Những xu hướng đồng hồ 2017 nào sẽ lên ngôi?

xu hướng đồng hồ nam 2017

Thế giới thời trang luôn thay đổi từng ngày, giới trẻ chạy theo những xu hướng thời trang mới. Đồng hồ cũng vậy, là một trong những phụ kiện thời trang đắt giá. Những chiếc đồng hồ cũng chạy theo xu hướng thời trang mới. Vậy những xu hướng đồng hồ 2017 nào sẽ lên ngôi?. Cùng UNI tìm hiểu xem những chiếc đồng hồ nào sẽ làm mưa làm gió trong năm 2017 nhé.

  • Đồng hồ cổ điển

Cho dù thời thế thay đổi, những chiếc đồng hồ đeo tay khác nhau xuất hiện thì đồng hồ mang phong cách cổ điển luôn được nhiều người yêu thích và đón nhận. Trải qua hàng trăm năm, những chiếc đồng hồ cổ điển chưa từng lỗi mốt bao giờ.

dong-ho-co-dien

Những chiếc đồng hồ cổ điển không quá phô trương lại tinh tế trong từng chi tiết, mang dáng vẽ thanh lịch tạo nên nét nam tính cho nam giới. Hiện nay, những chiếc đồng hồ vừa mang nét cổ điển lại được pha thêm chút hiện đại độc đáo luôn tạo được điểm nhấn trong mắt người dùng. Vì thế, đồng hồ cổ điển sẽ không vắng bóng trong xu hướng đồng hồ năm nay.

  • Đồng hồ mạ vàng, đá quý

Các cánh mày râu tuổi trung niên luôn muốn khẳng định đẳng cấp của minh qua chiếc đồng hồ mạ vàng sang trọng tinh tế. Trong giới kinh doanh, đồng hồ mạ vàng vừa thể hiện đẳng cấp vừa tượng trưng cho tiền tài, sự giàu có của họ. Chính vì thế, đồng hồ mạ vàng luôn được giới kinh doanh, người ở tuổi trung niên ưa chuộng.

dong-ho-ma-vang-kham-da-quy

 

Đồng hồ mạ vàng khẳng định đẳng cấp của các quý ông thì những chiếc đồng hồ nạm đá quý lại thể hiện sự lộng lẫy, quý phái của các quý bà. Với những dây, vành đồng hồ được khảm những viên đá quý đắt tiền, những viên kim cương xa xỉ luôn được những quý bà ưa thích. Thêm vào đó sự bùng nổ của loại đá Swarovki đẹp long lanh sẽ đưa đồng hồ nạm đá quý trở thành một xu hướng không thế thiếu trong năm nay.

  • Đồng hồ thông minh

Bên cạnh sự ưa chuộng những chiếc đồng hồ cổ điển nam tính thì những chiếc đồng hồ thông minh được tích hợp nhiều tính năng hiện đại tiên tiến cũng được rất nhiều người quan tâm trong những năm gần đây. Đồng hồ thông minh bên cạnh xem ngày giờ còn hỗ trợ nhiều tính năng như đo nhịp tim, tốc độ chạy hay thậm chí kết nối với smartphone của bạn để có thể nghe gọi và nhắn tin mà không cần phài lôi chiếc smartphone trong túi quần hay túi áo của bạn ra.

dong-ho-thong-minh

Đặc biệt với sự phát triển của công nghệ phần mềm, hệ điều hành Android Wear dành riêng cho đồng hồ thông minh vừa cho ra mắt phiên bản 2.0 sẽ hổ trợ tối đa những chiếc smartwatch. Vì thế, xu hướng đồng hồ thông minh hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm nay.

  • Đồng hồ kiểu dáng mỏng

Với sự phát triển của công nghệ, những sản phẩm công nghệ ngày càng nhỏ và mỏng đi rất nhiều so với trước đây như điện thoại đi động, ti vi, máy tính và đồng hồ cũng vậy. Những kiểu dáng đồng hồ siêu mỏng ngày càng được ưa chuộng hơn, phù hợp với gu thời trang thẩm mỹ với các đường nét tinh tế.

dong-ho-kieu-dang-mong

Như chiếc đồng hồ dáng mỏng Olympia Star rất phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam. Ngoài ra, những thương hiệu khác cũng có những bộ sưu tập đồng hồ kiểu dáng mỏng. Vì thế chúng rất được chào đón tại Việt Nam. Xu hướng đồng hồ kiểu dáng mỏng sẽ rất được ưa chuộng trong năm nay.

  • Đồng hồ thể thao

Ra đời từ rất lâu và xuyết suốt cùng với đồng hồ cổ điển, đồng hồ thể thao luôn là lựa chọn của lớp trẻ yêu thích sự năng động, nhiệt huyết. Đặc biệt, với sự phát triển của những phong tập Gym, giới trẻ ngày càng chú ý đến thể thao và khỏe đẹp. Chính vì thế trong năm nay những chiếc đồng hồ thể thao sẽ bức phá bùng nổ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

dong-ho-the-thao

Một loại các sản phẩm đồng hồ thể thao được rất nhiều hãng đồng hồ lớn trên thế giới tung ra với giá cả khác nhau.

Mua đồng hồ ở đâu?

⚡ Bạn là một người năng động, thời trang và luôn biết cách tạo nên phong cách riêng cho mình. Một chiếc đồng hồ xu hướng 2017 sẽ giúp bạn tự tin hơn để làm những điều bạn thích, những thứ bạn muốn hướng đến. Vậy mua một chiếc đồng hồ phù hợp với bạn ở đâu?. Mua đồng hồ trên Amazon, Ashford, Jomashop là lời khuyên dành cho bạn. Với những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, những web trên đây sẽ là nơi mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn, ngắm nhìn những chiếc đồng hồ tinh tế, lịch lãm đến từ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

⚡ Nếu như chưa có kinh nghiệm mua hàng trên Amazon hay muốn ship hàng từ Amazon về Việt Nam bạn có thể sử dụng dịch vụ của Unishipping. Với Unishipping bạn có thể mua hàng trên tất cả web & store của Mỹ,.. và nhiều hơn thế nữa.

Những xu hướng đồng hồ 2017 nào sẽ lên ngôi?
4.1 trên 329 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status