Những lí do này có đủ để bạn chọn Samsung Galaxy Note 8?

có nên mua Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone gây ấn tượng nhất năm 2017 với những sức thu hút đặc biệt. Dòng Galaxy Note series từ Samsung đã nhận được nhiều tình cảm từ người dùng công nghệ cũng như người tiêu dùng trong những năm qua. Dưới đây là những lý do mà bạn không nên bỏ qua Samsung Galaxy Note 8 thay vì một phablet khác.

Kết quả hình ảnh cho Samsung Galaxy Note 8

Thiết kế là một bước tiến hợp lý

Galaxy S8 đã đẹp nhưng Note 8 còn đẹp hơn thế, vẫn là thiết kế cạnh cong, màn hình vô cực, cảm biến vân tay mặt sau nhưng nhìn vào Note 8, chúng ta sẽ thấy một sự tiến hóa, nhẹ nhàng, vừa đủ. Galaxy Note 8 trông mạnh mẽ hơn, các cạnh bo cong ít hơn, nam tính hơn.

DisplayMate Technologies – tổ chức uy tín thế giới về đánh giá chất lượng màn hình đã tặng cho Galaxy Note 8 điểm A+ và thừa nhận đây là smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới. Trước đó, Galaxy S8 cũng đạt được đánh giá tương tự.

Kết quả hình ảnh cho Samsung Galaxy Note 8

Chiếc smartphone camera kép đầu tiên của Samsung, nhưng nó đã thành công

Ống kính tele 12 MP mới ở mặt sau của Galaxy Note 8 là một sự đột phá vào thế giới smartphone camera kép và đúng như những gì mà nhiều người mong đợi, kết quả thử nghiệm cho thấy bộ camerra kép này đã làm được nhiều điều đáng kinh ngạc.

Bất cứ điều gì, Galaxy Note 8 đều dễ dàng vượt qua mọi smartphone cao cấp hiện nay về hiệu năng, chất lượng máy ảnh. Hơn thế nữa, đây là smartphone camera kép đầu tiên được trang bị ổn định quang học cả trên 2 ống kính mặt sau, nó có ích cho chụp ảnh, quay video và cả trong điều kiện thiếu sáng.

Thời lượng pin

Thời lượng pin của Note 8 mặc dù chỉ xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng này, nhưng thời lượng 7 giờ 50 phút vẫn rất ấn tượng. Bù lại Note 8 có khả năng sạc 1 giờ 42 phút để sạc đầy từ 0%. kết quả tương đối khả quan khi so sánh với các thiết bị khác, và thậm chí Galaxy Note 8 vẫn sạc nhanh hơn so với các dòng iPhone 6, 7,8

Thời gian sử dụng pin của các smartphone (cao hơn là tốt hơn).

Thời gian sử dụng pin của các smartphone (cao hơn là tốt hơn).

 

Thời gian sạc đầy pin của các smartphone (thấp hơn là tốt hơn).

Thời gian sạc đầy pin của các smartphone (thấp hơn là tốt hơn).

Galaxy Note 8 cũng hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhiên, nó sẽ đòi hỏi sạc không dây riêng biệt mà không được bao gồm trong hộp. Sạc không dây tương thích với WPC và tiêu chuẩn PMA. Nếu bạn không muốn tìm kiếm sạc bên thứ ba, tin tốt là Samsung cũng cung cấp sạc không dây phong cách với thiết kế khá hiện đại và tiện lợi như một chiếc dock.
 .

Nhiều kiểu mở khóa màn hình

Với Galaxy Note 8, người dùng có rất nhiều các tùy chọn bảo mật khác nhau bao gồm nhận diện khuôn mặt, cảm biến mống mắt, cảm biến vân tay… bên cạnh việc nhập mã pin.

Máy cho phép người dùng lựa chọn một số địa điểm tin cậy để sử dụng tính năng “khóa thông minh”. Đây là tính năng cho phép người dùng không phải thực hiện thao tác mở khóa tại một số địa điểm nhất định, ví dụ như trong phòng khách nhà mình chẳng hạn.

.

Hiệu năng vượt trội

Cho dù là phiên bản tại Mỹ với chip Snapdragon 835 hay phiên bản quốc tế với chip Exynos 8895 thì Galaxy Note 8 vẫn là một trong những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay.

Với cấu hình của Note 8, máy sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng, từ thấp đến cao, từ nhẹ đến nặng, đa nhiệm tuyệt vời và dễ dàng để bạn chuyển đổi qua lại các ứng dụng khác nhau.

Bút S-pen – sự phân cấp trải nghiệm

Lợi thế lớn nhất của Samsung Galaxy Note 8 so với các smartphone khác có thể nói là bút stylus S-Pen đã định hình nên tên tuổi dòng Note của Samsung. Chính vì thế đối với những khách hàng yêu thích sự tiện dụng trong công việc thì Note 8 sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn. S-Pen mang lại khả năng viết ghi chú trực tiếp trên màn hình ở bất cứ thời điểm nào, StickWindow, tạo ảnh GIF, vẽ… . Đó là một trải nghiệm thú vị đối với bất cứ ai muốn làm nhiều điều hơn với một điện thoại thông minh gần như tương tự nhau về các tính năng trên thị trường hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho Samsung Galaxy Note 8

Samsung Pay

hỗ trợ hầu hết các máy quét thẻ tín dụng, không cần đến thiết bị chuyên dụng như Apple Pay. Bạn không cần phải mở khóa thiết bị hay mở ứng dụng đặc biệt nào khi thanh toán.Sử dụng được với cả máy thanh toán thẻ từ (loại máy phổ biến ở các siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại… hiện nay) lẫn máy hỗ trợ NFC, qua đó có thể thanh toán ở một số lượng cửa hàng lớn.

Hiện tại dịch vụ thanh toán trực tuyến Samsung Pay đã có mặt tại 20 quốc gia trong đó có Việt Nam và áp dụng cho các thiết bị tầm trung như Galaxy A5, A7 (2017)….cho đến các flasgship cao cấp như Galaxy S8, S8 Plus và Note 8.

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone thoả mãn được hầu hết tất cả nhu cầu người dùng từ thiết kế, màn hình, hiệu năng, camera, thời lượng pin, và cả giá trị thương hiệu mang lại.

Có thể mở rộng bộ nhớ

Nếu mua một chiếc iPhone X 64GB và sau đó phát hiện ra mình cần sử dụng một lượng không gian lưu trữ lớn hơn, người dùng sẽ không có cách nào khác ngoài việc đổi chiếc điện thoại mới.

Ngoài ra, đây cũng là chiếc phablet hỗ trợ công việc tốt & là lựa chọn hoàn hảo nhất cho giới văn phòng, doanh nhân

Nếu bạn muốn mua Samsung Note 8, đang có chương trình giảm giá cực hấp dẫn từ UNI, hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) fanpage https://www.facebook.com/Unishipping.vn/ để được tư vấn & báo giá chi tiết 

Những lí do này có đủ để bạn chọn Samsung Galaxy Note 8?
4.4 trên 332 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status