Nồi áp suất – sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của bạn

Nồi áp suất là vật dụng nhà bếp không thể thiếu đối với nhiều gia đình hiện nay. Bài viết dưới đây của Uni sẽ giúp bạn hiểu hơn về lợi ích khi sử dụng sản phẩm này. 

Nồi áp suất là gì?

Nồi áp suất là một loại nồi hoạt động theo nguyên lý làm chín thức ăn bằng hơi. Nồi có thiết kế kín sao cho hơi không thể thoát ra ngoài trong quá trình nấu. Nồi sử dụng điện năng hoặc nhiệt năng để đun nóng và tạo áp suất cao để làm chín thức ăn. 

Nồi áp suất - sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của bạn
Nồi áp suất – sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của bạn

Tiện ích khi sử dụng nồi áp suất mà bạn nên biết

Dưới đây là 6 tiện ích khi sử dụng sản phẩm này trong nấu ăn mà bạn nên biết. 

Tiết kiệm thời gian nấu nướng

Các loại nồi áp suất có cấu tạo đặc biệt gồm gioăng cao su và van áp suất giúp nắm luôn được đậy kín nhất. Trong quá trình nấu thức ăn, áp suất trong nồi tăng cao giúp làm chín thức ăn cực kỳ nhanh. 

Nhiều chị em nội trợ thường xuyên sử dụng sản phẩm này bởi nó giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, nồi còn có khả năng giữ nhiệt tốt hơn các sản phẩm xoong nồi khác, giúp tiết kiệm điện năng cực hiệu quả. 

Giữ nguyên dưỡng chất trong thực phẩm

Trong suốt quá trình chế biến, bạn không cần mở nắp nồi nên sẽ đảm bảo giữ được đầy đủ mùi vị cũng như chất dinh dưỡng trong món ăn. Ngoài ra, nó còn hạn chế được tình trạng thức ăn bị nát giống như cách nấu thông thường.

Những món ăn cần thời gian đun nấu lâu như hầm, ninh xương… thường sẽ được chế biến bằng nồi áp suất. Bởi các dưỡng chất trong thực phẩm sẽ tiết ra nước dùng, giúp mang đến một món ăn bổ dưỡng và ngon miệng.

Sử dụng nồi áp suất vừa nhanh, vừa giữ được chất dinh dưỡng của các món ăn
Sử dụng nồi áp suất vừa nhanh, vừa giữ được chất dinh dưỡng của các món ăn

Có thể chế biến được đa dạng các món ăn

Một trong những ưu điểm khác của dạng nồi này là chế biến khá đa dạng món ăn. Sản phẩm này cài đặt được nhiều chế độ nấu tự động gồm nấu cháo, nấu canh, hầm, ninh xương… 

Bạn chỉ cần cho tất cả nguyên liệu cần thiết vào nồi và chờ đợi là có ngay một bữa ăn thơm ngon, nóng hổi. Với sự hỗ trợ của chiếc nồi này, mỗi ngày bạn và gia đình mình có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Gia đình bạn sẽ có nhiều món ngon bổ dưỡng chỉ với một chiếc nồi 
Gia đình bạn sẽ có nhiều món ngon bổ dưỡng chỉ với một chiếc nồi

Chức năng hẹn giờ nấu tự động

Nồi áp suất luôn là bảo bối không thể thiếu của các mẹ khi nấu ăn mà quá bận rộn. Cụ thể, chiếc nồi này với nhiều chế độ nấu như hầm, nấu canh, nấu cháo… cực linh hoạt. 

Ngoài ra, chức năng hẹn giờ nấu tự động cùng khả năng tự điều chỉnh được áp suất cần thiết tùy theo từng món ăn giúp quá trình nấu nướng của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

An toàn với van xả hơi tự động

Tiêu chí an toàn luôn được đặt trên hết, nhất là khi lựa chọn nồi này để sử dụng trong gia đình. Nhờ thiết kế van xả hơi tự động bạn không phải lo tình trạng vượt áp suất xảy ra. Bởi khi nhiệt độ trong nồi tăng cao và áp suất quá lớn, nồi sẽ tự động xả áp để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ không phải gặp tình trạng nước bị trào hoặc dầu mỡ bắn ra ngoài. Trong suốt quá trình nấu nướng, phần nắp sẽ bị khóa kín, đảm bảo bạn không bị bỏng và giúp căn bếp luôn sạch sẽ. 

Thiết kế van xả hơi giúp giữ an toàn cho người sử dụng
Thiết kế van xả hơi giúp giữ an toàn cho người sử dụng

Khả năng chống dính tốt

Những chiếc nồi áp suất tốt sẽ được trang bị lớp chống dính cao. Điều này nhằm hạn chế cháy khét dưới đáy nồi và công việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Lớp chống dính này còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho bạn trong quá trình sử dụng lâu dài.

Gợi ý 2 nồi áp suất được tin dùng nhất hiện nay

Và dưới đây là phần gợi ý 2 mẫu nồi điện áp suất đến từ các thương hiệu uy tín được tin dùng nhiều nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo qua. 

Nồi áp suất TL-C601W2

TL-C601W2 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1000W, giúp thức ăn nhanh chín hơn và tiết kiệm kha khá thời gian nấu nướng. Sản phẩm này được cho là có thể tiết kiệm đến 60% chi phí và 40% thời gian nấu nướng so với các kiểu nồi truyền thống. 

Lòng nồi được làm bằng chất liệu inox 304 với lớp chống dính Whitford tiện dụng, cho phép bạn chế biến được nhiều món ăn khác nhau mà vẫn rất an toàn.

TL-C601W2 còn được trang bị nhiều chức năng nấu tự động và có chế độ hẹn giờ nấu trước 24 tiếng. Nó hỗ trợ rất nhiều trong quá trình nấu ăn của bạn, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. 

Nồi áp suất TL-C601W2 - sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp của bạn
Nồi áp suất TL-C601W2 – sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp của bạn

>>> Tham khảo thêm: Top 5 chảo nướng điện được các bà nội trợ tin dùng 2023

Nồi áp suất Olayks

Nồi áp suất điện 2 Olayks sở hữu cấu tạo vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt cực tốt. Lòng nồi được làm từ 5 lớp hợp kim nhôm dày 2.2mm với khả năng chống dính hiệu quả. Sản phẩm này còn được trang bị thêm 2 khóa hiện đại đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. 

Sản phẩm này có ưu điểm nữa là thiết kế khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian bếp của bạn. Với dung tích 2 lít, đây là chiếc nồi phù hợp với gia đình ít người. 

Nồi áp suất Olayks là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua
Nồi áp suất Olayks là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua

Mua nồi áp suất ở đâu an toàn, chất lượng?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, bạn hoàn toàn có thể mua được những chiếc nồi áp suất chất lượng. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người tiêu dùng lại lựa chọn order trên các sàn thương mại điện tử như Ebay hay Amazon. Nguyên nhân chủ yếu là bạn có thể tìm được những thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp lớn nhưng chưa có mặt tại thị trường Việt. 

Luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình mua hàng quốc tế, Uni giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng sở hữu được món đồ yêu thích. Với quy mô và kinh nghiệm của mình, Uni luôn đứng đầu trong danh sách các công ty order hộ hàng quốc tế trên thị trường. Đó là lý do tại sao bạn nên tìm đến Uni khi có nhu cầu order hàng xuyên biên giới chuyển thẳng về Việt Nam. 

Trên đây, Uni đã mang đến cho bạn đọc tất cả các thông tin về chiếc nồi áp suất, một trong những sản phẩm gia dụng nhà bếp không thể thiếu hiện nay. Liên hệ Uni ngay qua số điện thoại nếu bạn muốn mua mỹ phẩm, đồ điện tử… tại các sàn quốc tế nhé. 

Nồi áp suất – sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của bạn
4.1 trên 106 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status