Mua giày Reebok chính hãng ở đâu

giày Reebok chính hãng

Với những người chơi thể thao, Reebok là cái tên rất được ưa chuộng. Thương hiệu này còn được đánh giá cao bởi những đôi giày thể thao đầy sáng tạo. Tuy nhiên, tại Việt Nam vẩn còn rất nhiều người dùng chưa biết nhiều thông tin về hãng giày thể thao này. Unishipping sẽ mang đến những thông tin giày Reebok, mua hàng chính hãng ở đâu? qua bài viết này nhé.

Đầu tiên, được thành lập vào năm 1895 dưới sự quản lý của công ty mẹ là J.W.Foster & Sons tại nước Anh. Năm 1958, đổi tên công ty thành Reebok. Các vận động viên đại diện bao gồm Eli Manning, Phillip Rivers, Peyton Manning, Tim Lincecum và Justin Verlander.

Reebok từng vượt mặt Nike trong thập niên 80 để trở thành thương hiệu thể thang lớn nhất nước Mỹ vào năm 1988. Tuy nhiên, bước sang thập niên 90, thương hiệu ngày càng xuống dốc và bị Adidas thâu tóm vào năm 2006.

Kết quả hình ảnh cho reebok collection

Giày Reebok có tốt không?

Không chỉ đơn giản mà Adidas lại muốn sở hữu một thương hiệu kinh doanh ngày càng thua lỗ. Reebok luôn tạo ra những mẫu giày chất lượng sáng tạo với những công nghệ hàng đầu đá khiến Adidas bất chấp tất cả để sở hữu.

Hình ảnh có liên quan

Công nghệ giày thể thao Reebook DMX: đây chính là đối thủ đáng gờm của Nike Air Max. Reebok DMX sở hữu các túi khí chống sốc bên trong đế giày. Hiện nay những đôi giày bóng rổ Reebook DMX luôn được người chơi yêu thích và khá phổ biến trên các sân bóng rổ.

Kết quả hình ảnh cho reebok ZigTech

Công nghệ ZigTech: đây là một thiết kế sáng tạo của Reebok với toàn bộ đế giày được tạo hình Zig Zag. Với thiết kế như vậy giúp hấp thụ lực tác động lên phần gót khi tiếp đất và tạo lực đẩy cho các bước chạy kế tiếp. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tạo ra sự linh hoạt cho bàn chân người dùng khi chạy.

Một số mẫu Reebok tham khảo

Reebok DMX Run 10 V44398

 

Reebok DMX Run 10 Sneaker V44398 

 
 

Reebok Instapump Fury FBT Polka Jacquard Grey Whit

Reebok DMX Run 10 BAIT Cn5206

Nên mua giày ReeBok ở đâu đảm bảo

Kết quả hình ảnh cho reebok shoe

Reebok mang đến những mẫu giày đa dạng với giá dao động từ vài chục USD cho đến vài trăm USD cho người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất đối với mình.

Ngoài các cửa hàng chính hãng của Reebok: http://www.reebok.com/us/outlet, các sản phẩm của hãng còn có mặt trên các web giày uy tín như 6pm, DickssportinggoodsSportsdirect,… .

Để mua hàng những webstore trên ship về Việt Nam, người dùng Việt có thể sử dụng dịch vụ của Unishipping. Unishipping sẽ giúp bạn đặt mua và vận chuyển các sản phẩm từ tất cả web Mỹ ship về Việt Nam. Để đặt mua hàng, Bạn chỉ cần truy cập vào website Unishipping.vn, copy link sản phẩm vào ô báo giá. Thời gian mua và giao hàng trong khoảng từ 15 – 20 ngày.

Mua giày Reebok chính hãng ở đâu
4.7 trên 283 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status