Có gì đặc biệt ở thỏi son Mac đỉnh cao Liptensity

Son MAC Lipstensity

Một số thông tin chung

Son MAC Lipstensity được ra đời qua sự phân tích của Maureen Seaberg, một Techachromat có khả năng thấy được 100 triệu màu sắc mà người bình thường không thể. Nguyên nhân xuất phát của khả năng kỳ diệu này chính là các Techachromat có đến 4 tế bào cảm quan trong mắt, trong khi người bình thường chỉ có 3 mà thôi. Nhờ đó mà hãng MAC lại tìm ra những màu son độc đáo, hiếm gặp hơn so với các dòng son của những hãng mỹ phẩm khác.

Son MAC Lipstensity

Thiết kế xinh đẹp – Bảng màu ăn khách

Thỏi son mới của MAC có trọng lượng 3,5g, thiết kế dáng trụ thon dài giống như các thỏi son MAC Tendertalk Lip Balm. Vỏ son nhám và màu nắp giống như màu son bên trong, ngoài ra, đầu son được vát bo tròn, không có điểm nhọn nên hơi khó khăn khi tô viền môi. Nhìn chung, so với kiểu dáng viên đạn truyền thống không đươc phái đẹp ưu ái thì thiết kế này lại chiếm được tình cảm của chị em nhiều hơn.

son Mac tốt nhất

son-mac-liptensity-7son Mac lâu trôi nhất

Bảng màu của siêu phẩm lần này gồm 24 sắc màu bắt mắt, ngoài các tông son được ưa chuộng như cam, hồng, đỏ, bảng màu còn có các màu son siêu “dị” như tím, xanh đen và đen. Các màu son không chỉ đáp ứng những nhu cầu sắc màu cơ bản mà với những cô nàng yêu thích các màu son tông nude của Kylie Jenner cũng có thể tìm được bản dupe ở dòng son này.

son-mac-liptensity-1son Mac chính hãngTừ trái qua: Doe, Smoked Almond, Toast and Butter, Cordovan, Double Fudge, Burnt Violet & Stallion

son-mac-liptensity-3những thỏi son tốt nhất 2017Postmodern, Lobster, Habanero, Fireworks, Life’s Blood, Mulling Spices & Marsala

son-mac-liptensity-5son-mac-liptensity-6Gumball, Eros, Claretcast, Ambrosial, Hellebore, Galaxy Grey & Blue Beat

son-mac-liptensity-14son-mac-liptensity-15Medium Rare, Driftwood, Dionysus

son-mac-liptensity-16Màu Doe (màu nude), Smoked Almond (màu gạch ngói) bạn có thể vô tư sử dụng trong mùa Thu năm nay. 2 tông màu này cũng không kén da nhưng các nàng da trắng muốn diện những màu này thật hiệu quả thì nên nhấn nhá cho đôi mắt đậm nét hơn và chú trọng vào contour.

son-mac-liptensity-17Bên cạnh đó, bảng màu này cũng dành cho các tín đồ son đỏ cực hợp với tiết trời chuyển mùa. Nếu bạn quá yêu thích tông màu này, bạn có thể chọn các màu Life’s Blood, Mulling Spices, Cordovan, Dionysus.

son-mac-liptensity-18Các màu son lạ mắt như Stallion, Blue Beat, Galaxy Grey, Hellebore sẽ giúp bạn thay đổi phong cách hiệu quả. Những màu son này sẽ khiến bạn bùng cháy trong buổi tiệc đêm đấy!

Cảm nhận ban đầu về chất lượng

Theo một vài reviewer được hãng gửi tặng sản phẩm cho biết, son MAC Liptensity có kết cấu son rất thú vị, ban đầu khi thoa 1-2 lớp đầu, bạn sẽ cảm thấy chất son hơi khô, nhưng chỉ sau vài giây  “khởi động” thỏi son như thế, chất son đã mềm mượt hơn và độ lên màu cũng rực rỡ hẳn. Son có độ bóng nhẹ và khô nhanh thành lớp finish dạng demi-matte, cảm giác trên môi hoàn toàn thoải mái.

son-mac-liptensity-8

Vì đây không phải là son lì nên khả năng bám màu cũng chỉ ở mức trung bình mà thôi. Son sẽ dây màu lên thành cốc khi uống nước và trôi nhiều sau khi ăn.

son-mac-liptensity-9

Kết

Nếu bạn đã quá thừa thải các thỏi son lì và muốn dành chỗ cho những thỏi son mới lạ hơn thì hãy quan tâm đến MAC Liptensity. Bảng màu đa dạng từ các màu cơ bản đến các màu son đậm lạ mắt đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp.

son-mac-liptensity-12

 

Các sản phẩm trên bạn có thể tìm mua trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng, liên hệ UNI để được tư vấn thêm chi tiết. Còn các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Có gì đặc biệt ở thỏi son Mac đỉnh cao Liptensity
4.8 trên 323 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status