Điểm danh những mẫu kính đình đám & không bao giờ lỗi mốt của RayBan

những mẫu kính rayban hot nhất

Bước vào thế kỷ XXI, trong khi ngành công nghiệp kính mắt lao vào “cuộc chạy đua” của hàng loạt các thương hiệu thời trang cao cấp như Gucci, Chanel, Bvlgari,… Rayban vẫn là một tên tuổi lớn với những kiểu mắt kính kinh điển, có chất lượng tuyệt hảothẩm mỹ tinh tế vượt thời gian.

Kính Rayban còn “đi vào lòng người” bởi phom dáng basic, hợp nhiều dáng mặt và đặc biệt, chúng không bao giờ lỗi mốt. Cứ thử ngẫm lại mà xem, bạn sẽ thấy chiếc kính vuông vức Wayfarer hay mẫu phi công Aviator từng khiến người ta điên đảo thế nào.

1. Rayban Round Metal

kính mát Rayban

Rayban Round Metal hay còn gọi là RB3447 sinh ra là để dành cho tín đồ trung thành của phong cách retro. Không quá tròn hay khó ứng dụng như kiểu kính tròn từ thời các bà, các mẹ chúng ta, kiểu kính này là có thiết kế gọn gàng hơn và phù hợp hơn hẳn. Cụ thể, phom dáng của nó đã mềm mại hơn, phần mắt kính cũng to hơn một chút. Vì thế, bạn sẽ thấy ứng viên kính tròn nhà Rayban không chỉ phù hợp với phong cách retro mà nếu khéo léo mix đồ, nó còn hợp với nhiều phong cách khác nữa.

Nếu như trước đây, RB3447 chỉ được các sao châu Âu ưa chuộng thì thời gian trở lại đây, nó bắt đầu hút mắt các hot teen Việt Nam, Hàn Quốc và cả Thái Lan nữa.

  • Tham khảo & mua sản phẩm tại đây: http://www.jomashop.com/ray-ban.html

2. Rayban Clubmaster

kính mát Rayban

Rayban Clubmaster (RB3016) cũng là một mẫu kính unisex, dành cho tất cả mọi người. Khác mềm mại RB3447, RB3016 lại trông mạnh mẽ hơn chút đỉnh với thiết kế nửa gọng thú vị cùng phần mắt có phần vuông vắn hơn. Thực lòng mà nói, Rayban Clubmaster vẫn hợp trang phục có phần bụi bặm, cá tính hơn. Tuy nhiên, nếu biết cách điều chỉnh và cân bằng các item trong cả set đồ, những cô bánh bèo vẫn có thể đeo nó đi khắp muôn nơi.

Ngoài ra, hãng cũng tinh tế chế ra đủ các kiểu gọng đen hay gọng đồi mồi để đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.

Ngày nay, thương hiệu Rayban đáp ứng mẫu kính Clubmaster với các phiên bản: Clubmaster Classic, ClubroundClubmaster Reinvented. Theo đó, các mẫu kính Rayban Clubmaster Classic được nhận dạng dưới mã sản phẩm là RB3016.

3. Rayban Aviator

kính mát Rayban

Nói đến Rayban mà không nói đến chiếc kính phi công Aviator nức tiếng thì quả là thiếu sót. Chính thức ra mắt từ nhiều năm trước nhưng cho tới tận bây giờ, nó vẫn là con át chủ bài của Rayban và là item yêu thích của nhiều người. các thiết kế kính Aviator ngày càng thêm đa dạng về chất liệu gọng, chất lượng lenses, màu sắc phong phú, độ linh hoạt và sự tinh nhẹ ngày càng ưu việt.

Trong suốt lịch sử ra đời và phát triển của thương hiệu Rayban, mã sản phẩm RB3025 phiên bản Aviator Classic dẫn đầu những chiếc kính râm được săn đón nhất thế giới. Từ bầu trời đến màn bạc, từ nhạc Pop đến thời trang, kính Rayban Aviator – một thiết kế đã “gieo hạt mầm” cho lĩnh vực kính râm thời trang.

Giống như dòng Clubmaster hay Round Metal, Aviator cũng có thể coi là dòng kính unisex, nghĩa là cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế gọng mảnh tối giản phần mắt đặc biệt cũng giúp nó phù hợp với nhiều dáng mặt. Dù sở hữu mặt tròn mũm mĩm hay mặt dài xương xẩu, bạn cứ vô tư mà đeo kính nhé.

4. Rayban Wayfarer

kính mát Rayban

Rayban Wayfarer được thiết kế vào năm 1952 bởi nhà thiết kế quang học người Mỹ – Raymond Stegeman khi đang làm việc cho Bausch & Lomb lúc bấy giờ. Mẫu thiết kế gọng kính hình thang này được ví như một “tiêu chuẩn cổ điển sánh ngang với ghế Eames và mẫu xe hơi Tailfins của hãng Cadillac.

Các phiên bản Original của Wayfarer là một trong những mẫu thiết kế được ưa chuộng hơn bao giờ hết của Rayban bởi sự “bùng nổ” trào lưu Wayfarer trong suốt các thập niên 1950 – 1960, một lần nữa sau 1982 và tiếp tục hồi sinh trong những năm đầu của thế kỷ XXI. Những chiếc kính Rayban Wayfarer đã được mang bởi những nghệ sỹ nổi tiếng nhất thế giới như Michael Jackson, Billy Joel, Johnny Marr, Blondie’s Debbie Harry, Madonna, Depeche Mode, Elvis Costello,… và là món phụ kiện yêu thích của nhân vật có ảnh hưởng trong làng thời trang quốc tế, biên tập viên quyền lực của tạp chí Vouge – Anna Wintour.

Ngày nay, các “thế hệ” Wayfarer sau nhiều lần tái sinh đặc trưng với các phong cách khác nhau như: Original Wayfarer, New Wayfarer, Tech Wayfare, Wayfarer FoldingWayfarer Special Series (Flat Metal, Color Splash, Denim, Leather,…). Các phiên bản Original được yêu thích nhất mới mã sản phẩm riêng là RB2140.


⛔ RayBan là thương hiệu kính nổi tiếng & được nhiều người ưa chuộng, kéo theo đó là hàng hoạt các loại kính fake đủ thể loại xuất hiện tràn lan ngoài thị trường hiện nay. Những chiếc kính RayBan chuẩn xịn, dù có sale mua trực tiếp từ nước ngoài cũng 70 – 80$ trở lên, nếu ship về VN cũng tầm 2.5tr ~ 3tr, còn giá ngoài cửa hàng mặt phố hoặc đại lý thường gấp đôi, nên những chiếc kính RayBan vài trăm đến 1tr ngàn chắc chắn là hàng giả. …

⛔ Những loại kính với chất lượng không rõ nguồn gốc thế này đeo vào vừa dễ dị ứng da, vừa hỏng mắt, tuyệt đối không nên ham rẻ rồi rước họa. Tròng kính không bảo đảm tiêu chuẩn về Độ Tụ, Độ trong và lớp chống UV sẽ khiến mắt mình điều tiết nhiều hơn bình thường hoặc điều tiết sai hướng hình ảnh dẫn đến võng mạc nở to hơn, chảy nhiều nước mắt hơn, có thể bị viêm nhiễm và đeo lâu ngày có thể dẫn đến đục thủy tinh thể, Kính FAKE hay kính đểu thà không có còn hơn, còn khi đeo vào thì cực kỳ hại mắt nhé

⚠ Khi mua hàng bất kỳ đâu các bạn nên tìm hiểu về sản phẩm, uy tín người bán cũng như địa chỉ bán hàng. Tốt nhất & an toàn nhất là lên trang hãng RayBan mua trực tiếp: www.ray-ban.com (h) các trang bán kính uy tín như Jomashop.com, Areatrend.com, framesdirect.com… cho đảm bảo nhé

Điểm danh những mẫu kính đình đám & không bao giờ lỗi mốt của RayBan
4.8 trên 323 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status