Hot 7 thuốc bổ mắt của Mỹ tốt nhất 2022

Thuốc bổ mắt của Mỹ

Để có một đôi mắt sáng và khỏe mạnh, bạn cần phải có một thói quen chăm sóc mỗi ngày. Tuy nhiên không phải ai cũng có kiến thức và duy trì thói quen đó trong thời gian dài. Do đó việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ sẽ giúp bạn có một đôi mắt khỏe mạnh mà không mất nhiều thời gian chăm sóc. 

Trong đó, các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ của Mỹ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng và mang lại hiệu quả cao. Bài viết dưới đây, Unishipping sẽ giới thiệu đến bạn đọc 7 thuốc bổ mắt của Mỹ tốt nhất được người tiêu dùng Việt tin dùng. 

Tìm hiểu về thuốc bổ mắt 

Thuốc bổ mắt của Mỹ
Các thực phẩm tốt giúp cho đôi mắt luôn sáng và khoẻ

Thuốc bổ mắt là một loại dạng thực phẩm chức năng; giúp tăng cường và bổ sung dưỡng chất cần thiết để chăm sóc mắt khỏe mạnh. Tuy nhiên, thuốc bổ mắt không phải là thuốc chữa bệnh; không nên quá phụ thuộc vào những sản phẩm hỗ trợ này. 

Thành phần chính thuốc bổ mắt chủ yếu là Vitamin và các khoáng chất cần thiết để tái cấu trúc lại các tế bào mắt; giúp mắt sáng khỏe hơn. Thuốc bổ mắt phù hợp cho những người  thiếu hụt do ăn uống và dinh dưỡng.

Thuốc bổ mắt thường được sản xuất theo dạng viên nén hoặc con nhộng; giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn; cải thiện tình trạng thiếu hụt dưỡng chất cho mắt. Tuy nhiên, các thành phần này cũng giúp bổ sung tăng cường cho toàn bộ cơ thể chứ không riêng gì mắt.

Cách chọn mua thuốc bổ mắt của Mỹ phù hợp nhất

Tìm hiểu kỹ các thành phần của thuốc

Để chọn mua các loại thuốc bổ mắt an toàn, phù hợp người dùng cần phải lưu ý đến các thành phần của thuốc. Các thành phân trong thuốc bổ mắt nên có bao gồm: Omega 3 từ dầu cá, Beta-Caroten; kẽm, Vitamin E, A, B2, Lutein, lão hóa mắt, chất chống Oxy hóa. Đặc biệt các thành phần thuốc bổ mắt được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ tốt hơn. Bởi chúng có dược tính thấp, an toàn và thân thiện với con người. Bạn nên chú ý khi mua các loại thuốc có chiết xuất từ dầu cá bởi nó có hàm lượng thủy ngân, kim loại nặng.

Chọn loại thuốc bổ mắt phù hợp với từng độ tuổi

Tùy vào từng độ tuổi khác nhau, mà nhu cầu về dinh dưỡng của mắt cũng sẽ khác nhau. Thuốc bổ mắt sử dụng ở trẻ em để giúp trẻ có một đôi mắt khỏe mạnh. Các loại thuốc bổ mắt dành cho trẻ em thường có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất giúp tăng cường thị lực, hạn chế nguy cơ cận thị ở trẻ. Còn thuốc nhỏ mắt dành cho người lớn để bảo vệ mắt khỏi các yếu tố ảnh hưởng đến mắt từ môi trường, công việc…

Tìm hiểu công dụng thuốc

Trong quá trình tìm hiểu và sử dụng người dùng nên xem phần công dụng của từng sản phẩm để lựa chọn cho mình loại thuốc có công dụng phù hợp nhất.

Tìm hiểu thương hiệu, nguồn gốc của sản phẩm

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ mắt làm giả, nhái, kém chất lượng. Do đó khi mua thuốc, bạn nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu, nguồn gốc của sản phẩm một cách cẩn thận. Thuốc có thương hiệu sẽ đảm bảo về chất lượng và an toàn. Trước khi mua thuốc bạn cũng có thể tìm đến bác sĩ để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

7 thuốc bổ mắt của Mỹ tốt nhất hiện nay

Viên uống bổ mắt Fish Oil 1000mg Kirkland

thuốc bổ mắt của Mỹ tốt nhất
Viên uống Dầu cá Kirkland nổi tiếng của Mỹ

Viên uống Dầu cá Kirkland là thuốc bổ mắt của Mỹ được nhiều người yêu thích và tin dùng. Bên cạnh là dòng thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3 cô đặc cho cơ thể, nó còn mang lại rất nhiều tác dụng trong việc phòng ngừa và cải thiện các vấn đề liên quan đến tim mạch, gan,…

Đây là một trong top các loại thuốc bổ mắt của mỹ cho trẻ em tốt nhất được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Hàm lượng 1000mg và cung cấp lượng Omega 3 lên đến 300mg mỗi viên;  giúp bảo vệ trái tim khỏe mạnh và tăng cường thị lực, hạn chế tình trạng cận thị ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, nó còn giúp cải thiện trí nhớ vào hỗ trợ tích cực cho sức khỏe.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia và được nhiều tiêu dùng trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Viên uống bổ mắt Ocuvite Adult 50+ của Mỹ

thuốc bổ mắt của mỹ
Thuốc bổ mắt của mỹ dành cho người lớn tuổi- Ocuvite Adult 50+

Thuốc bổ mắt ủa Mỹ  Ocuvite Adult 50+ là dòng thuốc bổ mắt thuộc nhóm OTC, nhóm này có công thức gồm những chất dinh dưỡng cần thiết giúp giảm thiểu tối đa tình trạng thoái hóa điểm vàng. Ngoài ra, nó còn giúp giảm tình trạng mỏi mắt và tăng cường thị lực.

Ưu điểm nổi bật:

  • Bổ sung các khoáng chất và vitamin cần thiết  cho mắt.
  • Cải thiện tình trạng  mỏi mắt, khô mắt và đỏ mắt thường gặp khi xem tivi, tiếp xúc với điện thoại, máy tính nhiều.
  • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng điểm vàng và võng mạc; phòng ngừa thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.
  • Bảo vệ tế bào mắt trước những tác động bên ngoài; ánh sáng xanh từ điện thoại, máy tính, màn hình tivi.

Viên uống bổ mắt của Mỹ Lutein

 thuốc bổ mắt nổi tiếng của Mỹ
Viên uống bổ mắt của Mỹ Lutein

Lutein 20mg Puritan’s Pride là sản phẩm thuốc bổ mắt nổi tiếng của Mỹ với các thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên. Trong mỗi viên uống có chứa 200mg Lutein và 800mcg Zaexathin, là những thành phần chính cấu tạo nên điểm vàng; giúp đôi mắt chúng ta có thể nhìn thấy mọi thứ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp hàm lượng Lutein vừa đủ; nhằm đem lại hiệu quả tối đa trong việc bồi bổ và điều tiết mắt.
  • Cải thiện tình trạng lão hóa mắt, điểm vàng và thị lực.
  • Giảm chứng đau mắt, mỏi mắt khi tiếp xúc ánh sáng xanh quá lâu.
  • Cung cấp các  dưỡng chất thiết yếu để đôi mắt luôn khỏe mạnh.
  • Cải thiện các bệnh về mắt như: cận thị, viễn thị, mỏi mắt,…

Thuốc bổ mắt Omega 3 Nature Made Fish Oil 

thuốc bổ mắt của Mỹ
Thuốc bổ mắt nổi tiếng của Mỹ được nhiều người ưa chuộng

Viên uống dầu cá bổ mắt Omega 3 Nature Made Fish Oil được chiết xuất từ nguồn cá sạch, an toàn đã được loại bỏ các tạp chất độc hại. Đây là dòng sản phẩm bổ mắt tổng hợp, an toàn phù hợp cho mọi lứa tuổi. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Mỗi viên dầu cá có chứa hàm lượng 1200mg, trong đó hàm lượng omega 3 là chủ yếu, bao gồm cả EPA và DHA.
  • Các thành phần dưỡng chất có trong dầu cá rất tốt cho mắt và não. Ngoài ra, những dưỡng chất này còn giúp làn da mịn màng hơn, tăng cường sức khỏe và tinh thần.
  • Viên uống dầu cá thích hợp dành cho những người có nguy cơ mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch, những người thường xuyên bị stress, sinh hoạt ăn uống không điều độ.

Viên uống bổ mắt của Mỹ Nutra Vision

Viên uống bổ mắt của Mỹ
Viên uống bổ mắt của Mỹ Nutra Vision

Thuốc bổ mắt Nutra-Vision là sản phẩm chăm sóc mắt của thương hiệu Olympian. Las nổi tiếng của Mỹ. Đây cũng là dòng sản phẩm thuốc bổ mắt cho trẻ được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và mang lại hiệu quả cao.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Hỗ trợ sức khỏe của khu vực điểm vàng của võng mạc, thủy tinh thể của mắt và giúp mắt thích nghi với sự thay đổi cường độ ánh sáng. Hạn chế tình trạng cận thị và tăng độ cận. 
  • Sản phẩm giúp bổ sung chống Oxy hóa từ Bilberry hỗ trợ bảo vệ và nuôi dưỡng các cấu trúc của mắt khỏi những tổn thương bên trong.
  • Cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất và Vitamin thiết yếu cho mắt như Vitamin A, C, B, E.
  • Thuốc được sản xuất dưới dây chuyền tiên tiến, công nghệ cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe tại thị trường Mỹ.
  • Thích hợp sử dụng cho những người thị lực kém; mắc các vấn đề liên quan đến thị lực, dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.

Thuốc bổ mắt Omega 3-6-9 Member’s Mark

thuốc bổ mắt của Mỹ
Viên uống dầu cá Omega 3-6-9 Member’s Mark

Viên uống bổ mắt Omega 3-6-9 Member’s Mark là dòng sản phẩm bổ sung cho mắt nhập khẩu của Mỹ. Sản phẩm không những giúp tăng cường sức khỏe mắt, não, tim mạch mà còn hỗ trợ làm đẹp da.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Thành phần của viên uống bổ mắt  có chứa DHA, Omega 3, 6, 9, EPA, ALA, cùng các thành phần từ tự nhiên như: dầu olive, dầu hoa anh thảo, dầu cây lưu ly, cây rum,… giúp hỗ trợ mắt hiệu quả.
  • Gúp giảm tình trạng nhòe mắt, mờ mắt và tăng cường thị lực cho mắt.
  • Bảo vệ đôi mắt khỏi anh sáng xanh và các tác nhân gây hại cho đôi mắt.
  • Giúp tăng cường sức khỏe tinh thần.
  • Thành phần tring viên bổ mắt Omega giúp tốt cho não bộ và tim mạch.
  • Hỗ trợ phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể và hỗ trợ cải thiện thoái hóa hoàng điểm, tổn thương võng mạc.

Thuốc bổ mắt của Mỹ Pharmekal Omega 3 Fish Oil 

Thuốc bổ mắt của Mỹ
Thuốc bổ mắt của Mỹ Pharmekal Omega 3 Fish Oil

Pharmekal Omega 3 Fish Oil là dòng thuốc bổ mắt nổi tiếng đến từ Mỹ, với hàm lượng omega 3 tinh khiết được chiết xuất từ loại cá biển sống tại vùng nước sạch và sâu. 

Ưu điểm nổi bật: 

  • Giúp giảm tình trạng nhòe mắt, mờ mắt đặc biệt lở những người thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh như điện thoại, máy tính, tivi,…
  • Đây là thuốc bổ mắt của mỹ dành cho người lớn tuổi tốt nhất; giúp tăng cường thị lực, trí nhớ ở người cao tuổi.
  • Được chiết xuất 100% các thành phần từ tự nhiên; đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng và không gây ra tác dụng phụ.
  • Tăng cường sức khỏe thị lực và não bộ, đồng thời cải thiện các vấn đề về lão hóa da do tuổi tác.

>>> Xem thêm: 9 Loại vitamin tổng hợp tốt nhất năm 2021 theo chuyên gia dinh dưỡng

Trên đây là các dòng thuốc bổ mắt của Mỹ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay. Để đôi mắt của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất, hãy bổ sung dưỡng chất khi có thể từ việc kết hợp chế độ ăn uống và bổ sung thuốc bổ phù hợp. Nếu bạn đang muốn tìm mua các loại thuốc bổ mắt của Mỹ chính hãng, hãy nhanh tay liên hệ cho Unishipping để được mua hàng chất lượng với giá tốt nhất nhé.

Hot 7 thuốc bổ mắt của Mỹ tốt nhất 2022
5 trên 115 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status