Patek Philippe Seal – Tiêu Chuẩn Chất Lượng Của Đồng Hồ Patek Philippe

đồng hồ Patek Philippe chính hãng

Nhà sản xuất đồng hồ có uy tín nhất thế giới Patek Philippe đã tạo ra một tiêu chuẩn chất lượng riêng cho sản phẩm của mình và thể hiện nó bằng Patek Philippe Seal – một con dấu trên bộ máy. Ngoài các các tiêu chuẩn về độ hoàn thiện cho cả chiếc đồng hồ, Patek Philippe Seal còn bao gồm kiểm tra sự ổn định và độ chính xác.

 

PATEK PHILIPPE SEAL LÀ GÌ? TÌM HIỂU TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG CỦA ĐỒNG HỒ PATEK PHILIPPE

❖    Patek Philippe Seal là gì? Patek Philippe Seal là con dấu được khắc trên bộ máy của những chiếc đồng hồ Patek Philippe chính hãng được chế tác kể từ 2009 trở về sau. Patek Philippe Seal là một tiêu chí đại diện cho việc đồng hồ đã trải qua những cuộc kiểm tra chất lượng khắt khe nhất trong ngành công nghiệp của riêng Patek Philippe.

Patek Philippe Seal Là Gì? Tìm Hiểu Tiêu Chuẩn Chất Lượng Của Đồng Hồ Patek Philippe Patek Philippe SealPatek Philippe Seal trên máy đồng hồ Patek Philippe chế tác từ kể từ năm 2009 trở đi

 

❖    Sự tồn tại của Patek Philippe Seal thay thế cho Geneva Seal đã gắn bó với hãng 123 năm. (Geneva Seal một con dấu thể hiện cho tiêu chuẩn chất lượng tuyệt vời của đồng hồ (trước đây chỉ dành cho bộ máy) được chế tác tại Geneva – thánh địa đồng hồ của Thụy Sĩ).

❖    Hàng trăm năm qua, Patek Philippe không chỉ đạt được những thành công vượt trội về mặt kinh doanh mà còn được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy tuyệt vời của các sản phẩm máy thời gian của mình.

❖    Công ty là một nhà sản xuất đồng hồ tích hợp liên kết theo chiều dọc hoàn chỉnh với năng lực phát triển và sản xuất bộ máy, chế tạo vỏ và hầu hết các linh kiện chính bên ngoài chiếc đồng hồ.

Patek Philippe Seal Là Gì? Tìm Hiểu Tiêu Chuẩn Chất Lượng Của Đồng Hồ Patek Philippe Geneva SealĐồng hồ Patek Philippe được chế tác trước năm 2009 đã gắn bó với Geneva Seal trong 123 năm

 

❖    Là một doanh nghiệp tư nhân độc lập, Patek Philippe đã luôn luôn xác định các tiêu chuẩn chất lượng của riêng mình, được công nhận bởi toàn bộ cộng đồng đồng hồ là tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất.

 

CHI TIẾT CHÍNH VỀ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG CỦA PATEK PHILIPPE SEAL

Patek Philippe Seal Là Gì? Tìm Hiểu Tiêu Chuẩn Chất Lượng Của Đồng Hồ Patek Philippe Seal◆    Patek Philippe Seal là biểu tượng toàn diện của sự xuất sắc của chiếc đồng hồ hoàn chỉnh. Bao gồm việc bộ máy, bộ vỏ, mặt số, cọc số, kim, nút bấm, núm chỉnh, dây da, dây kim loại, khóa, khóa gấp cùng tất cả các thành phần khác góp phần vào tính chính xác và thẩm mỹ của đồng hồ.

◆    Điều này đòi hỏi các khía cạnh kỹ thuật, chức năng, thiết kế, vẻ ngoài, độ chính xác, độ tin cậy cũng như chất lượng của dịch vụ khách hàng. Và cũng bao gồm toàn bộ bí quyết, các khía cạnh độc đáo trong sản xuất và bảo trì lâu dài của một chiếc đồng hồ đặc biệt.

 

TIÊU CHUẨN CHO NGUYÊN CHIẾC ĐỒNG HỒ

▬      Mỗi chi tiết đều được kiểm tra để đạt được kết quả tốt nhất về chất lượng, vẻ đẹp, độ chính xác và độ tin cậy. Tất cả các yếu tố của một chiếc đồng hồ – bao gồm bộ máy, bên trong và bên ngoài của vỏ, mặt số, núm bấm và núm chỉnh phải được hoàn thành một cách hoàn hảo.

▬      Đúng với tất cả các kỹ năng và khả năng về mặt kinh tế mà Patek Philippe đã tích lũy được, đồng hồ được phát triển, sản xuất và hoàn thiện phù hợp với những nguyên tắc tốt nhất của nghề chế tạo đồng hồ truyền thống.

▬      Vẻ ngoài của tất cả các bộ phận đồng hồ được đánh giá theo hệ thống trong suốt quá trình sản xuất. Mọi chiếc đồng hồ đã hoàn chỉnh phải được kiểm tra kỹ lưỡng 100%. Trong quá trình hoàn thiện các cấp độ khác nhau, độ chính xác của đồng hồ Patek Philippe được kiểm tra cho từng bộ máy rời và sau khi đã ráp vỏ hoàn chỉnh.

Patek Philippe Seal Là Gì? Tìm Hiểu Tiêu Chuẩn Chất Lượng Của Đồng Hồ Patek Philippe Seal 2Patek Philippe Seal, dấu hiệu tượng trưng cho chất lượng tuyệt vời và tay nghề bậc nhất của thương hiệu uy tín nhất Thụy Sĩ

 

▬      Lần kiểm tra cuối cùng về độ chính xác được thực hiện với các mô phỏng chuyển động trong thực tế và các kết quả phải phù hợp với các tiêu chuẩn chính xác của Patek Philippe như sau:

●    Đối với máy có đường kính từ 20 mm trở lên, độ chính xác phải nằm trong khoảng -3 và +2 giây mỗi 24 giờ.
●    Đối với máy có đường kính nhỏ hơn 20 mm, độ chính xác tỷ lệ phải nằm trong khoảng -5 và +4 giây mỗi 24 giờ.

▬      Âm thanh của tất cả đồng hồ điểm chuông được thử nghiệm với thiết bị âm thanh và sau đó phải được Philippe Stern và Thierry Stern phê duyệt. Các kết quả âm thanh của tất cả đồng hồ đã được lưu trữ từ năm 2003.

▬      Bất kể mức độ mài nhẵn và đánh bóng nào, hình dáng và góc cạnh của tất cả các bộ phận (bộ máy và các yếu tố bên ngoài) phải được bảo toàn. Mỗi bộ vỏ và dây đeo đã hoàn thành bất kể hình dạng phức tạp hay phương pháp hoàn thiện nào được áp dụng, phải phản ánh mẫu thiết kế cơ bản. Các cạnh sắc hoặc gồ ghề sẽ không được chấp nhận. Đồng hồ đã hoàn thiện sẽ mỏng nhất có thể để tối ưu hóa hiệu suất kỹ thuật và hiệu suất năng lượng của chúng.

 

TIÊU CHUẨN CHO CÁC CHI TIẾT BÊN NGOÀI

▬      Kim cương phải tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, được hoàn thiện trong nội bộ công ty, phù hợp với các thông số màu Top Wesselton và được cắt thật tinh vi. Chỉ có tỉ lệ thích hợp, tính đối xứng hoàn hảo và bề mặt hoàn hảo mới mang lại sự lấp lánh của viên kim cương.

▬      Tất cả các loại đá quý phải được sắp đặt theo chiều dọc, song song theo trục và cùng chiều cao. Mỗi viên đá phải được đặt chắc chắn. Tất cả các loại đá được thiết kế phù hợp với nghệ thuật của thợ kim hoàn và không bao giờ được dùng keo.

▬      Các ký tự hoặc dấu hiệu phải làm bằng vàng và được gắn kết cơ học để đảm bảo tuổi thọ cao nhất. Kim được làm từ vàng. Kim chỉ được làm bằng các vật liệu khác có yêu cầu kỹ thuật hoặc thẩm mỹ đặc biệt. Mặt Số luôn được thiết đặt trong nội bộ công ty sao cho tối ưu hóa sự rõ ràng, kể cả Mặt Số được khảm nạm kim cương trên phần lớn hoặc toàn bộ diện tích.

 

TIÊU CHUẨN CHO RIÊNG BỘ MÁY

Patek Philippe Seal Là Gì? Tìm Hiểu Tiêu Chuẩn Chất Lượng Của Đồng Hồ Patek Philippe Seal 1▬      Để đủ điều kiện cho Patek Philippe Seal, bộ máy phải đáp ứng nhiều yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật và mức độ hoàn thiện của nó. Tuân thủ tiêu chí này trở thành các kiệt tác được được ngưỡng mộ bởi những người sành sõi cho chức năng, độ tin cậy lâu dài, độ chính xác vượt trội và vẻ đẹp vô song.

▬      Hai mặt của các bộ phận bằng thép phải được hoàn thiện bằng cách chải xước, các cạnh và lỗ phải được đánh bóng. Các bề mặt nhìn thấy phải được làm mịn, riêng bộ điều chỉnh cần phải được đánh bóng. Đầu vít phải được đánh bóng hoặc tạo vân hạt, viền và khe của vít cũng phải được vát cạnh.

▬      Chân Kính phải được đánh bóng lỗ, đặc biệt là các bánh răng lớn, bánh răng của cơ chế tự động lên dây, của Hồi. Các chân kính đặt trên Cầu phải được làm tròn và đánh bóng lỗ ngoại trừ trường hợp gây nguy hiểm cho chúng. Ngoài Chân Kính, tất cả các hệ thống cải tiến sự quay của trục đều phải thực hiện như vậy.

▬      Tất cả các bề mặt bên ngoài của Trống Cót và nắp trống, bánh răng, bánh răng lên dây thủ công và tất cả các bộ phận hình tròn phải được hoàn thiện tỉ mỉ. Các răng của bánh răng thép phải được đánh bóng bằng gỗ.

▬      Các mặt trên của tất cả Cầu phải được trang trí và vát cạnh, đánh bóng cạnh vát, đánh bóng lỗ. Mặt dưới của tất cả Cầu cũng phải được hoàn thiện tỉ mỉ. Các bề mặt tiếp xúc giữa các chi tiết nằm sát nhau phải được gia công chính xác và vát cạnh. Các bề mặt của Khung Nền và bất kỳ Cầu phụ nào được trang trí bằng họa tiết vân tròn. Những Cầu mỏng dài phải được vát cạnh và đánh bóng lỗ.

▬      Dây Tóc phải được gắn kết cơ học một cách chính xác sao cho các vòng nằm thật phẳng và tròn. Ngoài ra, Dây Tóc cần phải đảm bảo là chịu được các cú sốc theo tiêu chuẩn NIHS. Việc tinh chỉnh độ chính xác phải tuân theo quán tính của Bánh Lắc. Bộ Điều Chỉnh với vạch chỉ dẫn hoặc khe thay đổi chiều dài của dây tóc cũng được phép xuất hiện nếu chúng được kết hợp với thiết bị ổn định. Riêng các bộ máy siêu mỏng không cần phải có Bộ Điều Chỉnh.

▬      Trong Bánh Lắc thông thường, vành phải được vát cạnh và đánh bóng bằng kim cương. Các bánh răng phải được thổi cát để chải xước hoặc tạo vân tròn đồng tâm trên bề mặt. Các nan hoa (căm của bánh răng) và vành phải được hoàn thiện tỉ mỉ ở cả mặt dưới.

▬      Các Bánh Đà phải được làm bằng kim loại quý và được trang trí.

 

NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG CỦA PATEK PHILIPPE SEAL

Nếu như ở trên chúng ta đã tìm hiểu các điểm chính về tiêu chuẩn để có được Patek Philippe Seal thì sau đây sẽ tiếp tục khám phá một số thông tin khác cũng nằm trong khuôn khổ hoặc liên quan đến của chuẩn chất lượng này.

✚    Đồng hồ Patek Philippe có tourbillon phải được kiểm tra trong quá trình sản xuất như tất cả đồng hồ cơ khí khác, tuy nhiên chúng phải tuân thủ các tiêu chuẩn khắc khe hơn như sau: Độ chính xác tỷ lệ của chúng được đo lường trong quá trình kiểm tra cuối cùng phải nằm trong khoảng -2 và +1 giây mỗi 24 giờ; độ lệch lớn nhất giữa tỷ lệ trung bình trong tất cả sáu vị trí đo và tỷ lệ trong mỗi vị trí không được vượt quá 4 giây trong 24 giờ. Độ chính xác của mỗi chiếc đồng hồ Patek Philippe có tourbillon được ghi lại bằng giấy chứng nhận và cấp riêng với đồng hồ.

✚    Patek Philippe Seal là một lời hứa được hậu thuẫn bởi chính Philippe Stern, chủ tịch danh dự và chủ tịch kế nhiệm, Thierry Stern. Họ là thành viên của gia đình sở hữu Patek Philippe kể từ năm 1932. Họ đại diện cho thế hệ thứ ba và thứ tư đã lớn lên cùng với việc sản xuất trong công ty. Với lòng nhiệt thành kế thừa từ tổ tiên, họ cam kết sẽ đưa di sản của mình cho thế hệ kế tiếp, một truyền thống mà khách hàng Patek Philippe bị thu hút từ đồng hồ của họ.

✚    Patek Philippe Seal cũng định nghĩa các tiêu chuẩn chất lượng từ các bước sản xuất ban đầu cho đến khi giao hàng và đó cũng là lời hứa đầu tiên của ngành công nghiệp đồng hồ về dịch vụ suốt đời. Patek Philippe đảm bảo rằng tất cả đồng hồ được phát hành từ khi công ty được thành lập năm 1839 này sẽ luôn có các dịch vụ bảo dưỡng hoặc phục hồi.

Patek Philippe Seal Là Gì? Tìm Hiểu Tiêu Chuẩn Chất Lượng Của Đồng Hồ Patek Philippe MáyCận cảnh vẻ đẹp tinh tế của một chiếc cầu mỏng và nhỏ trong bộ máy Patek Philippe

 

✚    Đặc biệt đối với vỏ đồng hồ, các kỹ thuật tạo lạnh truyền thống được triển khai để định hình vỏ từ các phôi kim loại rắn trong các máy ép có trọng tải lớn. Bộ ram và bộ khuôn tương ứng được tạo thành ​​thép cực kỳ cứng với dung sai chỉ vài phần nghìn milimet.

✚    Các bước tiếp theo cũng bao gồm các phép đo chính xác và hoàn thiện thủ công. Cuối cùng, mỗi trường hợp được đánh bóng bằng tay. Hoạt động này đòi hỏi hai giờ làm việc cho một vỏ thép đơn giản và khoảng 6 giờ cho các vỏ bạch kim phức tạp.

✚    Patek Philippe Seal còn đòi hỏi phải tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật chất lượng được kiểm tra sau mỗi bước sản xuất. Tùy thuộc vào sự phức tạp của bộ máy, chúng sẽ được kiểm tra trong vòng 30 ngày, và sau khi ráp vỏ, đồng hồ hoàn chỉnh sẽ được đưa đi đánh giá độ chính xác, tính toàn vẹn chức năng và hiệu suất bằng thiết bị mô phỏng kéo dài đến 20 ngày.

✚    Khả năng chịu nước của đồng hồ được kiểm tra bằng áp suất không khí và áp suất nước từ ​​3 đến 12 bar tùy thuộc vào mẫu mã. Sau đó, đồng hồ đi đến nước kiểm tra ngưng tụ, nếu vượt qua sẽ được kiểm tra độ chính xác, cuối cùng sẽ là kiểm tra bằng mắt trước khi được đóng gói chân không.

☑   Patek Philippe Seal thể hiện cho trách nhiệm đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc và tiêu chuẩn mà chính Patek Philippe cam kết. Để đảm bảo rằng các quy tắc được tuân thủ mà không có sự thỏa hiệp nào dù là nhỏ nhất, cơ quan làm luật và cơ quan điều hành của Patek Philippe hoạt động độc lập với nhau.

Link tham khảo mua đồng hồ Patek Philippe chính hãng

Bạn muốn tìm mua đồng hồ chính hãng & đa dạng về mẫu mã, cũng như đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox vào fanpage chúng tôi để được tư vấn chi tiết

Patek Philippe Seal – Tiêu Chuẩn Chất Lượng Của Đồng Hồ Patek Philippe
5 trên 340 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status