[ REVIEW]11 LOẠI NƯỚC HOA KENNETH COLE TỐT NHẤT CHO PHÁI MẠNH

Kenneth Cole là một thương hiệu sang trọng và đẳng cấp, từ đồng hồ đến giày dép, túi xách và hàng loạt sản phẩm và phụ kiện làm đẹp khác của Kenneth Cole luôn làm người khác trầm trồ, khen ngợi. Có trụ sở tại New York, thành phố không bao giờ ngủ, thương hiệu này đã tiếp tục tung ra những bộ sưu tập đáng kinh ngạc. Một trong số đó là dòng nước hoa nổi tiếng của hãng.

Lôi cuốn, quyến rũ và đầy mê hoặc, nước hoa nam của Kenneth Cole dễ dàng trở thành một trong những mùi hương hàng đầu trên thế giới. Vì vậy, nếu bạn dự định thực hiện một chuyến du lịch, hãy chuẩn bị sẵn một chai nước hoa Kenneth Cole trong túi của bạn. Bạn sẽ tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời.

Nếu bạn đang say mê với nước hoa của thương hiệu này, nhưng chưa biết phải lựa chọn bộ sưu tập nước hoa phù hợp cho bản thân. Hãy đọc các bài đánh giá nước hoa Kenneth Cole dành cho nam giới tốt nhất dưới đây.

1. Nước hoa tổng thể tốt nhất Kenneth Cole: Vintage Black

Giá $82

Mua ở đây

  • Hương đầu: hương bưởi, Sương mai, quả chanh xanh
  • Hương giữa: Hoa Oải Hương, Tiêu, rượu Tequila
  • Hương cuối: gỗ sồi, gỗ đàn hương

Giống như một làn nước mát trong ngày hè nóng nực, loại nước hoa này mở ra với hương cam quýt tươi mát của cây sương mai, bưởi hồng và đường xanh. Khi nó khô đi, mùi hương mê hoặc của hoa oải hương, tiêu trắng và rượu tequila càng trở nên nổi bật.

Để mang đến cho bạn một mùi nam tính hơn, hương giữa phát triển thành hương gỗ đàn hương và gỗ sồi. Kenneth Cole Vintage Black rất linh hoạt và lâu trôi. Nó có thể giữ cho bạn có mùi thơm kỳ lạ và tươi mới trong nhiều giờ khi bạn ở văn phòng, phòng tập thể dục, hẹn hò với người tình hoặc đi chơi với bạn bè.

Nước hoa nam Kenneth Cole Vintage Black phù hợp với người trên 25 tuổi. Dòng nước hoa này có độ lưu hương từ 3-6 giờ và độ tỏa hương thơm thuộc dạng gần, phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân và hạ.

2. Nước hoa bán chạy nhất – Reaction

Giá $80.00 giảm còn $44.99

Mua ở đây

Nếu bạn là một người đàn ông đầy thu hút và tinh tế, chắc chắn bạn sẽ thích Kenneth Cole Reaction. Đúng như tên gọi của nó, nó hoạt động để mang lại phản ứng tích cực từ mọi người trong vòng một sải tay.

Thiết kế dáng chai theo dạng hình chữ nhật đứng với tông màu trắng sữa kết hợp nắp chai màu bạc cứng cáp tạo nên một mẫu nước hoa đầy nam tính và không kém phần sang trọng.

Nước hoa Reaction tạo nên một lối vào khó quên, một sự mở đầu khá mới mẻ và tươi mới với hương thơm nồng nàn của măng cụt, cam quýt, lá violet và táo đỏ cùng sự kết hợp khá hài hòa và dễ chịu với hương nhựa cây, chanh amalfi và cây xô thơm sẽ thoảng qua trong không khí khi nước hoa này khô đi. Nước hoa trở nên nam tính và kỳ lạ hơn với sự hòa quyện của gỗ lũa, sồi, thuốc lá và gỗ gụ.

Chúng tôi yêu thích loại nước hoa này bởi vì, không giống như một số loại nước hoa khác, độ tỏa hương thơm và lưu hương trong nhiều giờ liên tục. Tuy nhiên, hương gỗ có thể tạo mùi hương khó chịu đối với những đồng nghiệp nhạy cảm của bạn, nhưng nếu bạn đang đi chơi với bạn bè, đi hẹn hò thì dòng nước hoa Reaction này là một sự lựa chọn tuyệt vời.

3. Dòng nước hoa tốt nhất để sử dụng hàng ngày – Copper Black

Giá $80.00 giảm còn $54.99

Mua ở đây

Chúng tôi yêu thích loại nước hoa này vì nó là ngôi sao mới của bộ sưu tập nước hoa Kenneth Cole!

Mở ra với hương cay, cam quýt và tươi mát của lá quýt, táo và gừng. Trung tâm của loại nước hoa này là hương đậm của rượu whisky bourbon, bạch đậu khấu và da đen, hoa. Cuối cùng, nước hoa này lắng đọng thành một hỗn hợp quyến rũ và ấm áp của đậu tonka, gỗ guaiac và vani.

Nước hoa Copper Black hoàn hảo và rất linh động cho mọi hoàn cảnh như công việc, hẹn hò, tập thể dục, quán bar, bãi biển.

4. Nước hoa Black – Kenneth Cole

Giá $19

Mua ở đây

Loại nước hoa phổ biến này dành cho những người đàn ông táo bạo, táo bạo và tự tin, những người luôn chào đón.

Ngay lần cảm nhận đầu tiên, hương đầu của bạc hà nước, gừng, húng quế và cam quýt cuốn bạn vào trạng thái xuất thần. Khi nó khô đi, bạn sẽ được đưa hồn vào một khu rừng kỳ lạ tràn ngập mùi hương của nhục đậu khấu, hoa sen, hương nhu và tuyết tùng. Cuối cùng, hương cuối của da lộn, hổ phách, lá violet và xạ hương để lại cho bạn một hương thơm tươi mát, tự nhiên và đầy nam tính.

Nước hoa này có thể tồn tại hàng giờ trên da của bạn, nó hoàn hảo cho cuộc hẹn hò mà bạn hằng mơ ước. Tuy nhiên, dòng nước hoa này sẽ tạo mùi hương khó chịu cho những đồng nghiệp nhạy cảm.

5. Nước hoa Mankind – Kenneth Cole

Giá $94.99 giảm còn $29.96

Mua ở đây

  • Hương Đầu: Bạch đậu khấu, Cây ngải giấm, Gừng, Quả dứa (quả thơm)
  • Hương giữa: Gỗ tuyết tùng, Cỏ hương bài, Quế
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Rêu sồi, Xạ hương, Đậu Tonka

Đối với những người đàn ông thời kỳ phục hưng, có một loại nước hoa được thiết kế riêng và được đặt trong nhà máy sản xuất nước hoa của Kenneth Cole. Nước hoa này dành cho người đàn ông mạnh mẽ nhưng nhạy cảm, thành đạt nhưng khiêm tốn, và đam mê nhưng chu đáo.

Mankind mở ra với một sự pha trộn tươi mới của thảo quả, lá ngải giấm, gừng ngọt ngào và điểm vài hương vị của dứa . Sau một thời gian, nó trở nên ấm áp hơn, gợi cảm và nam tính hơn với sự xuất hiện của hương quế, tuyết tùng và cỏ vetiver. , sau đó xuống tông tạo nên một mùi hương phong phú, hấp dẫn của gỗ đàn hương, rêu sồi, đậu tonka và lưu lại trên làn da cuối cùng là xạ hương đầy sexy.

Chúng tôi yêu Kenneth Cole Mankind vì nó có tuổi thọ ấn tượng, đáng tin cậy và táo bạo với hương thơm lâu dài này.

Một số người ở văn phòng có thể khó chịu với mùi quế nhưng bạn bè ở phòng tập thể dục hoặc quán bar sẽ đánh giá cao hương thơm đầy nam tính của bạn.

6. Nước hoa Mankind Hero

Giá $82

Mua ở đây

  • Hương Đầu: Quả chanh vàng, Mountain Air, Ngò thơm
  • Hương giữa: Gỗ cây mận, Hoa Oải Hương, Cây đơn sâm, Hương Va ni
  • Hương cuối: Hương Coumarin, Amberwood, Rêu sồi, Xạ hương trắng

Nước hoa này toát lên sự đẳng cấp và quyền lực nam tính thông qua mùi hương của gỗ tươi mát và không khí núi rừng trong lành với một chút vani đen quyến rũ.

Mùi hương của hạt rau mùi và chanh Ý, chuyển thành một mùi hương sang trọng và ấm áp hơn với sự hòa quyện hương vani, gỗ mận, cây xô thơm và hoa oải hương với xạ hương, hương coumarin, rêu trắng và gỗ hổ phách, nước hoa chuyển thành một mùi hương hấp dẫn và gợi cảm khi chạm đến hương cuối của nó.

Mankind Hero không dành cho tất cả mọi người, nó được dành riêng cho các nhà thám hiểm gợi cảm và quyến rũ để tạo ấn tượng tốt và lâu dài. Xạ hương có thể gây khó chịu cho một số đồng nghiệp của bạn, vì vậy nó không chuyên dùng cho những chàng trai văn phòng. Loại nước hoa này hoàn toàn phù hợp cho buổi tối thư giãn bên nhau, những buổi hẹn hò lãng mạn.

7. Nước hoa Signature

Giá $62.50 giảm còn $47.99

Mua ở đây

  • Hương đầu: cam, bưởi, hoa tím, bạch đậu khấu, ớt Jamaica
  • Hương giữa: rễ cây Orris, hoa súng
  • Hương cuối: Cafe, Gỗ Gaiac, Hổ phách, Hoắc hương, Nhựa thông.

Kenneth Cole Signature là loại nước hoa hàng đầu của chúng tôi trong danh sách này! Và không chỉ vì nó là một lựa chọn phổ biến. Hương thơm gỗ tinh khiết này dành cho những người đàn ông thích phiêu lưu và mạo hiểm.

Nước hoa Kenneth Cole Signature là loại nước hoa bền mùi, tươi mới với hương gỗ đậm đà và tinh tế. Mở đầu bằng một loạt hương thơm của cam quýt và các loại hương thơm của bạch đậu khấu, cam, bưởi và violet và mùi cay nồng của ớt Jamaica. Sau một thời gian, các nốt hương tươi mát dịu nhẹ của hoa súng và rễ cây Orris sẽ đưa ta đến với những đam mê tột đỉnh.

Sau đó, nước hoa chuyển bạn vào một khu rừng châu Phi kỳ lạ với các hương thơm quyến rũ của hạt café, gỗ guaiac, giấy cói, hoắc hương và hổ phách.. thêm một chút nồng nàn của nhựa thông và hương gỗ

Vì độ lan tỏa hương thơm trong nhiều giờ liên tục, những người đồng nghiệp nhạy cảm có thể không đánh giá cao mùi hương gỗ. Những loại nước hoa này rất được ưa chuộng khi đến trung tâm mua sắm, chuyến đi chơi hoặc hẹn hò.

8. Nước hoa RSVP

Giá $70

Mua ở đây

  • Hương Đầu: Hoa Oải Hương, Tiêu, Quả bưởi
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa phong lan, Gỗ tuyết tùng
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương, Cỏ hương bài, Gỗ Cashmere

Bạn có muốn thu hút sự chú ý, nổi tiếng, quyến rũ và sự may mắn không? Dòng nước Kenneth Cole RSVP sẽ làm được điều đó! Chức năng duy nhất của nó là thu hút tất cả mong muốn của trái tim bạn ngay từ lần dùng đầu tiên.

Mở ra với một loạt các hương bưởi, hoa oải hương và hạt tiêu sạch và tươi, lan tỏa vào hương hoa của tuyết tùng, hoa diên vĩ và phong lan, sau đó biến đổi thành hương thơm của gỗ cashmere, gỗ đàn hương và hoắc hương. Những nốt hương gỗ này có thể hơi quá đối với đồng nghiệp của bạn, vì vậy, hãy thử dùng lọ nước hoa này vào đêm hẹn hò, đoàn tụ gia đình hay những chuyến du lịch.

9. Nước hoa Mankind Legacy

Giá $72.00 giảm còn $44.99

Mua ở đây

Nước hoa nam Mankind Legacy lưu hương thơm thanh lịch, sang trọng, phù hợp cho các bạn nam trẻ hướng đến cuộc sống năng động.

Hương thơm lan tỏa của hạt nhục đậu khấu, cây xô thơm và quýt Ý, phát triển thành các nốt hương cay của cây hương thảo, cây balsam và hạt tiêu hồng. Cuối cùng, nước hoa đọng lại thành một mùi hương gỗ ấm áp của tuyết tùng, amyris và cỏ vetiver.

Nước hoa này mang lại cho bạn siêu năng lực, thể hiện sự tự tin và lòng tự trọng của bạn lên đến sáu feet và hương thơm lưu giữ trong nhiều giờ liên tục.

10. Nước hoa Mankind Unlimited

Giá $82

Mua ở đây

Thương hiệu Kenneth Cole tiếp tục ra mắt phiên bản Mankind Ultimate sau 2 năm, 2015. Dường như là một bước tiến so với loại nước hoa đầu tiên, nó đặc trưng bởi sự pha trộn của các loại gia vị ấm và các hương liệu quý và lấy hương gỗ là trung tâm, nhấn mạnh nét đặc sắc của dòng nước hoa mới này. Mankind Ultimate là một phiên bản bổ sung cho bộ sưu tập Mankind của Kenneth Cole, hoàn toàn mới lạ, độc đáo, càng khắc họa thêm sự phát triển của con người hiện đại. Mankind Ultimate đại diện cho những người đàn ông tự tin với một tinh thần mạnh mẽ và dứt khoát để chấp nhận những thách thức của cuộc sống hàng ngày.

Mankind Ultimate mở ra với sự tươi mát của hương cam quýt, xanh mới của dưa chuột hòa cùng các nốt hương thủy sinh của nước biển quyến rũ, cây xô thơm và dầu quýt. nhưng tăng thêm phần trong lành của hương đầu này.Hương giữa của nước hoa là hương ấm và cay của tiêu đen, cây bách xù và bạch đậu khấu. Hương thơm được chuyển dần sang hương vị mới mẻ của hỗn hợp gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng và hổ phách mang lại cho nước hoa hương thơm nam tính và mộc mạc của nó. Pha thêm chút ấm áp bắt nguồn từ đậu tonka và xạ hương, cùng với một cú bật vị hơi chua thanh của rêu xanh. Tất cả hợp lại tạo thành hương nam tính mạnh mẽ, khó chối từ.

11. Nước hoa For Him 

Giá $42.99

Mua ở đây

Kenneth Cole For Him dành cho người đàn ông đẹp trai, thú vị và đầy mê hoặc. Đó là một hương thơm sôi động, độc đáo và lâu dài dành cho bạn. Mở ra hương thơm cam quýt và tràn đầy năng lượng của muối biển, cam quýt trắng và hợp chất khoáng.

Hương giữa của loại nước hoa này có hương cay nồng của gừng và hoa nhài mờ ẩn hiện. Khi nước hoa khô dần, nó chuyển thành một mùi hương gỗ và ấm hơn với hổ phách trắng hiện đại.

Trên đây là chia sẻ của Uni về 11 loại nước hoa Kenneth Cole tốt nhất dành cho phái mạnh. Nếu bạn chưa biết cách mua hàng, liên hệ ngay Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Xem thêm các bài review khác tại https://blog.unishipping.vn/.

[ REVIEW]11 LOẠI NƯỚC HOA KENNETH COLE TỐT NHẤT CHO PHÁI MẠNH
4.3 trên 182 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status