“Săn” sale phải bắt sóng ngay những xu hướng đang hot này

Trend của mùa hè năm nay như hoa nhí, áo trễ vai, chi tiết bèo nhún… xuất hiện ở hầu hết các bộ sưu tập của hãng thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước.

Họa tiết hoa/ floral làm dịu nắng hè

Có một điều chắc chắn là phái nữ ai cũng phải có một chiếc áo hay váy họa tiết hoa lá trong tủ. Các họa tiết hoa lá trên trang phục như một giấc mơ nhẹ nhàng, bay bổng tựa như đêm mùa hè dành cho phái đẹp.

"Săn" sale phải bắt sóng ngay những xu hướng thời trang đang hot này - Ảnh 1.

“Bánh bèo” lên ngôi

Chi tiết bèo nhún ở tay áo, vạt áo, chân váy… tôn lên nét mềm mại nữ tính của phái đẹp lên ngôi trong mùa hè này. Với chi tiết bèo nhún điệu đà, người mặc bay bổng, mềm mại, nữ tính trong mỗi bước đi và che được nhiều nhược điểm trên cơ thể. Cô nàng yêu thích phong cách nữ tính không thể bỏ qua trend này để mặc đi chơi, đi dã ngoại và dịp nghỉ hè.

"Săn" sale phải bắt sóng ngay những xu hướng thời trang đang hot này - Ảnh 6.

Các thiết kế của Mango trong mùa hè năm nay cũng thiên về gam màu “nóng” rực rỡ, đặc biệt chú ý đến điểm nhấn tinh tế ở phần tay, gấu váy hoặc áo.

Áo hở vai tiếp tục được săn đón

Dù hot từ mùa hè năm trước nhưng áo hở vai chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong mùa hè năm nay. Chiếc áo hoặc váy thiết kế tinh tế để hở bờ vai tôn lên vẻ đẹp nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm cho người mặc. Một điểm khác biệt của các thiết kế hở vai trong mùa hè năm nay là chỉ để lộ một phần bả vai, tạo nét gợi cảm vừa đủ. Vì thế, ngoài mặc đi chơi, chiếc áo, váy này có thể theo chân các người đẹp đến công sở mà vẫn đảm bảo lịch sự.

Kết quả hình ảnh cho Áo hở vai

“Săn” sale phải bắt sóng ngay những xu hướng đang hot này
5 trên 335 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status