khám phá “ông hoàng” nước hoa nam Creed Aventus
5 trên 170 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status