Multisport Watch chuyên dụng – Garmin Forerunner 920XT

đồng hồ thể thao

Garmin Forerunner 920XT không đi theo xu hướng thiết kế giống với những chiếc smartwatch hiện đang có mặt trên thị trường hiện nay. Thay vào đó, 920XT sở hữu tính năng sức khỏe, giúp ích người dùng trong việc tập thể dục khá hiệu quả.

Đây chính xác là một chiếc “Multisport Watch” chứ không phải là SmartWatch đơn thuần, được trang bị nhiều thiết bị cảm biến và các tính năng để biến Forerunner 920XT thành một công cụ đo các chỉ số tập luyện một cách chính xác và vô cùng chi tiết, đo đạc được các thông số của ba môn tập luyện chính là chạy bộ, leo núi và bơi lội., Nếu như bạn là dân tập luyện chuyên nghiệp, cần nhiều dữ liệu theo dõi và báo cáo chính xác khi chơi bộ ba môn phối hợp, thì đây là một thiết bị tuyệt vời không thể bỏ qua.

Với vẻ bề ngoài thiết kế nam tính, khỏe khoắn, và vô cùng thoải mái khi đeo trên tay suốt cả ngày. Ngoài việc theo dõi chuyên sâu khi bạn chơi thể thao, chiếc đồng hồ Garmin Forerunner 920XT còn cung cấp một loạt tính năng theo dõi hoạt động, giờ giấc ngủ hàng ngày, kết hợp với một số thông tin thu thập khác như: số bước đi bộ, quãng đường đã đi, lượng calo tiêu thụ , tất cả sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan về sức khỏe của chính mình. Garmin vẫn đang sử dụng công nghệ đo nhịp tim Elevate nhưng đã nâng cấp lên phiên bản 2.0, không có thay đổi về phần cứng, chỉ là cải tiến thêm các thuật toán trong phần mềm để phân tích, và bảo đảm các dữ liệu vừa chính xác vừa hữu ích.

“SmartWatch” chỉ là tính năng phụ, nhưng vẫn có thể kết nối với điện thoại Android™ hay IOS để nhận thông báo về tin nhắn, cuộc gọi, email…Garmin còn trang bị cho Forerunner 920XT chế độ kéo dài thời lượng pin UltraTrac giúp nó có thể hoạt động với GPS liên tục suốt 40 tiếng thay vì chỉ có 24 tiếng ở chế độ thông thường.

Đồng hồ 935 cũng mang trong mình hầu hết các tính năng của dòng Fenix 5 trong một thiết kế mỏng hơn. Nhiều tính năng và phần cứng của Fenix 5 được đưa vào chiếc Forerunner 935XT này. Về các thiết bị cảm biến thì có bộ GPS và GLONASS, la bàn, con quay hồi chuyển (gyroscope), máy đo gia tốc (accelerometer) và nhiệt kế (thermometer). Đặc biệt có cả máy đo độ cao áp (barometric altimeter) để theo dõi và hướng dẫn độ cao – không có trên 735XT.

 

Video giới thiệu

Link mua hàng: https://unii.vn/amazon/s?rh=i:aps,k:Garmin+Forerunner+920XT&keywords=Garmin+Forerunner+920XT

Multisport Watch chuyên dụng – Garmin Forerunner 920XT
4.4 trên 332 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status