ORDER HÀNG MỸ – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Giới thiệu về order hàng Mỹ

Thời gian trở lại đây, các mặt hàng nhập khẩu từ Mỹ được rất nhiều người dân Việt ưa chuộng. Dưới sự phát triển của thương mại điện tử, mọi người hoàn toàn có thể thoả sức order hàng Mỹ ngay tại nhà. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý khi tự đặt hàng. Cùng Unishipping tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu những cách order hàng Mỹ

Có rất nhiều cách bạn có thể sử dụng:

  • Nhờ người thân, bạn bè ở Mỹ mua và gửi về Việt Nam
  • Mua hàng Mỹ qua các trang thương mại điện tử toàn cầu
  • Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ

Lưu ý khi order hàng Mỹ về Việt Nam

Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi đặt hàng

Bạn nên tìm hiểu các thông tin về kiểu dáng, form size của quần áo, túi xách, giày dép,…thông qua bảng quy đổi. Bởi vì, kích cỡ size của người Việt và người Mỹ không giống nhau. Khi chuẩn bị mua bất cứ mặt hàng nào, nên xem qua hình ảnh và đọc mô tả sản phẩm, thông số kỹ thuật,…. Điều nãy sẽ giúp bạn để hiểu rõ về sản phẩm mà bạn sẽ mua.

Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi đặt hàng
Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi đặt hàng

Ngoài ra, bạn cần phải xem kỹ thành phần và sự phù hợp với tình trạng cơ thể khi mua mỹ phẩm hoặc thực phẩm chức năng. Tránh việc không sử dụng được mà còn tiền mất tật mang nhé.

Mua hàng cùng một chỗ trong mỗi lần mua sắm

Trong mỗi lần mua săm, bạn nên mua ngay cùng một chỗ để tiết kiệm phí ship hàng. Bởi vì các đơn vị bán hàng Mỹ ở các Bang cách xa nhau.

Mua hàng cùng một chỗ trong mỗi lần mua sắm
Mua hàng cùng một chỗ trong mỗi lần mua sắm

Lựa chọn website order hàng Mỹ uy tín

Sau khi xác định được sản phẩm và thương hiệu mình muốn mua. Hãy lên chính trang web của thương hiệu đó hoặc lựa chọn những trang web bán hàng uy tín, an toàn để mua được hàng chính hãng. Nếu bạn đang cần tìm mua những mặt hàng chính hãng từ nhiều thương hiệu thì amazon.com, ebay.com,… là những trang web order hàng Mỹ uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn website order hàng Mỹ uy tín
Lựa chọn website order hàng Mỹ uy tín

Khi mua hàng trên Amazon hay Ebay, bạn hoàn toàn có thể được so sánh giá cả. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mua hàng ở nhà cung cấp có mức giá hời nhất. Khi tự đặt mua hàng trên các trang web order hàng Mỹ, bạn không được thử và không được hoàn trả nếu không ưng ý nếu không vừa size hay màu trên ảnh và ngoài đời khác nhau. Do đó, để biết một sản phẩm có nên mua hay không, bạn nên xem qua phần đánh giá sản phẩm từ những khách hàng trước đó trước khi quyết định mua chúng.

Lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam cho bạn lựa chọn. Nhưng không phải công ty nào cũng có đủ uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo vận chuyển đơn hàng của bạn về nước một cách an toàn nhất. Vì vậy, bạn cần tìm các công ty mua hộ hàng Mỹ uy tín. Điều này giúp bạn tránh bị lừa đảo, mất hàng hay phụ thu các khoản tiền không rõ ràng.

Lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín
Lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín

Một công ty uy tín cần phải đảm bảo đủ 3 yếu tố:

Đầu tiên là chất lượng dịch vụ. Công ty order hàng Mỹ uy tín sẽ luôn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo trước, trong và sau khi mua. Ngoài ra, trong trường hợp hàng hoá bị hư hỏng, bạn được hoàn trả sản phẩm.

Thứ hai là thời gian vận chuyển. Hãy lựa chọn những công ty đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn và nhanh chóng.

Thứ ba là các khoản phí mua hộ rõ ràng. Phí vận chuyển và phí mua hộ phải được thông báo minh bạch và rõ ràng. Tránh tình trạng phát sinh thêm chi phí mà không được thông báo.

Trên đây là một số chia sẻ của Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ về những lưu ý khi đặt mua hàng Mỹ. Hy vọng bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn hơn khi mua hàng Mỹ nhé. Tham khảo thêm kinh nghiệm mua hàng Mỹ tại https://blog.unishipping.vn/

ORDER HÀNG MỸ – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
4.8 trên 167 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status