Máy chiếu Anker Nebula Capsule – “Nhỏ nhưng có võ”

Máy chiếu Anker Nebula Capsule

Máy chiếu là một treong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc hiện nay. Là một sản phẩm máy chiếu nhỏ nhất hiện nay. Tuy nhiên, các tính năng về âm thanh và hình ảnh lại mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Cùng Unishipping khám phá điều gì đã làm cho chiếc máy chiếu Anker Nebula Capsule chỉ nhỏ bằng lon bia lại đặc biệt đến vậy?

Thương hiệu Anker

Anker là thương hiệu được thành lập vào năm 2011. Theo thời gian, hãng đã nhanh chóng trở thành một nhà đổi mới và dẫn đầu thị trường trong các giải pháp sạc thông minh. Ngày nay, Anker đổi mới đang mang cùng tinh thần đổi mới này đến một số không gian thú vị bao gồm ô tô; âm thanh, giải trí và ngôi nhà thông minh mới nổi. Điều này đang được dẫn dắt bởi 5 thương hiệu chính của nó: ANKER; EUFY, NEBULA, ROAV, SOUNDCORE.

Đáng giá máy chiếu Anker Nebula Capsule

Trên thị trường hiện nay, máy chiếu thương hiệu Anker nổi lên với rất nhiều sản phẩm. Trong số đó, Anker Nebula Capsule là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng âm thanh, hình ảnh.

Thiết kế của máy chiếu Anker Nebula Capsule

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, Anker là một lựa chọn hoản hảo để mang đi du lịch, công tác dài ngày. Kích thước 3,15 x 3,15 x 5,9 inch cùng với trọng lượng ở mức 680g. Nó không lớn hơn một lon coca nhưng tích hợp nhiều tính năng cần thiết để bạn có thể xem video và phim ảnh một cách chân thực.

Máy chiếu Anker Nebula Capsule
Máy chiếu Anker Nebula Capsule

Anker Nebula Capsule II là máy chiếu cầm tay nhỏ gọn, tích hợp pin có thể sạc lại. Với tông màu đen hiện đại đến tính thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng dài mà không bị nóng nhờ thiết kế lưới tản nhiệt thông minh.

Sạc qua cổng USB-C ở phía sau, bên cạnh đầu vào nguồn USB-C đó, bạn cũng sẽ tìm thấy cổng USB có kích thước đầy đủ, cổng 3,5mm phát ra âm thanh để kết nối loa mạnh hơn so với cổng 8W tích hợp và USB có kích thước thông thường đầy đủ.

Bộ kết nối USB và HDMI đó đặc biệt hữu ích; cho phép bạn cung cấp năng lượng và cắm một cái dongle như Amazon Fire TV Stick khi đang di chuyển. Các nút kích hoạt nguồn và Bluetooth nằm ở nửa phía sau máy chiếu, trong khi đó cũng có tùy chọn vặn vào giá ba chân ở phía dưới máy chiếu.

Trình điều khiển bằng tay thuận tiện; giống như thêm trình chuyển đổi đầu vào (từ Android TV sang HDMI), nút home Android TV, nút quay lại và nút Google Assistant.

Thông số kỹ thuật máy chiếu Anker Nebula Capsule

Thiết bị có một loa 8W lớn, tốt, được tích hợp sẵn nên bạn có thể sử dụng nó trong chế độ Loa Bluetooth. Bạn có thể điều khiển Capsule II bằng khẩu lệnh thông qua dịch vụ Google Assistant; nói chuyện từ xa.

Máy chiếu Anker Nebula Capsule
Máy chiếu Anker Nebula Capsule

Ánh sáng tốt hơn nhiều máy chiếu nhỏ khác; nhưng không sáng bằng máy chiếu chuyên dụng mà bạn cắm vào. Khi chiếu nó lên nhiều bề mặt khác nhau và miễn là bề mặt phẳng; nó tạo ra một hình ảnh 720p rõ ràng và sắc nét.

Anker cho phép nó truy cập trực tiếp vào hơn 3.600 ứng dụng mà không cần thiết bị phát lại bên ngoài.

Thông số kỹ thuật:

Công nghệ hiển thị: 0,3 in HD DLP; Độ phân giải gốc: 1280 x 720, Tỷ lệ khung hình: 16: 9

Độ sáng: 200 ANSI lumens, Tuổi thọ của đèn: 30, 000 giờ

Điều chỉnh tiêu cự: Tự động lấy nét 1 giây

HDMI: Đầu vào HDMI 1.4 lên đến 1080p; Đầu ra: AUX, USB Loại A: Dành cho ổ flash USB, Sạc: Type C

Ứng dụng WiFi từ xa: kết nối với  Android và IOS

Chế độ làm việc: Chế độ máy chiếu, Chế độ loa Bluetooth

Thời gian phát video: 2,5 giờ, Thời gian sạc: 2,5 giờ với phân phối điện 15V-2A

Giải mã âm thanh: Hỗ trợ Dolby, Định dạng âm thanh: Hỗ trợ MP3, AAC, WMA, RM, FLAC, Ogg

Giải mã video: HDR10, Định dạng video, hỗ trợ các định dạng tệp * .mkv; * .wmv, * .mpg, * .mpeg, * .dat, * .avi, * .mov, * .iso, * .mp4, * .rm và * .jpg

Giá thành của máy chiếu Anker Nebula Capsule

Với những tính năng vượt trội kể trên, giá thành của Anker cũng không hề rẻ, Hiện trên Amazon đang bán với giá tầm $300

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chiếu Anker Nebula Capsule chính hãng mà chưa biết nên mua ở đâu. Thì hãy nhanh tay liên hệ với Unishipping; với nhiều năm trong lĩnh vực mua hộ chúng tôi cam kết mua các sản phẩm chính hãng; với giá thành tốt nhất cho khách hàng. Truy cập ngay fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ để nhận tư vấn báo giá tốt nhất.

Máy chiếu Anker Nebula Capsule – “Nhỏ nhưng có võ”
4.1 trên 171 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status