3 sản phẩm dưỡng da chắc chắn sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông một cách đáng kể

mẹo giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông to luôn là vấn đề của hội chị em bởi nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể khiến da dễ nổi mụn. Dưới đây là 3 sản phẩm dưỡng da chắc chắn sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông một cách đáng kể, các chị em nên tham khảo.

Mặt nạ Origins Clear Improvement™ Active Charcoal Mask To Clear Pores

 

Image result for Origins Clear Improvement

Mặt nạ Origins Clear Improvement™ Active Charcoal Mask To Clear Pores

Origins là một trong những hãng mỹ phẩm thiên nhiên được rất nhiều người yêu thích, vì vậy khi cho ra đời mặt nạ Clear Improvement, Origins cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Thành phần chính của loại mặt nạ này chính là than tre – một thành phần có khả năng loại bỏ độc tố trong da, giúp da sạch, lỗ chân lông thông thoáng. Bạn có thể dùng loại mặt nạ này khoảng 2-3 lần mỗi tuần, sau khi dùng khoảng 2-3 tháng bạn sẽ thấy lỗ chân lông được cải thiện rất nhiều. Ngoài ra, làn da cũng sáng hơn, ít mụn hơn trông thấy.

 

Mặt nạ Glamglow Supermud Clearing Treatment

Image result for Supermud Clearing Treatment

Mặt nạ Glamglow Supermud Clearing Treatment

Mặc dù loại mặt nạ cao cấp này của Glamglow này có giá rất cao nhưng hiệu quả mà nó mang lại thực sự cũng đáng đồng tiền bát gạo. Vốn được biết đến là một hãng mỹ phẩm được các tín đồ làm đẹp cũng như các ngôi sao Hollywood yêu thích, Glamglow đã cho ra nhiều sản phẩm giúp phái đẹp càng ngày càng tự tin hơn. Loại mặt nạ Supermud Clearing Treatment này có tác dụng loại bỏ độc tố, bã nhờn trong tận sâu lỗ chân lông. Ngoài ra, nó còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại hơn, lỗ chân lông được se khít hơn.

 

Philosophy Clear Days Ahead Overnight Repair Salicylic Acid Acne Repair Treatment

Image result for Philosophy Clear Days Ahead Overnight Repair Salicylic Acid Acne Repair Treatment

Philosophy Clear Days Ahead Overnight Repair Salicylic Acid Treatment Pads

Với thành phần chính là Salicylic, em kem này cực hợp với làn da dầu và mụn, vừa để se khít lỗ chân lông, vừa trị mụn vô cùng hiệu quả. Ngoài ra trong thành phần của em nó cũng không hề chứa các thành phần độc hại như parabens, sulfates, phthalates và GMOs nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Đặc biệt kem được thiết kế theo kiểu đầy tiện lợi đó là kem được thấm đẫm các miếng bông và mỗi lần dùng bạn chỉ cần lấy miếng bông đó thoa đều lên gương mặt. Nhược điểm duy nhất của Phylosophy Clear Days chính là không hợp với da khô mà chỉ hợp với da dầu.

Giá trên chỉ là giá tham khảo, sản phẩm được bán ở Việt Nam sẽ phải cộng thêm phí vận chuyển từ nước ngoài và phụ thuộc vào chính sách giá của người bán.

Các sản phẩm trên bạn có thể tìm mua trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng, liên hệ UNI để được tư vấn thêm chi tiết. Còn các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

3 sản phẩm dưỡng da chắc chắn sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông một cách đáng kể
4.1 trên 329 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status