Review Loa JBL GO 2 – Người bạn đồng hành mọi nơi

Review Loa JBL Go 2

Chiếc loa JBL Go 2 là chiếc loa bluetooth di động nhỏ nhất và rẻ nhất của JBL – Thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Mỹ với hơn 70 năm phát triển. Với thiết kế trẻ trung và tính năng vượt trội, JBL Go 2 đến nay luôn là sản phẩm được đánh giá cao và ưa chuộng rộng rãi. Unishipping sẽ giúp bạn đưa ra các review loa JBL GO 2 một cách chi tiết nhất trong bài viết này

Thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm này là kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ 71.2 x 86.0 x 31.6 (mm) và nặng chỉ 184 gram. So với Go 1 thì Go 2 có kích thước vừa tay hơn, dễ cầm hơn. Thiết kế mặt trước là mặt lưới kim loại sơn Logo JBL có đèn báo hiệu ở sau màn lưới, còn tổng thể chiếc loa làm bằng nhựa dẻo đắt tiền, chống được va đập và rơi nước. Do đó, bạn có thể mang theo sản phẩm tới bất kì nơi nào, tham gia tận hưởng âm nhạc đích thực trong mọi cuộc vui với 1 chiếc loa cực nhỏ gọn.

Nâng cấp nổi bật trong sản phẩm JBL go 2 chính là màu sắc sản phẩm. Hiện tại, có đến 12 màu sắc cho phiên bản này, phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu sử dụng hơn. Giúp người dùng thỏa sức thể hiện cá tính của mình. Ngoài những màu cơ bản như đen, xanh dương, đỏ thì JBL đã bổ sung thêm nhiều màu như màu cam coral, màu champagne, màu xanh da trời…

Các cụm phím chức năng phía trên vẫn là những phím như: power, bluetooth, volume up, volume down, play/pause. Nhưng chỗ cắm jack 3.5mm và cổng sạc đã có cổng che lại với logo Go 2 được khắc lên. Phần góc của loa đã được bao tròn, không còn vuông như Go 1, giúp phù hợp hơn cho cả nam và nữ sử dụng. Tuy nhiên phần móc tại góc loa để treo loa tại đâu đó đã bị loại bỏ, đây là một điểm trừ của phiên bản này.

Loa JBL Go 2 thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc
Loa JBL Go 2 thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc

Chất âm trong trẻo

JBL Go 2 rất phù hợp để sử dụng trong căn phòng tầm  25m2 , chắc hẳn sản phẩm sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.

Ẩn trong chiếc loa nhỏ gọn là dãy bass cực gọn gàng, chặt chẽ, có kiểm soát và chính xác trên từng nhịp đập của bài nhạc. Khi để ngay trước mặt thì chiếc loa này phát huy tốt nhất với người nghe đối diện, đủ lớn và cũng như đủ lực đập để người nghe có thể thưởng thức. Nhờ màng loa passive giúp tái tạo lại dãy sub trầm hơn một chút, tránh các bản nhạc đương đại bị thiếu hụt dãy bass

Tuy nhiên, khi nhạc càng to thì lượng bass sẽ mất dần và điều này cũng không phàn nàn, một phần cũng chỉ để bảo vệ màn loa không bị vỡ.

Dải trung kiểm soát khá tốt, có thể nghe được giọng ca của ca sĩ mà không chút khó khăn gì. Vì thiết kế khá gọn, nên dãy mid chiếc loa này không thực sự chiều lòng người nghe nhạc nhẹ.

Dãy treb có nhiều hơn mặt lượng so với dãy mid, mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng với nhiều độ tươi, độ giòn điện tử và chi tiết cho những bản nhạc điện tử sôi động, những bài nhạc pop mạnh mẽ hay sự nhanh nhẹn của những bản metal. Đồng thời còn đem lại cảm giác khều tai nhẹ nhàng từ đằng xa, rất phù hợp để trong phòng nghe.

Loa JBL Go 2
Loa JBL Go 2

Tính  năng chống nước

Chuẩn chống nước trên chiếc loa này là IPX7. Chuẩn chống nước này gần như là cao nhất (chỉ kém IP8), bằng với Iphone 7 và 7 Plus. Khăng năng chống nước đạt cấp 7 tức loa có thể ngâm dưới nước 1m trong vòng 30 phút, còn X trong IPX7 tức sản phẩm chưa được thử nghiệm chống bụi.

Với tính năng này, JBL Go có thể giúp bạn tránh được các cơn mưa rào bất chợt trong cuộc vui, hay lúc đi bơi bạn k cần mang điện thoại đến gần hồ bơi tránh được nguy hiểm cho điện thoại. Bạn cũng có thể tận hưởng âm nhạc trong nhà tắm để thư giãn mà không cần lo loa bị hỏng do nước.

Loa JBL Go 2 chống nước
Loa JBL Go 2 chống nước

Thời lượng pin

So với dòng Go 1, Go 2 có Dung lượng pin tăng từ 600mAh lên 730mAh, tăng khoảng 20%. Tuy nhiên thời gian chơi nhạc vẫn chỉ ở mức tầm 5h hoặc hơn ít.

Tổng kết chung, JBL Go 2 là một lựa chọn tốt  hợp với túi tiền, chất âm ok gói trong 1 chiếc loa nhỏ gọn, đồng hành cùng bạn mọi cuộc chơi và mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Đặt hàng chính hãng từ Mỹ tại Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ
Link sản phẩm: https://bit.ly/3m392eJ
Review Loa JBL GO 2 – Người bạn đồng hành mọi nơi
4.2 trên 209 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status