TAG Heuer Autavia Heuer 02 – Siêu phẩm hồi sinh

TAG Heuer Autavia Heuer 02

TAG Heuer Calibre Heuer 02: Cỗ máy có thể được coi là mới của TAG Heuer khi vừa được ra mắt và sản xuất trong năm nay (2017). Sau 55 năm thương hiệu gắn liền với những chiếc đồng hồ siêu tốc đã quyết định tái sinh phiên bản hiện đại của Autavia, chiếc đồng hồ ra đời đầu những năm 1960s. Sự trở lại của TAG Heuer Autavia là một hành trình dài, đậm chất “cá tính” của TAG Heuer. Với ngoại hình bắt mắt và mức giá dễ chịu, mẫu đồng hồ này là một trong những mẫu được yêu thích nhất trong năm 2017.

Động cơ mới Caliber Heuer 02được cung cấp cho chiếc đồng hồ TAG Heuer Autavia 2017 với kỹ thuật phức tạp. Đây là cỗ máy hoàn chỉnh được phát triển từ cỗ máy nền là Caliber 1969, với 33 chân kính, 233 chi tiết, cung cấp thời gian lưu trữ cho đồng hồ lên đến 80 giờ và cho chức năng bấm giờ là 12 giờ.

Điều đặc biệt thú vị phải kể đến là cỗ máy Calibre Heuer 02 được sử dụng cho chiếc đồng hồ TAG Heuer Autavia, và là kết quả thực hiện ý định khôi phục 1 trong số 16 chiếc đồng hồ Autavia được thiết kế năm 1966 của hãng. Điều này thực sự ý nghĩa đối với những người đã từng say mê Autavia một thời. Giờ đây, họ sẽ không còn phải tiếc nuối và dễ dàng sở hữu một chiếc Autavia hiện đại, đỉnh cao cả về bộ máy lẫn độ tinh xảo của các chi tiết.

đồng hồ TAG Heuer

TAG Heuer chính hãng

đồng hồ TAG Heuer thụy sĩ

Mua TAG Heuer Calibre Heuer 02 bạn có thể liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox vào fanpage chúng tôi 

Để đảm bảo độ an toàn và tin cậy khi mua đồng hồ trước tình trạng hàng giả hàng nhái, không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường VN hiện nay, quý khách có thể đặt mua trực tiếp tại các trang web tại Mỹ, Anh với sự kiểm định nghiêm ngặt về hàng hóa. Một số web đồng hồ uy tín có thể an tâm khi chọn mua :http://unishipping.vn/categories/dong-ho-cao-cap/deals

TAG Heuer Autavia Heuer 02 – Siêu phẩm hồi sinh
4.0 trên 328 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status