Mở hộp khám phá chuột Logitech MX Master 3

Chuột Logitech MX Master 3

Chuột không dây Logitech MX Master 3 là sản phẩm hiện được đánh giá rất cao bởi các nhân viên văn phòng, nhân viên công nghệ thông tin hay các game thủ. Bên cạnh điểm cộng về thiết kế, các đặc điểm công nghệ cũng giúp sản phẩm được ưa chuộng. Cùng Unishipping khám phá các tính năng nổi bật của chuột Logitech MX Master 3 ngay trong bài viết dưới nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu Logitech

Thành lập vào năm 1981 tại Thuỵ Sỹ, lúc đầu là một công ty sản xuất phụ kiện máy tính. Sau đó liên tục phát triển và mở rộng kinh doanh để trở thành tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới, chiếm lĩnh thị trường thiết bị ngoại vi.

Hiện tại, Logitech đã phát triển rất mạnh và có mặt trên rất nhiều nơi trên thế giới. Thương hiệu ngày càng lớn mạnh và bắt đầu lấn sang lĩnh vực thiết bị âm thanh; phụ kiện game và một số thiết bị khác.

2. Đặc điểm nổi bật của chuột Logitech MX Master 3

2.1. Thiết kế của chuột Logitech MX Master 3

So với các phiên bản trước, đây là phiên bản này tinh tế hơn nhiều về thiết kế, phù hợp với những người thuận tay phải.

MX Master 3 được trang bị bánh xe cuộn với cơ chế điện từ hoàn toàn mới; giúp tăng độ mượt khi cuộn tự do và giảm tiếng ồn khi cuộn nhiều nấc thay vì cơ chế cơ học.

Chuột Logitech MX Master 3
Chuột Logitech MX Master 3

Nút cuộn, nút bấm phụ và bánh xe cuộn ngang được làm bằng thép không ghỉ thay vì cao su như các phiên bản trước.

Cách bố trí, sắp xếp vị trí các nút của chiếc MX Master vô cùng tiện lợi. Chuột có nút nhấp chuột trái, chuột phải; bánh xe điều chỉnh và bánh xe cuộn ngang ở ngón tay cái được đặt song song.

Hơn nữa, các thao tác điều khiển trên phần còn lại của ngón tay cái có một nút riêng để giữ thay vì chỉ nhấn xuống.

Với thiết kế vượt trội, sản phẩm giúp thao tác mượt mà hơn và mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

2.2. Tính năng của chuột Logitech MX Master 3

Cuộn 1.000 vòng trong 1 giây

Sản phẩm sử dụng Con lăn đệm từ trường hoàn toàn mới MagSpeed của Logitech, đảm bảo đủ chính xác để dừng lại trên một pixel và đủ nhanh để cuộn 1000 dòng văn bản trong 1 giây. Con lăn hoạt động yên tĩnh và cực kì êm ái. Thép gia công của bánh xe mang lại cho nó một vẻ ngoài cao cấp và đủ trọng lượng để tạo ra một quán tính động mà bạn cảm thấy, nhưng không nghe thấy

MacOs và ứng dụng tùy biến

Điêu này giúp sản phẩm hoạt động nhanh hơn và mượt hơn. Chúng đã được tối ưu hóa cho các ứng dụng ưa thích của bạn như Adobe Photoshop, Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro, Google Chrome, Safari, and Microsoft Word, Excel; PowerPoint, và trình duyệt Microsoft Edge. Bạn có thể tùy biến MX master 3 for mac theo từng ứng dụng và đặc thù công việc.

Kết nối nhiều thiết bị một lúc

Điều khiển liền mạch nhiều máy tính với Logitech MX Master 3 hỗ trợ Flow của bạn chỉ bằng cách di chuyển con trỏ đến mép màn hình. MX Master 3 luôn đồng hành cùng bạn, ngay cả giữa hệ điều hành Windows và macOS.
Dễ dàng chuyển văn bản; hình ảnh và tệp giữa các máy tính – chỉ cần sao chép trên máy này và dán vào máy kia.

Chuột Logitech MX Master 3
Chuột Logitech MX Master 3
Tracking nhanh hơn trên mọi bề mặt

MX Master 3 for Mac nhanh hơn và chính xác hơn 5 lần so với các mẫu chuột thông thường; vì thế bạn có thể dễ dàng nhấn đúng vào pixel cần chọn. Cảm biến Logitech Darkfield cho phép bạn di chuột trên mọi bề mặt – ngay cả bề mặt kính với độ chính xác tốt nhất với độ phân giải lên đến 4.000 DPI.

Sạc nhanh với USB-C

Logitech MX Master 3 luôn được cung cấp năng lượng lên đến 70 ngày sau mỗi lần sạc đầy; và có được 3 GIỜ sử dụng chỉ sau 1 phút sạc nhanh. Đi kèm cáp sạc USB-C đi kèm để nạp năng lượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua chuột Logitech MX Master 3 chính hãng mà ngại giá tại các store cửa hàng quá cao hoặc sợ chất lượng không chính hãng. Thì hãy nhanh tay liên hệ dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của Unishipping. Bạn chỉ cần gửi hình ảnh hoặc link sản phẩm cần mua còn việc đặt mua hàng có Uni lo. Việc của bạn là đợi và nhận hàng chính hãng được giao đến tận nhà. Vừa tiện lợi, đơn giản, giá thành lại rẻ hơn các cửa hàng; vậy thì tại sao các bạn không chọn Unishipping ? Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín. Truy cập ngay Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ để nhận tư vấn và mua hàng chính hãng nhé!

>>>Link sản phẩm trên Amazon: https://amzn.to/3lv3mdD

Mở hộp khám phá chuột Logitech MX Master 3
4.3 trên 169 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status