Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ Seiko 5 quân đội

đồng hồ seiko 5 chính hãng
Chắc hẳn cái tên Seiko không còn xa lạ gì với mọi người. Xuất hiện gần 100 năm trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, Seiko đang là một thương hiệu rất phổ biến đối với các tín đồ đồng hồ.
Seiko là nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất của xứ sở hoa anh đào. Tất cả các sản phẩm của Seiko đều hội tụ đủ các tiêu chí: bền, độc, chất. Trong số đó, nổi bật nhất vẫn là Seiko 5 quân đội hay còn gọi là Đồng hồ seiko 5 automatic. Đây là chiếc đồng hồ làm mưa làm gió trong lòng giới trẻ Việt. Chúng mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật.
 .
1. Thiết kế độc đáo, cá tính
 .
Khi cả thế giới đang đắm chìm với những chiếc đồng hồ có thiết kế hầm hố với nhiều góc cạnh thì Seiko 5 lại như một hồi trống đánh thức cả thế giới với mẫu đồng hồ dây, lấy nguồn cảm hứng từ những bộ dây dù trong quân đội. Tuy có phần cứng cỏi nhưng thể hiện được hơi thở bền bỉ của các chiến sĩ trong quân đội cùng với những đường đồng tầm quyến rũ, đan xe nhau.
Dạ quang cực sáng cũng là ưu điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này. Với khả năng hấp thu và phản quang ánh sáng trong ban đêm, đồng hồ Seiko 5 giúp người dùng dễ dàng xem giờ trong điều kiện không đủ ánh sáng.
Thiết kế lộ máy mặt sau cũng là điểm nhấn của Seiko 5. Với phân khúc giá rẻ như vậy, không có nhiều phiên bản đồng hồ được thiết kế độc đáo, để lộ mặt sau của máy như vậy.

Mặt kính của đồng hồ được làm từ chất liệu kính Hardlex, chống va đập và chống xước tốt. Bên cạnh đó, chất thép lạnh 316L cùng màu ghi xám tạo đồ lì cho chiếc đồng hồ, tạo nên vẻ đẹp nam tính và ngầu hơn.

.

2. Hoạt động ổn định và bền bỉ với thời gian
 .
Không chỉ chinh phục lòng người bởi sự thiết kế độc đáo, cá tính, đồng hồ seiko 5 chính hãng còn khiến người dùng say đắm bởi bộ máy 7s26 với 21 chân kính, giúp đồng hồ luôn hoạt động ổn định và bền bỉ với thời gian.
So với các loại đồng hồ cơ khác, sự sai số của Seiko 5 là rất thấp, chỉ khoảng 10-15s/ngày.
Các chi tiết của máy được thiết kế và gia công cẩn thận giúp các bạn cảm nhận được cả sự chuyển động của từng bánh răng.
3. Mức giá quá rẻ so với các sản phẩm cùng loại khác
Dong ho Seiko là sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo, tuy nhiên mức giá bán ra của nó không hề đắt đỏ. So với các sản phẩm cùng loại có độ bền và thiết kế tương tự thì Sekio 5 vẫn có giá thấp nhất. Chỉ cần bỏ ra khoảng 2 triệu, các bạn đã được sở hữu chiếc siêu phẩm cực chất và cực ngầu như thế này.
Còn rất nhiều điều bí mật về chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội này nữa, các bạn hãy liên hệ ngay với Unishipping.vn để được biết thêm thông tin chi tiết.
Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ Seiko 5 quân đội
4.4 trên 293 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status