Black Friday 2018 năm nay có gì mới?

Black Friday 2018

Black Friday năm nay sẽ diễn ra vào ngày 23/11/2018- Ngay sau Lễ Tạ Ơn (22.11) Tại Mỹ, và sau ngày Black Friday là ngày Cyber Monday (26/11/2018). Thực tế thì các khuyến mãi Black Friday, Cyber Monday sẽ bắt đầu từ rất sớm. Thường là 1 tuần trước khi đến Black Friday bạn sẽ thấy rất nhiều các khuyến mãi “Count Down to Black Friday” hay Black Friday Deals Week.

Những chương trình khuyến mãi Black Friday, Lễ Tạ Ơn, Cyber Monday sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục ở chuyên mục này (h) trên fanpage Unishipping từ nay cho đến hết năm nay.

Black Friday 2017

Năm nay, hứa hẹn sự kiện này được đẩy lên sớm hơn. Thay vì mở cửa vào ngày thứ Sáu như trước kia, nhiều hãng bán lẻ đã dần chuyển lên tối hôm trước, rồi tới sáng ngày Lễ Tạ ơn. Các hãng mở cửa xuyên đêm cho người dân thỏa thích mua sắm. Một số còn tung chương trình giảm giá kéo dài cả tuần. Năm nay, ngày thứ Sáu – Black Friday được dự báo sẽ là ngày có doanh thu mạnh nhất của ngành bán lẻ. Mùa khuyến mãi Black Friday 2018 chắc chắn là sự kiện bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

◆ Tổng hợp các web mỹ uy tín : blog.unishipping.vn/web-shopping-my

◆ Tổng hợp deals pre Black Friday 2017 : unishipping.vn/gift-ideas/deals

Sẽ có nhiều đợt giảm giá pre-Black Friday diễn ra trước ngày giảm giá thực sự. Đặ biệt sáng thứ tư trước lễ Tạ ơn, chính là ngày mà bạn nên ghi lên lịch của mình. Dù Black Friday và lễ Tạ ơn về cơ bản đã gộp chung lại thành một ngày mua sắm chung trong những năm gần đây, thì nhiều đợt giảm giá vẫn sẽ diễn ra vào ngày thứ Năm, điều này cũng áp dụng cho cả hàng hóa online. Các đợt giảm giá lễ Tạ ơn trong cửa hàng sẽ bắt đầu vào lúc 6 giờ sáng tại các cửa hàng như Kmart, và các đợt giảm giá khác sẽ bắt đầu sau bữa tối lúc 5 hoặc 6 giờ chiều tại các cửa hàng như Macy’s, Best Buy, và Walmart.

Vì các cửa hàng đều có chương trình giảm giá rất mạnh tay, những cảnh tượng tranh giành, thậm chí đánh nhau để mua được những món đồ với giá hời đã trở nên quen thuộc nhiều năm qua. Vì vậy, Để tránh tình trạng hỗn loạn trong ngày này sẽ có một số nhà bán lẻ ưu tiên đẩy mạnh giao dịch online bằng cách giảm giá thêm 20 – 30% hay thậm chí nhiều hơn, cho các đơn đặt hàng trên mạng.

Và dù ở Việt Nam mình vẫn luôn mua được một vài món đồ vào ngày này. Bạn có thể xem thêm những kinh nghiệm khi mua hàng Black Friday ở đây nhé

 Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Unishipping:

✠ Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn mua trên các trang thương mại điện tử uy tín hoặc các sản phẩm được đề xuất trên Unishipping.vn

✠ Bước 2: Copy link sản phẩm, dán vào form báo giá sản phẩm trên website Unishipping.vn. Chúng tôi sẽ gửi báo giá qua email cho bạn.

✠ Bước 3: Khách hàng đồng ý giá, đặt cọc % giá trị sản phẩm. Unishipping tiến hành mua sản phẩm

Black Friday 2018 năm nay có gì mới?
5 trên 335 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status