Kinh Nghiệm & Tư vấn Chọn Bình Giữ Nhiệt.

bình giữ nhiệt tốt nhất

Bình hay ly giữ nhiệt là vật dụng khá cần thiết. Có nhiều lý do để chúng ta nên sử dụng bình giữ nhiệt ngoài việc giúp kéo dài thời gian giữ cho đồ uống được tươi ngon lâu hơn đặc biệt với những người thích di chuyển

Vậy một số lý chúng ta nên sử dụng bình giữ nhiệt là gì?

Đang tải Binhnuoc.jpg…

Tư vấn chọn mua bình giữ nhiệt

Trên thị trường, có khá nhiều chủng loại, mẫu mã, hãng sản xuất và xuất xứ của sản phẩm bình giữ nhiệt. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nên mua bình giữ nhiệt loại nào tốt nhất hiện nay – 2018.

Trước hết, chúng ta hãy cùng điểm qua các yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn mua bình giữ nhiệt. Chú ý rằng bình giữ nhiệt có tốt không còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người khác nhau.

Nhu cầu

Bạn có thể không đề cao việc đánh giá nhu cầu, nhưng khi mua sản phẩm nào cũng vậy, chúng ta có thể đánh giá sai hoặc đánh giá thiếu nhu cầu sử dụng, dẫn tới phải mua thêm sản phẩm khác tương tự. Với bình giữ nhiệt, bạn nên tính toán xem cần lưu trữ nước nóng hay lạnh, nhiều hay ít, trong thời gian khoảng bao lâu.

Phân loại

Kết quả hình ảnh cho best vacuum insulated water bottle

+ Bình giữ nhiệt nóng lạnh: Đây là loại bình giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt cho nước nóng và giữ nước lạnh không bị tăng nhiệt độ do môi trường bên ngoài. Mặc dù có tên gọi như vậy nhưng chúng ta thấy rằng các loại bình giữ nhiệt hầu hết đều có thể giữ nóng và giữ lạnh.

+ Bình giữ nhiệt café: Đây là loại bình giữ nhiệt được thiết kế chuyên đề đựng các loại đồ uống nóng như café, trà, ca cao, sữa…

+ Bình giữ nhiệt inox: Đây là loại bình giữ nhiệt phổ biến nhất hiện nay, với thiết kế vỏ 2 lớp inox trong và ngoài, khả năng giữ nhiệt của loại bình giữ nhiệt này cũng là tốt nhất.

+ Phích giữ nhiệt: Đây là loại bình giữ nhiệt dung tích lớn, nên tác dụng của nó không khác gì một chiếc phích nước. Tuy vậy, khả năng giữ nước nóng khi di chuyển là tốt hơn nhiều so với phích thường.

Chất liệu

Chắc chắn chúng ta sẽ nên quan tâm đến chất liệu của bình giữ nhiệt khi chọn mua, tuy vậy, việc đánh giá chất liệu bằng mắt thường là không hề đơn giản.

Chất liệu của lớp inox trong cùng là quan trọng nhất, nó quyết định khả năng giữ nhiệt cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của bình giữ nhiệt. Ngoài ra, chất liệu của nắp bình và vỏ bình cũng khá quan trọng, chất liệu nhựa an toàn hoặc inox 304 là tốt nhất.

Dung tích

Dung tích là một trong các yếu tố cốt lõi bạn nên cân nhắc khi chọn mua bình giữ nhiệt, dung tích phổ biến của các loại bình giữ nhiệt trên thị trường hiện nay là 300ml đến 2.5 lít.

Thời gian giữ nhiệt của bình giữ nhiệt là khoảng 12 đến 24 tiếng, vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn dung tích vừa phải để thay nước nóng hàng ngày.

Hãng sản xuất

Khi mà bạn khó có thể tự đánh giá chất lượng của một chiếc bình giữ nhiệt thì chọn hãng sản xuất uy tín dường như là cách tốt nhất. Dưới đây chúng ta cùng điểm qua một số thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay.

Một số loại bình giữ nhiệt tốt trên thị trường hiện nay

Bình giữ nhiệt Thermos

Bình giữu nhiệt Thermos là thương hiệu được khá nhiều người tìm mua hiện nay, mặc dù giá thành của nó khá cao so với mặt bằng chung. Bình giữ nhiệt có một số ưu điểm là thương hiệu Mỹ, chất liệu tốt, thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng. Thời gian giữ nhiệt từ đến 24 giờ cho đồ uống nóng (h) lạnh tùy lựa chọn

Mua hàng trên Amazon

Bình giữ nhiệt Contigo

Bình giữ nhiệt Contigo là thương hiệu được nhiều người Mỹ lựa chọn hiện nay, với đặc điểm là thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, chắc chắn, bền, chất liệu cao cấp, chứng nhận 100% BPA-free. Bình giữu nhiệt Contigo có giá thành từ hơn 10$ đến 30$, thời gian giữ nhiệt từ 7-10 giờ cho đồ uống nóng & 18 – 25 giờ cho đồ uống lạnh, dung tích được nhiều người lựa chọn là 600ml.

Bình giữ nhiệt Contigo chính hãng có xuất xứ từ Mỹ

Hình ảnh có liên quan

 

Mua hàng trên Amazon

 

Bình giữ nhiệt Stanley

Bình giữ nhiệt của Stanley có nhiều kích cỡ khác nhau (và màu sắc khác nhau) – tất cả đều được bảo hành trọn đời và cùng thiết kế chắc chắn. Loại bình chứa chuẩn 1,1 lít hứa hẹn giữ nóng đồ uống nóng hoặc lạnh đến 24 giờ, và nắp cách điện 8 oz sẽ giữ một tách cà phê có kích thước vừa phải.

Kết quả hình ảnh cho Stanley Classic Vacuum Bottle

Mua hàng trên Amazon

Bình giữ nhiệt Hydro Flask

Nhiều người dùng đồng ý rằng bình giữ nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay được làm bằng hydro flask. Bình này gấp đôi cấu trúc vỏ và sự giữ nhiệt khoảng chân không làm cho nó đa chức năng. Hầu hết người sử dụng chứng thực nó có thể giữ chất lỏng lạnh đến 24 giờ. Nó cũng có thể giữ chất lỏng nóng trong 12 giờ. Bình của hydro flask được thiết kế bởi thép không gỉ cao cấp. Có nghĩa là không chất BPA và an toàn khi sử dụng trong nhiều năm. Sản phẩm này cũng rất hấp dẫn. Nó có sẵn nhiều loại màu sắc qua quá trình sơn bền.
Kết quả hình ảnh cho Hydro Flask

Bình giữ nhiệt Polar Bottle

Một lựa chọn đáng tin cậy khác trong danh sách bình giữ nhiệt tốt nhất là của Polar Bottle. Bình Polar giữ nhiệt 22 ounce nhận được những nhận xét tốt bởi thiết kế hấp dẫn. Những chiếc bình này an toàn để đặt vào máy rửa chén hay tủ lạnh với miệng rộng dễ bỏ thêm đá. Nắp vặn một nửa độc quyền của Polar Bottle dễ chống rò rỉ. Kết cấu hai lớp vỏ giúp giữ nước lạnh và nhiều khách hàng thích các sản phẩm của công ty được sản xuất ở Mỹ. Polar Bottle cũng có bình chứa nước tái sử dụng mới tên là Hệ thống Thủy hóa Cenote.
Kết quả hình ảnh cho Polar Bottle

Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Với một sản phẩm như bình giữ nhiệt thì rõ ràng Lock&Lock là thương hiệu được nhiều người biết tới. Bình giữ nhiệt Lock&Lock tập trung vào các loại bình dung tích nhỏ như 200ml, 300ml và 500ml.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock thường được sản xuất tại Trung Quốc, giá thành từ 300 đến 700 nghìn đồng và thường không có bảo hành.

Hình ảnh có liên quan

Bạn có thể mua bình giữ nhiệt Lock&Lock tại các siêu thị ở VN

Bạn muốn mua các sản phẩm trên hoặc hàng hóa, quà tặng chất lượng từ Mỹ, hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox vào fanpage chúng tôi để được tư vấn hoặc báo giá chi tiết. Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn.

 

Kinh Nghiệm & Tư vấn Chọn Bình Giữ Nhiệt.
4.3 trên 286 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status