Loa Harman/Kardon Onyx Studio 3 – âm thanh ấn tượng, nổi bật trong tầm giá

Harman/Kardon là một nhánh của hãng âm thanh Harman vốn đã quá quen thuộc và nhận được nhiều sự mến mộ của giới yêu âm thanh. Phiên bản 3 này chính là bản nâng cấp từ Onyx Studio 2, mạnh mẽ hơn cao cấp hơn nhắm đến nhu cầu giải trí gia đình.

Tích hợp công nghệ không dây Bluetooth, cùng với mic đàm thoại nên rất tiện khi sử dụng với smartphone. Mẫu loa mới này lại đem đến khả năng trình diễn âm thanh khá ấn tượng. Giống như truyền thống của Harman/Kardon, tổng thể âm của Onyx Studio 3 tiếp tục nhấn mạnh vào dải âm trầm với lượng nhiều, nhưng đánh khá chắc, mềm, gọn gàng và xuống khá sâu. Phát ra âm lượng lớn (60W) có thể nói là nằm trong những chiếc có thể phát âm lượng lớn nhất.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 3

Loa Harman Kardon Onys Studio 3 có khả năng kết nối linh hoạt: Rất dễ dàng để kết nối mọi thiết bị di động (smartphone, tablet, laptop) với loa Harman Kardon Onys Studio 3 trong vài bước thao tác, chỉ cần thiết bị đó hỗ trợ Bluetooth. Đặc biệt, chiếc loa di động này còn có thể kết nối với 3 thiết bị cùng lúc và người dùng cũng có thể kết nối 2 loa Harman Kardon lại với nhau tạo nên âm thanh mạnh mẽ từ 2 loa công suất 60W cho trải nghiệm nghe nhạc thêm phần ấn tượng.

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Harman/Kardon Onyx Studio 3 là một trong những mẫu loa di động cho khả năng trình diễn âm thanh khiến chúng tôi ấn tượng nhất  trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.

ƯU ĐIỂM

Thiết kế đẹp
Công suất tối đa lớn (60W)
Dải bass thể hiện khá ấn tượng

NHƯỢC ĐIỂM

Thời lượng pin chưa thật sự tốt
Chân đế không có khả năng tháo, bất tiện khi muốn mang đi

————–
Giá: $164.95 (Giá gốc: $449.99)

Link mua hàng: https://unii.vn/amazon/s?rh=i:aps,k:Harman+Kardon+Onyx+Studio+3&keywords=Harman+Kardon+Onyx+Studio+3


Loa Harman/Kardon Onyx Studio 3 – âm thanh ấn tượng, nổi bật trong tầm giá
4.2 trên 317 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status