Mua đồng hồ chính hãng trực tiếp từ Mỹ

Mua đồng hồ chính hãng trực tiếp từ Mỹ Đối với thị trường VN hiện nay, để tìm mua đồng hồ chính hãng không phải dễ. Tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, rất khó để người mua phát hiện. Vì thế nên để mua đồng hồ chính hãng, cách tốt nhất là mua trực tiếp từ website chính hãng hoặc các trang thương mại Mỹ uy tín hàng đầu thế giới. Sau đây mình sẽ giúp các bạn mua đồng đồng hồ chính hãng từ mỹ một cách dễ dàng hơn. Đầu tiên bạn cần phải tìm được mẫu đồng hồ hoặc thương hiệu mà bạn muốn mua. Sau đây sẽ là một vài thương hiệu lớn, nổi tiếng bậc nhất thế giới:

  1. Tissot :com

Đây là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và người việt nam nói riêng. Mang đến một trải nghiệm đẳng cấp cho người sở hữu, độ chính xác gần như là tuyệt đối, độ bền ưu việt theo thời gian. Là một thương hiệu không thể thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ trong hàng thập kỉ.

  1. Citizen: citizenwatch.com

Một thương hiệu nổi tiếng đã có mặt ở Việt Nam hơn 50 năm, đã lấy lòng của bao nhiêu tín đồ đam mê đồng hồ.  Đang là thước đo của sự đổi mới của giới đồng hồ, với nhiều tính năng công nghệ mới nhất. Dòng Eco-drive có thể hấp thụ bất cứ nguồn sang nào và tự động chuyển hóa thành năng lượng cho đồng hồ, là công nghệ độc quyền và tiên phong của hãng.

  1. Omega:com

Thêm một thương hiệu đến từ đất nước Thụy Sỹ. Năm 1947, Omega đã giới thiệu mẫu đồng hồ siêu cao cấp có khả năng triệt tiêu trọng lực đầu tiên trên thế giới. Được NASA trang bị cho tất cả phi hành gia, cùng Buzz Aldrin trở thành chiếc đồng hồ đầu tiên đặt chân lên mặt trăng.

  1. Bulova:com

Với lịch sử lâu đời, chuẩn mực của thượng lưu, thương hiệu đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay bằng đá quý cho nam. Ngay sau đó là đồng hồ dành cho nữ cũng như đồng hồ kim cương đầu tiên ra đời. Với sự bền bỉ đã chứng minh trong chiến tranh thế giới thứ I và thứ II. Được NASA tích hợp vào hệ thống máy tính không gian của hãng vì độ chính xác cao.

  1. Ngoài các thương hiệu lớn trên các bạn có thể vào các trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu thế giới như com, ashford.com, amazon.com, watchco.com, ebay.com để mua những thương hiệu khác mà bạn yêu thích.

Vậy sau khi tìm được mẫu đồng hồ bạn thích, làm cách nào để mua? Câu trả lời là sử dụng dịch vụ MUA HÀNG MỸ và SHIP HÀNG MỸ của những công ty trong nước. Và đó là Unishipping.vn Unishipping là công ty hàng đầu về MUA HÀNG MỸ và SHIP HÀNG MỸ tại Việt Nam. Đứng top 1 trong các năm trở lại đây, nổi tiếng với việc báo giá nhanh chóng, hàng hóa đảm bảo, giá cả cạnh tranh, chính sách hẫu mãi tốt, được rất nhiều người tin dùng.

Mua đồng hồ chính hãng trực tiếp từ Mỹ
5 trên 245 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status