Ngày hội trượt ván của Go Go vì mục đích tốt: eBay và Đối tác của Skateroom về chương trình giảm giá dành cho nghệ sĩ độc quyền do nghệ sĩ thiết kế dành cho từ thiện

”Ngày hội trượt ván của Go Go” vì mục đích tốt: EBay và Đối tác của Skateroom về chương trình giảm giá dành cho nghệ sĩ độc quyền do nghệ sĩ thiết kế dành cho từ thiện.

Người mua sắm có thể sở hữu các sàn có một không hai mang thiết kế của Supreme, Louis Vuitton, Damien Hirst, Shepard Fairey, Andy Warhol và nhiều hơn nữa.

Vừa đúng dịp Ngày hội trượt ván toàn quốc, eBay, một trong những thị trường năng động và đa dạng nhất thế giới, và The Skateroom, một dự án nghệ thuật cho tác động xã hội hỗ trợ các chương trình phát triển cộng đồng, đang hợp tác trên một chương trình bán hàng từ thiện độc quyền trên eBay. Người mua hàng có thể đặt giá thầu trên hơn 150 ván trượt do nghệ sĩ thiết kế độc đáo tại www.ebay.com/theskateroom, bắt đầu từ hôm nay lúc 10:00 sáng đến hết ngày 27 tháng 6, tất cả đều được vận chuyển toàn cầu.

Việc bán có các sàn độc nhất được chuyển đổi bởi tác phẩm nghệ thuật từ các nghệ sĩ và thương hiệu cao cấp bao gồm Andy Warhol, Shepard Fairey, Damien Hirst, David Choe, Supreme, Louis Vuitton, v.v. Các hội đồng là một cái gật đầu cho văn hóa trượt ván và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trả lại, với số tiền thu được mang lại lợi ích cho Skateistan, một tổ chức phi lợi nhuận tiếp cận với trẻ em được bảo trợ thông qua các hoạt động giáo dục và trượt ván.

Mỗi tác phẩm nghệ thuật hiện có sẵn cho eBay hàng 180 triệu người mua được lấy từ một bộ sưu tập riêng của các sàn trước đây thuộc sở hữu của Giám đốc điều hành và người sáng lập Skateroom, Charles-Antoine Bodson. Các tác phẩm đóng một vai trò nổi bật trong tổ chức và sự khởi đầu và tầm nhìn, và tài trợ cho sự hợp tác đầu tiên của nó với Skateistan. Bằng cách cung cấp các phiên bản nghệ thuật này một lần nữa, eBay và The Skateroom có ​​thể khuếch đại tác động đến các cộng đồng khó khăn trong khi thêm màu sắc và phong cách riêng biệt vào các bộ sưu tập nghệ thuật trên toàn thế giới.

”Katerina Frank, Giám đốc nghệ thuật và đồ cổ của eBay tại eBay, cho biết, eBay và những người mua của nó rất có mục đích, vì vậy việc hợp tác với The Skateroom không chỉ là để giới thiệu nghệ thuật đẹp mà còn mang lại lợi ích cho trẻ em dễ bị tổn thương trên toàn thế giới Thông điệp ý thức xã hội của Skateroom sườn phản ánh chính chúng ta, và chúng tôi rất vinh dự được giúp đỡ họ nâng đỡ những người có nhu cầu.”

”Bodson cho biết công việc của chúng tôi là thu hút các công ty, nghệ sĩ và quần chúng ủng hộ trẻ em và cộng đồng đã bị bỏ qua trong một thời gian dài, Bodson nói. Với sự giúp đỡ của eBay, chúng tôi có thể phát hành bộ sưu tập cá nhân này cho một nhóm người khổng lồ theo cách rất tốt.”

Được thành lập vào năm 2014, sứ mệnh của Skateroom, đã thách thức hiện trạng thương hiệu và trách nhiệm của công ty, đồng thời biến người tiêu dùng thành những người đóng góp tích cực cho các dự án tham gia xã hội. Mỗi hội đồng được sinh ra từ sự hợp tác chặt chẽ của Skateroom, với các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới để đưa công chúng của họ đến với công chúng một cách hợp lý hơn, đồng thời tạo ra nguồn tài trợ cho các mục đích xã hội. Kể từ khi bắt đầu, The Skateroom đã quyên góp hơn 500.000 đô la để giúp xây dựng skateparks, phát triển các chương trình giáo dục và thành lập các nhóm trượt băng cho trẻ em có nguy cơ ở các khu vực trên thế giới.

Mười phần trăm số tiền thu được sẽ mang lại lợi ích cho Skateistan, một đối tác lâu năm và là người thụ hưởng các nỗ lực từ thiện của The Skateroom. Các chương trình của Skateistan Trao quyền cho thanh niên, 50% trong số đó là các cô gái trẻ, thông qua các hoạt động trượt băng giải trí và các sáng kiến ​​giáo dục. Số tiền thu được sẽ hỗ trợ các hoạt động hoạt động của Skateistan, trên khắp các trường Skate khác nhau ở Afghanistan, Campuchia và Nam Phi.

Để hỗ trợ và mua sắm The Skateroom, hãy truy cập www.ebay.com/theskateroom và theo dõi @eBay, @TheSkateroom@Skateistan trên mạng xã hội.

Tham khảo thêm:

Ngày hội trượt ván của Go Go vì mục đích tốt: eBay và Đối tác của Skateroom về chương trình giảm giá dành cho nghệ sĩ độc quyền do nghệ sĩ thiết kế dành cho từ thiện
5 trên 320 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status