Loa BOSE soundbar SoundTouch 300 – Hệ thống loa TV không dây giải trí tại gia cao cấp của BOSE

Loa BOSE soundbar SoundTouch 300

Theo đó, với kích thước chỉ 97,8 x 10,8 x 5,7 cm, loa SoundTouch 300 được Bose cam kết sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất trong dòng loa Soundbar đơn cùng kích cỡ ở mọi thể loại âm thanh. Được trang bị kết nối Wi-Fi và Bluetooth tích hợp NFC giúp dễ dàng ghép đôi thiết bị, vì vậy, việc phát nhạc từ các dịch vụ âm nhạc như Spotify®, Pandora® và hầu hết mọi thiết bị khác đều đơn giản và nhanh chóng., SoundTouch 300 được Bose tập trung cho trải nghiệm di động dành cho người dùng cuối với thiết kế bề mặt kính độc đáo.

Về độ bao phủ âm thanh, SoundTouch 300 tích hợp 2 công nghệ độc quyền gồm công nghệ PhaseGuide để truyền tín hiệu âm thanh đến mọi hướng trong phòng. Cùng với đó, công nghệ QuietPort đảm bảo âm trầm sâu và tránh biến dạng theo khoảng cách. Theo Bose, do mỗi căn phòng có diện tích và bài trí khác nhau, nên SoundTouch 300 được trang bị hệ thống cân chỉnh âm thanh ADAPTiQ để tinh chỉnh âm thanh tự động phù hợp với căn phòng của bạn.

SoundTouch 300 dễ dàng đồng bộ với TV, đầu DVD hay các dịch vụ phát nhạc với chỉ 1 dây cáp HDMI có kênh âm thanh ARC (Audio Return Channel). Hệ thống này cũng đón đầu tương lai khi hỗ trợ chuẩn video 4K, tương thích với công nghệ của hiện tại và cả tương lai.

Dù chất lượng âm thanh của SoundTouch 300 đã rất đặc biệt, nó còn có thể kết hợp với những thành phần bổ trợ, bao gồm loa trầm không dây Acoustimass® 300 mới có âm thanh kết hợp hài hòa và/hay loa âm thanh vòm Virtually Invisible® 300 cho trải nghiệm âm thanh rạp hát chuẩn 5.1 đầy đủ. Là một phần của dòng sản phẩm Bose SoundTouch hoàn chỉnh, loa SoundTouch 300 có thể kết hợp với các loa SoundTouch khác trong nhà để tạo nên một hệ thống giải trí đa vùng tuyệt đỉnh.

Các SoundTouch 300 SOUNDBAR có đầu vào HDMI và một đầu ra HDMI ARC-tương thích để cho phép một cáp kết nối với TV của bạn. cổng HDMI của nó cũng hỗ trợ 4K pass-through, do đó bạn có thể dây nó giữa Blu-ray và TV của bạn mà không bị mất bất kỳ độ phân giải. SoundTouch 300 SOUNDBAR bao gồm một cáp HDMI, cáp quang, và một điều khiển từ xa .

Tính năng bổ sung
  • Ghép nối Bluetooth, NFC và công nghệ Wi-Fi cho phép bạn dòng nhạc bất cứ cách nào bạn thích.
  • Kết nối HDMI và 4K đảm bảo một kết nối kỹ thuật số chất lượng cao.
  • Bao gồm một điều khiển từ xa , vì vậy bạn có thể điều khiển các thiết bị khác của bạn.
  • Một kết nối đơn giản để truyền hình của bạn làm cho thiết lập dễ dàng.
  • WB-300 treo tường (được bán riêng) cho phép bạn gắn kết SOUNDBAR dưới TV của bạn.

Sản phẩm trên bạn có thể tìm mua trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng, liên hệ UNI để được tư vấn thêm chi tiết. Còn các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

 

Loa BOSE soundbar SoundTouch 300 – Hệ thống loa TV không dây giải trí tại gia cao cấp của BOSE
4.6 trên 321 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status