Lí do bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head khiến chị em “phát cuồng”

bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head

Thời gian qua, bộ dầu gội Tigi Bed Head thần thánh đang được giới chị em đánh giá cực kì cao trong việc dưỡng tóc. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất giúp tóc tái sinh và phục hồi nhanh chóng. Vậy sản phẩm có thực sự hiệu quả như lời đồn? Cùng Unishipping khám phá thêm những điều tuyệt vời của bộ đôi dầu gội này nhé!

Giới thiệu về Tigi Bed Head

Thương hiệu Tigi (hay Tony & Guy), chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc và sản phẩm trang điểm. Vào năm1989 hai anh em Giuseppe (Toni) và Gaetano (Guy) Mascolo đã thành lập Tigi và đặt trụ sở tại Mỹ. Sau hơn 30 năm phát triển, hiện nay các sản phẩm Tigi đã xuất hiện tại hơn 400 salon trên toàn thế giới, 50 giải thưởng về chăm sóc tóc.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Tigi gồm dụng cụ trang điểm như mắt; môi, má hồng, dầu gội,… Trong số đó, bộ đôi dầu cặp Tigi Bed Head chiếm được cảm tình lớn tình người dùng; và hiện đang làm mưa làm gió trong làng dưỡng tóc.

Đánh giá về bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head

Thiết kế của bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head

Hiện tại, bộ đôi dầu gộiTigi đang có 5 dòng sản phẩm, với 5 màu khác nhau tương ứng với từng nhu cầu khách hàng. 5 màu sắc bắt mắt gồm: đỏ, tím, xanh, cam đất, xanh lá, xanh nước biển. Mỗi màu mỗi công dụng sẽ được Unishipping review cụ thể phía dưới.

Dung tích mỗi chai lên tới 750ml, đây là một dung tích lớn nên thời gian sử dụng cũng được lâu hơn. Thời gian sử dụng có thể kéo dài lên tới 1 năm cho một đôi sản phẩm như vậy. Phần nắp sản phẩm được thiết kế nắp nhấn, dễ dàng lấy lượng dầu vừa đủ.

dầu gội Tigi Bed Head

Công dụng dầu gội bed head

Bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head có công dụng làm sạch da đầu, tóc, lấy đi lớp bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái. Tigi còn giúp ngăn quá trình hình thành gàu và bệnh lý về da đầu. Ngoài ra, bộ đôi này còn cung cấp dưỡng chất; giúp tóc phục hồi hư tổn và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe; bóng mượt do có thành phần Vitamin, Protein, Elastin, các tinh chất dưỡng ẩm và axit amin.

Sử dụng Tigi Bed Head một thời gian mình cảm thấy tóc được tăng độ đàn hồi và giảm thiểu gãy rụng đáng kể. Sức đề kháng cho tóc cũng tên lên do có lớp màng bảo vệ nano siêu nhỏ; giúp ngăn chặn tác hại của tia UV và tác động môi trường. Mỗi lần sử dụng Tigi là mình thích cực vì được thư giãn từ mùi trái cây tự nhiên, gội đầu xong mọi mệt mỏi cũng được nước xả trôi đi luôn. Theo mình biết thì với các bạn có sở thích nhuộm tóc thì Tigi Bed Head còn giúp tóc không bị xuống màu hoặc hư tổn do thuốc nhuộm nữa đấy.

Đánh giá từng loại dầu gội Tigi Bed Head

Dầu gội Tigi đỏ

Đây là màu được ưa chuộng nhiều nhất trong 5 màu sản phẩm. Dầu gội Tigi đỏ chuyên dành cho mái tóc khô xơ hư tổn nặng. Màu đỏ như đang nhắc nhở, báo động rằng mái tóc của bạn đang hư tổn và cần sự trợ giúp vậy.

Dầu gội Tigi đỏ
Dầu gội Tigi đỏ

Công dụng: hồi phần tóc hư tổn và lấy lại độ đàn hồi và giúp tóc chắc khỏe.

Thành phần: chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ còn gọi là silicon bám vào vùng tóc bị hư tổn như lớp màn bảo vệ.

Trọng lượng những phân tử Silicon siêu nhỏ giúp bám vào sợi tóc một cách chắc chắn. Tạo cho tóc cảm giác khỏe khoắn hơn nhưng không hề nặng nề, bết dính.

Hương thơm: có mùi kẹo hoa quả ngọt ngào; sau khi tóc khô lại trên tóc vẫn vấn vương mùi thơm ngọt ngào.

Dầu gội Tigi cam

Là sản phẩm chuyên dành chăm sóc cho tóc nhuộm. Những bạn có sở thích nhuộm tóc mà vẫn mang nỗi lo tóc hư tổn thì đừng quên em này nhé.

Dầu gội Tigi cam
Dầu gội Tigi cam

Công dụng: giúp tóc mềm mượt, giữ màu cho tóc

Thành phần: vitamin, axit amin, protein và tinh chất giúp dưỡng ẩm

Sử dụng chai này giúp tóc lên màu đẹp hơn hẳn mà không bị khô hay hư tổn do tác động của hóa chất.

Dầu gội Tigi Tím

Dầu gội Tigi Tím
Dầu gội Tigi Tím

Chuyên dành cho người có mái tóc thường chịu tác động của môi trường và mất đi sự bóng mượt vốn có.

Công dụng: giúp tăng độ bóng mượt cho tóc, tăng độ phồng cho tóc, tránh bị bết dính

Thành phần: Protein là chính và một số dưỡng chất phục hồi từ bên trong cấu trúc tóc, dưỡng tóc óng ả hơn.

Dầu gội Tigi xanh lá

Dầu gội Tigi xanh lá
Dầu gội Tigi xanh lá

Chuyên dành cho mái tóc yếu bị gãy rụng và mất đi độ đàn hồi. Thành phần chứa nhiều chất tăng cường độ chắc khỏe cho tóc và bổ sung độ ẩm cần thiết cho tóc mềm mượt; không bị xơ rối.

Dầu gội Tigi xanh nước biển

Dầu gội Tigi xanh lá
Dầu gội Tigi xanh lá

Chuyên dành để phục hồi tóc hư tổn. Chứa công thức hoàn hảo giúp tăng cường chất protein, axit amin phục hồi mái tóc từ sâu bên trong; Đây là sản phẩm nuôi dưỡng tóc hoàn hảo, đánh bay các tình trạng hư tổn, chẻ ngọn.

Nếu đang băn khoăn về một địa chỉ mua hàng chính hãng, liên hệ ngay  Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ. Đơn vị mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam hàng đầu hiện nay.

Link sản phẩm:

Chai màu đỏ: https://amzn.to/31HbmiS

Chai màu xanh nước biển: https://amzn.to/31G7JcU

Chai màu xanh lá: https://amzn.to/3cIw0Ft

Chai màu cam: https://amzn.to/3dkQ8wk

Chai màu tím: https://amzn.to/3wnZ5Ob

Lí do bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head khiến chị em “phát cuồng”
4.6 trên 178 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status