Lí do khiến máy lọc không khí Levoit Core 300 được mệnh danh “bác sĩ gia đình”

Máy lọc không khí Loveit Core 3

Chất lượng không khí hiện nay đang là vấn đề sức khỏe đang báo động đối với toàn xã hội. Đặc biệt ở các thành phố lớn, chỉ số bụi ngày càng cao gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mọi nhà. Do đó, nhiều gia đình hiện nay chọn sử dụng máy lọc không khí là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Máy lọc không khí Levoit Core 300 đang được tin dùng rộng rãi và được mệnh danh là “bác sĩ gia đình”. Cùng Unishipping tìm hiểu những lí do làm nên sự thành công của sản phẩm này trong bài viết sau nhé.

Máy lọc không khí Levoit có tốt không?

Levoit là thương hiệu được thành lập năm 2017, chuyên cung cấp các thiết bị thư giãn, chăm sóc sức khoẻ con người. Hãng hoạt động chủ yếu ở thị trường Mỹ và Châu Âu như Mỹ, Đức, Pháp, Italy, Tây Ban Nha,… Với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, Levoit đã tạo được niềm tin trên thị trường quốc tế chỉ với thời gian ngắn, ngoài ra, hãng còn đạt được những giải thưởng nổi trội như IF, Reddot, CES, GIA.

Lí do nên mua máy lọc không khí Levoit Core 300

Hiệu suất làm sạch cao

Levoits core 300 sử dụng core 300 – Ram để lấp đầy môi trường của bạn với không khí sạch và trong lành. Công nghệ Vortexair của nó tạo ra luồng không khí mạnh hơn, số CADR là 230 + m3/h. Máy có thể làm sạch không khí gấp 5 lần trong vòng 1 giờ với diện tích làm sạch 219m2. Công nghệ Vortexair của nó tạo ra luồng không khí mạnh hơn.

Máy lọc không khí Levoit Core 300 hiệu suất cao
Máy lọc không khí Levoit Core 300 hiệu suất cao

Cải tiến bộ lọc

Với diện tích mở rộng lớn hơn và chiều dài dài hơn các loại khác, bộ lọc H13 Ture HEPA hoạt động với Bộ lọc sơ bộ và bộ lọc than hoạt tính siêu mịn, giữ lại 99.97% các hạt mịn và chất gây dị ứng có kích thước nhỏ đến 0,3 micron và lớn hơn, các chất ô nhiễm như bụi, lông thú cưng, khói, nấm mốc, phấn hoa.

Máy lọc không khí Levoit Core 3 với bộ lọc cải tiến
Máy lọc không khí Levoit Core 3 với bộ lọc cải tiến

Cơ chế hoạt động yên tĩnh

Độ ồn gần như không có, máy hoạt động ở chế độ ngủ chỉ 24db, Công nghệ QuietKEAP giảm tiếng ồn để bạn có thể ngủ trong môi trường trong nhà yên tĩnh và nhẹ nhàng. Do đó, Levoit core 300 trở thành sản phẩm máy lọc không khí yên tĩnh số 1 trên thị trường hiện nay.

Với cơ chế hoạt động yên tĩnh, bạn có thể đặt máy tại mọi nơi trong nhà, phòng ngủ, văn phòng, phòng khách hay phòng bếp. Bạn có thể tắt ánh sáng màn hình để tận hưởng một giấc ngủ hoàn hảo mà không có hiệu ứng của ánh sáng. Bộ hẹn giờ trong 2/4/6/8 giờ và chỉ báo thời gian cuộc sống để thuận tiện cho bạn

Máy lọc không khí Levoit Core 3 hoạt động yên tĩnh
Máy lọc không khí Levoit Core 3 hoạt động yên tĩnh

Tuổi thọ sử dụng siêu dài

là sản phẩm thuộc nhà cung cấp hàng đầu trong ngành làm cho máy lọc không khí, do đó vòng bi của sản phẩm rất bền và đáng tin cậy. Động cơ tụ điện xoay chiều sử dụng ổ trục chính xác cao bền bỉ và cấu trúc bên trong tuyệt vời giúp tăng khả năng chống mài mòn, rõ ràng là kéo dài tuổi thọ của máy

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Máy được thiết kế khá nhỏ gọn, với kích thước: 8,7 x 8,7 x 14,2 inch/22 x 22 x 36 cm. Giúp tiết kiệm không gian trong không gian nhà bạn một cách tối ưu nhất.

Được chứng nhận đầy đủ về an toàn

Đã được kiểm chứng của Energy Star, tuân theo bảng tài nguyên không khí California (CARB) cho các thiết bị làm sạch trong nhà. Cũng được FCC, ETL, CA PROP 65 chứng nhận an toàn và đáng sử dụng.

Ngoài ra, máy lọc không khí Levoit tránh sử dụng tia UV/Ion, một phương pháp làm sạch không khí mà nghiên cứu đã chỉ ra rằng có thể tạo ra ozone có hại và ô nhiễm thứ cấp

Bộ sản phẩm bao gồm: Máy lọc không khí, bộ lọc HEPA 3 trong 1 và hướng dẫn sử dụng. Bảo hành 1 năm và hỗ trợ trọn đời từ Levoit. Bộ lọc thay thế có sẵn để cung cấp cho khách hàng (Tìm kiếm: Core 300-RF)

Lưu ý: Máy lọc mới có thể phát ra mùi nhựa mạnh. Để loại bỏ mùi hôi, hãy đặt máy lọc không khí trong phòng thoáng khí và vận hành thiết bị ở tốc độ cao nhất trong vài giờ. Sau đó, sẽ không còn mùi và không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy lọc không khí.

Mua máy lọc không khí Leviot ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán sản phẩm này. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe gia đình do đó bạn nên chọn một địa chỉ uy tín để mua. Nhiều người hiện nay thường chọn mua sản phẩm trực tiếp từ nước ngoài để đảm bảo an toàn, chống hàng giả hàng nhái

Unishipping tự tin là đơn vị mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam uy tín, với giá cả phải chăng.

Fanpage đặt hàng: Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ

Link sản phẩm chính hãng: https://amzn.to/2Rg2Qlv

Lí do khiến máy lọc không khí Levoit Core 300 được mệnh danh “bác sĩ gia đình”
4.3 trên 227 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status