Lí do nên dùng bàn chải điện? Thương hiệu bàn chải điện nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Lí do nên dùng bàn chải điện

Thay vì đánh răng bằng bàn chải thông thường, hiện nay mọi người đang có xu hướng chuyển sang dùng bàn chải điện. Không chỉ giúp làm sạch răng hơn, bàn chải thông mình còn mang đến rất nhiều tính năng và tiện ích. Hãy cùng Unishipping khám phá lí do nên dùng bài chải điện và điểm mặt những thương hiệu bàn chải đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lí do nên dùng bàn chải điện

1. Làm sạch sâu hơn và dễ dàng hơn

Nếu sử dụng bàn chải truyền thống không thể loại bỏ tất cả các mảng bám và cao răng tích tụ trên bề mặt và kẽ răng hiệu quả. Với lông bàn chải tạo ra các xung động liên tục, bài chải điện tử hỗ trợ việc đánh bật các mảng bám ra khỏi bề mặt răng hoàn hảo.

Đánh răng dễ dàng, đặc biệt phù hợp với những người có vấn đề về cổ tay bàn tay phải đánh răng mỗi ngày.

Thiết kế đặc biệt giúp bàn chải điện làm sạch sâu nơi khó tiếp cận nhất như khu vực gần nướu răng, kẽ răng… đẩy lùi mảng bám và vi khuẩn gây hại. Nghiên cứu chỉ ra rằng sau 3 tháng sử dụng, bàn chải điện giúp giảm hơn 21% mảng bám và 11% viêm nướu.

2. An toàn cho răng miệng

Với các tính năng hiện đại, nhiều loại bàn chải có chức năng có thể kiểm soát tốc độ và cường độ nhờ vào bộ cảm biến và hẹn giờ. Cảnh báo bạn đánh răng quá mạnh, do đó đảm bảo an toàn cho nướu.

Lông của bàn chải điện giúp làm sạch sâu nhưng cũng mềm mại để tránh gây kích thích nướu răng.

3. Có thể theo dõi sức khỏe răng miệng qua điện thoại thông minh

Đây là lí do nên dùng bàn chải điện rất quan trọng. Chỉ với một ứng dụng đơn giản, bàn chải thông minh có thể kết nối với điện thoại thông minh để theo dõi tình trạng răng miệng. Mỗi lần đánh, ứng dụng sẽ thông báo chỗ nào đã đánh qua và chỗ nào chưa để bạn theo dõi và điều chỉnh tốt nhất.

Các thông số cũng được thống kê qua điện thoại để người dùng theo dõi tốt nhất.

4. Chống hôi miệng

Với các tính năng vượt trội giúp bạn đánh răng sạch sâu, loại bỏ vi khuẩn một cách tối ưu nhất. Công dụng vượt trội bàn chải điện mang lại là giúp bạn chống lại hôi miệng hiệu quả.

5. Không phải thay thế nhiều lần

Trong khi sử dụng bàn chải truyền thống 3 tháng phải thay bàn chải 1 lần thì bàn chải điện hoàn toàn khác. Mặc dù giá tiền cao hơn nhiều nhưng có thể sử dụng tối đa 5 năm. Bên cạnh đấy bàn chải có thêm các chính sách bảo hành, không cần tốn chi phí sửa chửa.

 

Các thương hiệu bàn chải điện được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Bàn chải điện Oral-B

Khi nhắc tới bàn chải điện, người dùng chắc hẳn nghĩ ngay tới thương hiệu Oral-B.

Một ưu điểm của Oral B chính là app Oral B kết nối với bàn chải. App này sẽ chấm điểm và báo cáo kết quả chăm sóc răng miệng của bạn mỗi ngày.

App Oral B như một chuyên gia chăm sóc răng miệng, khuyến khích bạn chải răng và đưa ra những nhắc nhở thân thiện. Hiện app có sẵn trên Android và Iphone.

Công dụng của bàn chải Oral-B:

  • Khi bạn đánh răng quá mạnh, đèn của bàn chải điện nhấp nháy để cảnh báo và tự động giảm cường độ rung
  • Bộ đếm giờ sẽ giúp Oral B xác định chuẩn thời gian đánh răng và tự động báo hiệu/ ngắt kết nối khi vượt quá mức quy định.
  • Theo dõi tình trạng sức khỏe răng miệng qua ứng dụng trên điện thoại thông minh và đơn giản hóa việc điều khiển chúng.
  • Không thấm nước. Do vậy, bạn có thể vệ sinh thoải mái và đánh răng thả ga mà không lo ảnh hưởng sản phẩm
  • Lông bàn chải có thể làm sạch sâu và cực mềm giúp nhẹ nhành loại sạch các mảng bám trên răng và kẽ răng
  • Thiết kế dễ cầm, đối với người lớn trẻ em hay cả những người khuyết tật.
  • Tần suất sạc pin thấp, duy trì pin khá lâu, sạc 1 lần dùng trong 14 ngày.
  • Bảo hành trong 2 năm nếu bàn chải có vấn đề

Một số sản phẩm bàn chải điện Oral-B nổi bật:

Bàn chải điện Oral-B Pro 1000
Bàn chải điện Oral-B Pro 1000

Link sp: https://amzn.to/3hGzisL

Bàn chải điện Oral-B 8000
Bàn chải điện Oral-B 8000

Link sp: https://amzn.to/2DcHJxe

2. Bàn chải điện Philips

Là thương hiệu bàn chải điện nổi tiếng và được ưa chuộng phổ biến hiện nay. Philips Sonicare là bàn chải sóng âm đầu tiên với độ rung đạt chu kỳ 30.000/ phút. Lông bàn chải sẽ chuyển động theo dạng lắc lư giúp quét sạch các mảng bám và thức ăn thừa trong từng kẽ răng. Bàn chải được các chuyên gia đánh giá cao trong việc loại bỏ các mảng bám trên răng, phòng chống hôi miệng sâu răng. Bảo vệ răng miệng hoàn hảo nhất

Công dụng:

  • Loại bỏ sạch sâu các mảng bám trên răng kể cả từng kẽ hở nhỏ nhất. Công nghệ Sonic cho phép các đầu lông hoạt động theo chuyển động sóng âm, giúp vệ sinh sạch các mảng bám khó tiếp cận nhất.
  • Hoạt động cực kỳ phù hợp với những người có chân nướu nhạy cảm hoặc bị suy thoái. Lông bàn chải dịu nhẹ bảo vệ tối đa chân nướu cũng như không làm hại đến men răng.
  • Phù hợp với những người ở độ tuổi 40: sau 40 tuổi, răng và nướu bắt đầu suy thoái, tạo ra các lỗ hỏng khiến thức ăn dễ dàng vướn vào. Sonicare sẽ giúp làm sạch mà không gây chảy máu hoặc viêm.
  • Nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra, sản phẩm có bộ hẹn giờ, quad-pacer và cảm biến áp.

Một số sản phẩm bàn chải điện Philips phổ biến: 

Bàn chải điện Philips Sonicare HX6810/50
Bàn chải điện Philips Sonicare HX6810/50. 

Link sp: https://amzn.to/2EEr1Hk

Bàn chải điện Philips Sonicare HX6857/11
Bàn chải điện Philips Sonicare HX6857/11

Link sp: https://amzn.to/3lzB7uf

3. Bàn chải điện Fairywill

Bên cạnh 2 thương hiệu kể trên, bàn chải điện Fairywill cũng là sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ chuyên gia và người dùng. Sản phẩm có  mức giá phù hợp và đem lại cho răng miệng sức khỏe tốt nhất. Fairywill được thiết kế để cung cấp 40.000 rung động siêu nhỏ mỗi phút để làm sạch như cảm giác vừa từ nha sĩ về.

Công dụng của bàn chải điện Fairywill

  • Với hơn 40.000 bàn chải siêu nhỏ, Bàn chải Fairywill giúp làm sạch kỹ lưỡng và hiệu quả, nâng cấp tổng thể sức khỏe răng miệng
  • Tương thích với bất kỳ nguồn điện nào có chế độ tự động tắt sau khi sạc đầy và nhắc nhở pin yếu. Tuổi thọ pin dài được hỗ trợ bởi sạc USB.
  • Sản phẩm được chứng nhận bởi ADA
  • 5 chế độ làm sạch kỹ lưỡng với giảm tiếng ồn nhỏ, nâng cấp trải nghiệm đánh răng hơn so với bàn chải đánh răng điện thông thường. 3 đầu bàn chải đi kèm.

Một số sản phẩm bàn chải điện Fairywill phổ biến: 

Bàn chải điện Fairywill Sonic
Bàn chải điện Fairywill Sonic
Bàn chải điện Fairywill Dual Sonic
Bàn chải điện Fairywill Dual Sonic

Đặt hàng chính hãng tạihttps://www.facebook.com/Unishipping.vn

Unishipping chuyên vận chuyển và mua hộ hàng chính hãng tại Mỹ về Việt Nam

Tìm hiểu thêm: Top 5 Viên Uống Tăng Sức Đề Kháng Tốt Nhất Hiện Nay tại https://blog.unishipping.vn/xu-huong/top-5-vien-uong-tang-suc-de-khang-tot-nhat-hien-nay/

Lí do nên dùng bàn chải điện? Thương hiệu bàn chải điện nào được ưa chuộng nhất hiện nay?
4.5 trên 229 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status