S.T.DUPONT – Nhãn hiệu xa xỉ từ Pháp gắn liền với những chiếc bút & bật lửa trứ danh

bật lửa S.T. Dupont chính hãng

Được thành lập từ năm 1872, hơn 140 năm qua S.T. Dupont luôn nổi tiếng là thương hiệu phụ kiện cao cấp, đặc biệt dẫn đầu thế giới về bật lửa và viết máy cao cấp.  .

Những sản phẩm bằng nghệ thuật thủ công S.T. Dupont vốn được xem là niềm tự hào của người Pháp – là hiện thân hoàn hảo của những nét đẹp tinh túy và vẻ quyến rũ đặc trưng. Nhãn hiệu này đã phá vỡ những quan niệm về chuẩn mực về một sản phẩm phụ kiện cao cấp – khi vượt qua những chuẩn mực thông thường, những chất liệu cao quý nhất, với nguồn cảm hứng từ nghệ thuật kiến trúc, hội họa, văn hóa, …

S.T. Dupont  là niềm mơ ước của giới điệu mộ, giới quý tộc, các chính trị gia, ngôi sao Hollywood: như Rockefeller, Agnelli, Churchill, Coco Chanel, Guccio Gucci và Louis Renault, Audrey Hepburn, Humphrey Bogart, Angelina Jolie, Jude Laws, Phạm Băng Băng, v.v… Và hiện nay khách hàng chủ yếu của S.T.Dupont đa phần là giới thượng lưu, những doanh nhân tinh tế, chu toàn, họ thích ở S.T.Dupont cái đẹp của sự lịch lãm và đứng đắn.
bật lửa S.T. Dupont

S.T. Dupont Ligne 2 Dark Emerald Green Atelier Lighter 16259

Bật lửa S.T.Dupont – Một biểu tượng của giới thượng lưu

Liên tục hoàn thiện mình. Chiếc bật lửa mang thương hiệu St.Dupont cho đến nay vẫn chiếm trọn trái tim khách hàng.

Được sản xuất từ khối đồng nhẹ và những khối kim loại đặc rắn(làm từ hợp kim của đồng và kẽm) Trải qua quá trình gò, mài và hàn(thân và nắp) 1 chiếc bật lửa thô đã được ra đời.Phần còn lại là trang trí để cho ra đời 1 sản phẩm hoàn hảo hơn. Công việc này là của những thợ kim hoàn bậc thầy

Toàn bộ các giai đoạn để cho ra đời chiếc bật lửa đều thủ công và mất khá nhiều thời gian để chỉnh sửa – hoàn thiện. Thời gian để hoàn thiện và đưa chiếc bật lửa TUYỆT VỜI này đến tận tay người tiêu dùng là: 100 giờ làm việc của một người thợ, có khoảng 600 thao tác để một người thợ có thể ráp hơn 70 chi tiết khác nhau để tạo ra được một chiếc bật lửa. Khi chiếc bật lửa hình thành, nó còn phải trải qua 300 thí nghiệm khác nhau để đánh giá chất lượng. Riêng việc tạo ra tiếng cling” khi mở nắp bật lửa đã mất rất nhiều thời gian.

Bật lửa S.T.Dupont là 1 trong những thành tựu độc đáo lớn nhất của thương hiệu. Chiếc bật lửa Dupont được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ chế tác kim loại và nghệ thuật sơn mài cao cấp Trung Hoa, với kiểu dáng đẹp, sang trọng và đặc biệt là âm thanh “cling” đặc trưng duy nhất mỗi khi bật nắp.

Bật lửa Dupont trở thành biểu tượng địa vị và được hâm mộ cũng như xuất hiện khắp mọi nơi ngay cả trên màn ảnh Holywood với nghệ sỹ lừng danh Picasso, Warhol và cô đào Marilyn Monroe…

bật lửa dupont cổ

S.T. Dupont Ligne 2 Lighter, Silver Verticle Lines

bật lửa S.T. Dupont Pháp

S.T. Dupont James Bond Spectre 007 Black PVD

bật lửa Dupont

S.T. Dupont Limited Edition, Ligne 2 Fender Lighter

Tính sang trọng & lãng mạn trong từng nét bút của Dupont
 .
Nghệ thuật bút viết xuất hiện vào những năm 1970 đánh dấu bằng chiếc bút sang trọng đầu tiên tôn vinh tri thức là biểu tượng của trí khôn và sự thông thái nhân loại.
Mỗi dòng bút Dupont mang một phong cách sang trọng, thanh lịch riêng, tính ưu việt của vật liệu cùng trọng lượng hoàn hảo. Một cây bút S.T. Dupont gồm 20 thành phần, trải qua 150 quy trình sản xuất bằng tay dưới sự khéo léo, tỉ mỉ trong từng chi tiết của các thợ thủ công bậc thầy để tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối và 200 công đoạn kiểm tra chất lượng.
 .
Rất dễ dàng nhận ra một chiếc bút tuyệt vời từ S.T.Dupont bởi ngòi bút thanh mảnh lướt rất êm, âm thanh trong trẻo, đặc sắc cùng với tiếng “cling” đặc trưng khi đóng mở nắp bút – âm thanh nổi tiếng từ chiếc bật lửa Dupont trứ danh, biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng.
 .
Những đặc điểm độc đáo khiến viết Dupont trở nên đặc biệt khác hẳn và nổi bật hơn sơ với bút từ các thương hiệu khác như chất liệu kim loại đặc biệt, ngòi viết làm từ vàng, Rhodium hoặc thép, ứng dụng sơn mài cao cấp Chinese Lacquer đầy điêu luyện và sáng tạo, nẹp bút rất linh động nhờ thiết kế tuyệt vời giúp bảo vệ túi áo, nắp bút được mở dễ dàng nhờ trợ giúp của bộ phận đẩy thay vì phải xoắn. Đặc biệt, cách nạp mực cũng rất độc đáo và khác biệt nhờ ứng dụng công nghệ mới nhất giúp đầu viết lướt rất êm trên giấy, mực đều ngay cả khi dừng lâu.
Không đơn thuần là công cụ để viết chữ, bút Dupont tượng trưng cho đẳng cấp. Tất cả viết S.T. Dupont được làm từ kim loại, các ứng dụng của sơn mài Chinese Lacquer tự nhiên và sự kết hợp của các vật liệu quý như kim cương, vàng, bạc, palladium, v.v… là kết quả của bí quyết vô giá lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Để đảm bảo sự bất tì vết trong từng sản phẩm, mỗi phần được chế tạo và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật và đam mê của chuyên gia.
 .
Bút S.T. Dupont ngày nay được Chính phủ Pháp lựa chọn làm quà tặng những chính khách quốc gia trong những chuyến công du chính thức, như Tổng thống Mỹ Barack Obama, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào.
Bút S.T. Dupont

Bút ký cao cấp

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Unishipping

  • Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn mua trên các trang thương mại điện tử uy tín hoặc các sản phẩm được đề xuất trên Unishipping.
  • Bước 2: Copy link sản phẩm, dán vào form báo giá sản phẩm trên website Unishipping.vn. Chúng tôi sẽ gửi báo giá qua email cho bạn.
  • Bước 3: Tư vấn viên của Unishipping liên hệ tư vấn chất lượng sản phẩm và báo giá tổng chi phí cần thanh toán của sản phẩm cho khách hàng qua email, điện thoại.
  • Bước 4: Khách hàng đồng ý giá, đặt cọc % giá trị sản phẩm. Unishipping tiến hành mua sản phẩm.

S.T.DUPONT – Nhãn hiệu xa xỉ từ Pháp gắn liền với những chiếc bút & bật lửa trứ danh
4.7 trên 322 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status