Những Xu Hướng Đồng Hồ Nổi Bật Từ Hội Chợ Triển Lãm Đồng Hồ Baseworld 2017

Baselworld là một trong những hội chợ triển lãm thường niên & quan trọng nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ. Đây là dịp để hàng nghìn thương hiệu lâu đời và nổi tiếng ở phân khúc xa xỉ quy tụ và giới thiệu những sản phẩm và tin tức mới nhất của mình.

Đây không chỉ đơn thuần là một sự kiện tầm cỡ nhằm duy trì và nâng cao vị thế kinh doanh của các thương hiệu, mà còn là dịp để các CEO, các nhà bán lẻ, và những đại diện báo chí có sức ảnh hưởng nhất tề tựu về đây cùng nhau thiết lập nên những xu hướng. Số lượng đông đảo các nhà báo tham dự và kịp thời đưa tin đã tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, truyền bá những xu hướng mới nhất đến khắp nơi trên thế giới.

Như năm nayĐúng như dự đoán, đã có một số xu hướng được lặp lại như trong hội chợ triển lãm SIHH 2017. Tuy nhiên, Baselworld vẫn có những chủ đề của riêng mình. Hãy cùng xem kỹ hơn những thông tin và đợt ra mắt sản phẩm lớn trong bài tổng hợp về hội chợ triển lãm đồng hồ Baselworld 2017 này nhé. 

Cảm Hứng Vintage

Xu hướng lấy cảm hứng từ phong cách Vintage mà chúng ta đã thấy trong hội chợ SIHH cũng xuất hiện dày đặc trong hội chợ Baselworld. Vì hầu hết những hãng đồng hồ hàng đầu đều có lịch sử lâu đời, vậy nên chắc chắn cũng sẽ có những sản phẩm đánh dấu kỷ ngày niệm được tạo ra.

Để đánh dấu 50 năm hoạt động, Rolex đã cho ra mắt mẫu sản phẩm Sea-Dweller ref. 126600 mới. Chiếc đồng hồ dive watch (đồng hồ phục vụ mục đích lặn biển) ngoại cỡ này giờ có kích thước lớn hơn với 43mm thay vì 40mm như phiên bản trước. Thêm vào đó, ống lens Cyclops được thêm vào ở bên trên phần ngày. Mặc dù hai chi tiết này đã dấy lên tranh cãi giữa những người đam mê đồng hồ Rolex, thì tất cả đều hài lòng với dòng chữ “SEA-DWELLER” trên mặt đồng hồ. Phần chữ màu đỏ này rõ ràng đã lấy cảm hứng từ mẫu Sea-Dweller đầu tiên từ năm 1967.

đồng hồ Rolex Sea-Dweller

Rolex Sea-Dweller ref. 126600

.

Lại là một sản phẩm đánh dấu ngày kỷ niệm nữa đến từ OMEGA. Để kỷ niệm 60 năm các mẫu đình đám của hãng như Speedmaster, Railmaster, và Seamaster 300, hãng OMEGA đã giới thiệu bộ ba 1957 Trilogy.Về cơ bản, mỗi mẫu đồng hồ mới này là một phiên bản làm lại một cách chính xác những mẫu gốc từ năm 1957. Những chiếc đồng hồ này, chỉ bán giới hạn 3,557 chiếc, thậm chí còn có mặt đồng hồ ngả màu và các kim chỉ giờ và phút phủ lớp patina để tạo cảm giác vintage. Mỗi chiếc đồng hồ được bán rời (h) bán theo bộ, mỗi bộ ba chiếc.

đồng hồ OMEGA cho nam

đồng hồ OMEGA 1957 Trilogy

OMEGA 1957 Trilogy

.

Tiếp theo xu hướng vintage chính là mẫu đồng hồ TAG Heuer Autavia Heuer 02 được rất nhiều người mong đợi. Được sản xuất vào năm 1962, mẫu đồng hồ Heuer Autavia đã trở thành chiếc đồng hồ biểu tượng với bộ ghi thời gian của thời đại. Phiên bản mới của TAG Heuer đã cân bằng những sự quyến rũ cổ xưa với các chi tiết hiện đại. Phần vỏ giờ có kích thước 42mm và chiếc đồng hồ chạy trên phần máy Heuer-02 tự động.

đồng hồ TAG Heuer Autavia

TAG Heuer Autavia Heuer 02

Chi Tiết & Kích cỡ Thon Gọn Hơn 

Cùng với các mẫu thiết kế lấy cảm hứng vintage vẫn đang bùng nổ khắp nơi, thì chúng ta còn được chứng kiến sự rún gọn về độ dày và đường kính của phần vỏ.

đồng hồ Bulgari Octo

Bulgari Octo Finissimo Automatique

Một trong những sản phẩm mới nổi tiếng nhất trong hội chợ triển lãm Baselworld 2017 chính là chiếc đồng hồ Bulgari Octo Finissimo Automatique bằng titan. Hãng Bulgari vẫn tiếp tục làm đúng với danh hiệu bậc thầy sản xuất đồng hồ cực mỏng của mình và “phần máy tự động mỏng nhất thế giới” này chính là kỷ lục thế giới thứ ba của hãng trong hạng mục này.

 

đồng hồ Blancpain Fifty Fathoms

Blancpain Fifty Fathoms

Chiếc đồng hồ dive watch huyền thoại của Blancpain cũng đã thu nhỏ kích thước lại. Mẫu đồng hồ Fifty Fathoms Bathyscaphe 38 giờ chỉ rộng 38mm thay vì 43mm, và độ dày cũng mỏng hơn, ở mức 10.77mm. Bởi vì kích thước được rút gọn như vậy, nên mẫu Fifty Fathoms giờ có thể phù hợp với cả nam giới và nữ giới.

Sản Phẩm Chất Lượng Đến Từ Các Hãng Đồng Hồ Cao Cấp Có Mức Giá Dễ Mua

Không chỉ có nhiều hãng lớn giảm mức giá, mà những hãng đồng hồ cao cấp có mức giá dễ mua cũng đang tham gia vào cuộc chơi này. Triển lãm Baselworld 2017 đã chứng kiến những sản phẩm ấn tượng đến từ các hãng có mức giá dễ chịu.

Longines đã quay trở lại với đợt Kỷ Niệm 60 Năm Ra Mắt Mẫu Flagship Heritage 60th và mẫu đồng hồ Heritage 1945Lại một lần nữa, chúng ta được chứng kiến các nét vintage được thể hiện trong những chiếc đồng hồ hiện đại.

đồng hồ Longines Heritage

Longines Heritage 1945

Tudor cũng có màn ra mắt sản phẩm khá mãn nhãn. Mẫu đồng hồ Heritage Black Bay Steel ref. 79730 mới giờ đã có gờ lắp mặt kính làm bằng thép cùng với mục chỉ ngày. Và cũng đừng vội quên mẫu đồng hồ tích hợp bộ ghi thời gian bên trong đầu tiên của hãng, mẫu Tudor Heritage Black Bay Chrono.

đồng hồ Tudor Heritage Black Bay Steel

Tudor Heritage Black Bay Steel ref. 79730

Hãng đồng hồ Đức NOMOS Glashütte trở nên nổi tiếng nhờ vào việc sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng xuất sắc nhưng không hề đắt tiền. Nhưng năm nay, với bộ sưu tập mới nhất của hãng, Club Campus, đã hạ mức giá xuống và đón chào lớp khách hàng mới trẻ hơn đến với hãng.

đồng hồ NOMOS Glashütte

NOMOS Glashütte Club Campus

Những Đặc Biệt Tại Triển Lãm Baselworld 2017

Nó sẽ không thực sự là Triển Lãm Baselworld nếu thiếu đi những bất ngờ. Đầu tiên chính là mẫu đồng hồ Rolex Cellini Moonphase — lần đầu tiên trong năm mươi năm tồn tại, chức năng moonphase (xem chu kỳ trăng) đã xuất hiện trên chiếc đồng hồ Rolex. Ngoài ra còn có mẫu đồng hồ Patek Philippe Aquanaut kích cỡ “bé bự” 42mm màu vàng trắng nằm trong bộ sưu tập kỷ niệm 20 năm thành lập. Thêm vào đó, sự hợp tác giữa Tudor và Breitling để sản xuất ra phần máy cơ cũng là một tin tức thú vị về sự liên kết và kết hợp trong ngành công nghiệp đồng hồ Thuỵ Sĩ. Và cuối cùng, Baselworld chính là nơi mà Grand Seiko thông báo sự tách biệt của nó với hãng Seiko, hoạt động như một hãng độc lập. Bước đi này là để nâng tầm vị thế của hãng Grand Seiko với tư cách là một công ty sản xuất đồng hồ cao cấp.

đồng hồ Rolex Cellini Moonphase

Rolex Cellini Moonphase

đồng hồ Patek Philippe Aquanaut

Patek Philippe Aquanaut

Nếu bạn có nhu cầu mua những sản phẩm trên có thể liên hệ qua website Unishipping.vn (h) fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ

mua đồng hồ chính hãng

Những Xu Hướng Đồng Hồ Nổi Bật Từ Hội Chợ Triển Lãm Đồng Hồ Baseworld 2017
4.5 trên 346 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status