Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt? Mua ở đâu uy tín?

Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt

Đối với những ai đam mê thưởng thức cà phê, lựa chọn một chiếc máy pha cà phê tốt để nhâm nhi những tách cà phê ngay tại nhà là điều rất tuyệt. Trong những năm gần đây, máy pha cà phê ngày càng phổ biến và có nhiều lựa chọn cho mọi người. Vậy trên thị trường hiện nay, máy pha cà phê gia đình loại nào tốt? Và mua ở đâu uy tín, tất cả sẽ được Unishipping tư vấn giúp bạn ngay sau đây.

Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt?

1) Máy pha cà phê tự động De’Longhi EC155

 De’Longhi là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Ý được thành lập từ năm 1902. Các sản phẩm của De’Longhi đều được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ nghiêm ngặt, hiện đại và chặt chẽ nhằm mang đến chất lượng cao nhất. De’Longhi EC155 là một trong những sản phẩm nổi bật và thành công nhất của thương hiệu này. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn kết hợp với tông màu đen tạo cảm giác hiện đại và tinh tế góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp của gia đình bạn.

Sản phẩm tích hợp các đặc điểm và tính năng nổi bật sau đây: 

  • Máy có trang bị hệ thống bình phun sương xoay chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn ly Cappuccino hay Latte với hương vị tuyệt vời.
  • Thích hợp với cả 2 dạng cà phê bột và cà phê dạng viện nén nhờ bộ lọc mở chuyên nghiệp với phin lọc thích hợp.
  • Luôn pha cà phê espresso ở nhiệt độ hoàn hảo với hai bộ điều chỉnh nhiệt riêng biệt, cho phép kiểm soát áp suất nước và hơi nước riêng biệt.
  • Máy pha cà phê DeLonghi EC155 dễ dàng vệ sinh với khay chứa nước có đèn báo và khay chống nhỏ giọt dễ dàng tháo lắp. Bạn sẽ dễ dàng tháo rời, làm sạch và lắp ráp các bộ phận của máy.
  • Thưởng thức cà phê ngon trong nhiều năm tới với độ bền cao, chất lượng cao bằng thép không gỉ nồi hơi.
  • Bên cạnh đó,
  • Chú ý: mỗi lần pha được 2 tách, phải đợi đèn thông báo sáng trở lại mới pha được tiếp (có bình chứa nước riêng).

 

Máy pha cà phê De'Longhi EC155
Máy pha cà phê De’Longhi EC155

Link sp: https://amzn.to/2QXQ4Im

2) Máy pha cà phê Keurig K-Classic

Những ai đã tìm hiểu về các thương hiệu máy pha cà phê chắc hẳn không thể không biết đến thương hiệu Keurig. Các sản phẩm từ thương hiệu này luôn mang đến tách cà phê thơm mịn và ngon tuyệt hảo. Keurig K-Classic là sản phẩm bán chạy lâu năm nhất của thương hiệu này. Cho dù bạn thích cà phê đậm, nhẹ, decaf hay có hương vị, bạn có thể pha tất cả các loại cà phê yêu thích của mình với Keurig K-Classic. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Pha được nhiều loại K-cup pod size phổ biến nhất.
  • Bình chứa nước lớn 48 ounce: Cho phép bạn pha hơn 6 cốc trước khi phải đổ đầy lại, giúp bạn tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa thói quen buổi sáng của bạn. Bình chứa nước có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng đổ đầy nước bất cứ khi nào cần.
  • Máy có chức năng tẩy cặn, giúp loại bỏ cặn canxi hoặc cặn có thể tích tụ bên trong máy pha cà phê theo thời gian.
  • Lập trình tính năng tự động dễ dàng để tắt máy pha cà phê của bạn sau khi máy không hoạt động trong hai giờ, giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Sử dụng đơn giản: Chỉ cần chèn một vỏ, chọn kích thước cốc pha mà bạn mong muốn và pha một cốc có hương vị tuyệt vời trong vòng chưa đầy một phút.
Máy pha cà phê Keurig K-Classic
Máy pha cà phê Keurig K-Classic

3) Máy pha cà phê Cuisinart DCC-3200P1

Đây cũng là một sản phẩm máy pha cà phê cho gia đình cực kì tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Máy được trang bị công nghệ hiện đại để đảm bảo cà phê nóng hơn mà không ảnh hưởng đến hương vị hoặc chất lượng, mang đến trải nghiệm thưởng thức cà phê hoàn hảo ngay tại nhà.

Các đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Kiểm soát độ mạnh cho phép bạn chọn hương vị cà phê thông thường hoặc đậm.
  • Hoàn toàn tự động với khả năng lập trình 24 giờ, tự làm sạch, cài đặt 1-4 cốc và tự động ngắt (0-4 giờ).
  • Kiểm soát nhiệt độ giữ ấm có thể điều chỉnh.
  • Trang bị bộ lọc vĩnh viễn theo phong cách thương mại.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có sẵn bình với tay cầm rót cực kì tiện lợi
Máy pha cà phê Cuisinart DCC-3200P1
Máy pha cà phê Cuisinart DCC-3200P1

Link sp: https://amzn.to/35ehmCn

4) Máy pha cà phê Keurig K-Mini 

Sản phâm thuộc thương hiệu Keurig với thiết kế cực kì nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhà bếp nhỏ của gia đình bạn.

Sản phẩm với các tính năng nổi bật:

  • Giúp cà phê ủ nhanh, thuận tiện và đơn giản, mang đến ly cà phê thơm mịn nhất
  • Để vận hành, chỉ cần thêm nước sạch vào bể chứa có thể tháo rời, sử dụng một lần, chọn vỏ K-Cup yêu thích của bạn, pha và thưởng thức
  • Công suất bổ sung cho phép bạn lưu trữ tới 36 vỏ K-Cup trong một màn hình tiện lợi
  • Thân thiện với cốc du lịch: Khay nhỏ giọt có thể tháo rời có thể chứa cốc du lịch cao tối đa 7,0 inch và chứa đầy đủ loại bia tình cờ để dễ dàng dọn dẹp
  • Tiết kiệm năng lượng: Tính năng tự động tắt sẽ tắt máy pha cà phê của bạn sau 90 giây sau lần pha cuối cùng, giúp tiết kiệm năng lượng. 120V
  • Máy pha cà phê Keurig K-Mini
    Máy pha cà phê Keurig K-Mini

Link sp: https://amzn.to/333Ns1h

Mua máy pha cà phê ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua máy cà phê cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên tình trạng mua bán hàng giả, hàng nhái vẫn diễn ra tràn lan. Do đó, việc lựa chọn một nơi mua hàng cam kết hàng chính hãng, uy tín là điều rất quan trọng. Thay vì mua tại các địa chỉ ở Việt Nam, người tiêu dùng đang có xu hướng chọn mua trực tiếp từ nước ngoài để an tâm hơn khi sử dụng cho gia đình.

Unishipping tự tin là đơn vị mua hộ hàng Mỹ chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay, cam kết mua hàng chính hãng với hóa đơn đầy đủ. Người mua chỉ cần đặt, thanh toán và hàng sẽ giao tận tay mà không cần phải quan tâm đến việc thông quan, vận chuyển hay thanh toán quốc tế.

Fanpage đặt hàng: Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ

Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt? Mua ở đâu uy tín?
4.2 trên 213 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status