Thương hiệu Montblanc Và Các Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Năm 2018

Montblanc là một thương hiệu đầy uy tín hiện đang là một phần của tập đoàn cao cấp Richemont.  Tập đoàn Richemont được xem như là một cá thể trong thế giới xa xỉ. Các công ty con của Richemont bao gồm Cartier, Van Cleef & Arpels, Vacheron Constantin, IWC và Jaeger-LeCoultre.
Đồng hồ Montblanc
Montblanc đã sản xuất các công cụ viết ở Hamburg từ năm 1906. Bút máy bằng nhựa quý đặc biệt của thương hiệu có thể dễ dàng nhận ra ngay lập tức và là một món phụ kiện phải có trong hơn một thế kỷ. Công ty lấy tên từ đỉnh cao nhất của châu Ấu – Montblanc và điều này được thể hiện trong biểu tượng của công ty. Ngôi sao màu trắng trên nền đen chính là sự phản chiếu của đỉnh Montblanc phủ đầy tuyết và giờ đây nó đã trở thành biểu tượng nổi tiếng trong thế giới thương hiệu cao cấp.
.
Montblanc được xây dựng vì sự khép léo và chất lượng.  Công ty vẫn vững chắc nguồn gốc từ châu Âu và tiếp tục sản xuất thành công các công cụ phục vụ văn bản thủ công mặc dù đang trong cuộc cách mạng kỹ thuật số đang phát triển mạnh mẽ toàn cầu.
Lịch sử ngắn gọn về đồng hồ Montblanc
Thành công liên tục của thương hiệu phần lớn phụ thuộc vào sự đa dạng hóa bao gồm việc sản xuất các phụ kiện khác nhau, và tất nhiên trong đó có đồng hồ đeo tay.
.

Đồng hồ đeo tay Montblanc

Các thương hiệu cao cấp trên toàn cầu đang phải đối mặt với một sự cạnh tranh gay gắt trong những năm gần đây, đối với nhiều người, sự đa dạng hóa chính là câu trả lời cho sự cạnh tranh này. Từ kính mát đến phụ kiện trang điểm, các thương hiệu cao cấp đang tái tạo lại thương hiệu để phù hợp cho những nhu cầu của khách hàng thời hiện đại.
Theo nhiều cách, Montblanc đã đạt được một thành công nhất định trong phạm vi lĩnh vực đồng hồ đeo tay của thương hiệu. Mở rộng quy mô và phát triển thành công những dòng sản phẩm của mình, Montblanc đã duy trì nên tính thẩm mỹ đặc biệt và các tiêu chuẩn đặc biệt của nghề chế tác thủ công.
Đồng hồ Montblanc Bohème Perpetual Calendar Jewellery
Đồng hồ Montblanc Bohème Perpetual Calendar Jewellery
Làn sóng đầu tiên của đồng hồ Montblanc đó chính là biểu tượng Meisterstück của thương hiệu. Montblanc đã tạo ra thêm một loạt các mẫu đồng hồ đa dạng và thú vị, cốt yếu là để làm hài lòng những cá thể đam mê đồng hồ, thương hiệu đã chế tác nên từ chiếc đồng hồ cổ điển Star Classique cho đến đồng hồ TimeWalker hiện đại.
Bộ sưu tập đồng hồ nữ Bohème của công ty cũng rất đặc biệt, với thiết kế cao cấp thể hiện mặt quay số Mother of Pearl sang trọng cùng cách trang trí bằng kim cương tráng lệ. Tất cả các mẫu đồng hồ Montblanc đều được sáng chế với độ chính xác và sự quan tâm từng chi tiết một cách hoàn hảo.
.

Nghề thủ công Thụy Sĩ

Kiếm một nơi trong thế giới có sự uy tín của đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp không phải là điều dễ dàng, nhưng Montblanc đã tìm được điều như thế một cách nhanh chóng. Chiếc đồng hồ đầu tiên của thương hiệu được sản xuất vào năm 1997 và năm 2006, Montblanc đã trở thành thợ đồng hồ chính thức.
Không tránh xa các chuyên môn của Thụy Sĩ, những mẫu đồng hồ của Montblanc được sản xuất và thiết kế ở vùng Jura, Thụy Sĩ. Cùng với những người hàng xóm cao cấp như Breitling, TAG Heuer và Patek Phillipe, Montblanc đang tạo ra những mẫu đồng hồ xa xỉ mới đầy thú vị.
Đồng hồ Montblanc Heritage Chronométrie Automatic
Đồng hồ Montblanc Heritage Chronométrie Automatic
Việc bị mua lại bởi Tập đoàn Richemont của nhà sản xuất uy tín, Minerva, cho phép Montblanc trở thành một thợ đồng hồ thực sự theo mọi nghĩa của từ đó. Việc mua lại cho phép Montblanc thừa kế một sự giàu có về kiến thức và chuyên môn về đồng hồ. Việc sản xuất đồng hồ Montblanc ở Villeret tiếp tục thực hiện việc sản xuất đồng hồ truyền thống của Thụy Sĩ trong khi vẫn khám phá các kỹ thuật sáng tạo và chuyển môn.
.
Quan trọng hơn, Montblanc cũng đã phát triển các bộ máy chuyển động “in-house” của riêng mình, lần đầu tiên xuất hiện trong chiếc Nicholas Rieussec Chronograph. Ra mắt vào năm 2008, chiếc đồng hồ đặc biệt này được trang bị động cơ MBR200, có hai barrels cho phép chiếc đồng hồ có mức dự trữ năng lượng 72 giờ.
.
Mô hình này được đặt tên theo nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng Nicholas Rieussec, người đã phát minh ra chronograph inking đầu tiên vào năm 1821.
Đồng hồ Montblanc

Những bộ sưu tập mới của năm 2018

Bộ sưu tập đồng hồ Montblanc 2018 tỏ lòng tôn kính lịch sử của Minerva, kỷ niệm sự hợp tác và chứng kiến Montblanc kế thừa kiến thức đồng hồ trải dài từ năm 1858.
Ba bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ lịch sử đầy huy hoàng này, các thiết kế đồng hồ bỏ túi của đầu thế kỷ XX và kết hợp các yếu tố cổ điển vào những chiếc đồng hồ hoàn toàn mới.
.

Bộ sưu tập STAR LEGACY COLLECTION

Bộ sưu tập Star Legacy đánh dấu 20 năm ra mắt bộ sưu tập Montblanc Star, pha trộn các khía cạnh cổ điển của dòng Star với các yếu tố từ đồng hồ bỏ túi Minerva của những năm 1920. Một nét đặc trưng của sự pha trộn cổ điển này là việc sử dụng các chữ số Ả Rập cùng với bộ vỏ cong tròn. Kết quả tạo ra chiếc đồng hồ trang nhã pha trộn giữa cũ và mới cực kỳ ấn tượng.
Đồng hồ Montblanc Star Legacy Nicholas Rieussec Chronograph
Đồng hồ Montblanc Star Legacy Nicholas Rieussec Chronograph
Một trong những sự yêu thích của nhiều người là Star Legacy Nicholas Rieussec Chronograph 44,8mm tuyệt tác. Với các chronograph bạc chồng chéo đặc biệt và kim màu xanh dương, đây thực sự là một chiếc đồng hồ rất nổi bật và đầy mới mẻ. Star Legacy Automatic Chronograph là một ví dụ điển hình khác từ bộ sưu tập năm 2018, mặt số màu trắng bạc, chữ số Ả Rập đen và vỏ thép không gỉ 42mm. Vẻ đẹp của nó nằm trong việc cân bằng giữa sự đơn giản và phức tạp.
.

Bộ sưu tập The 1858

Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ giới leo núi mạnh mẽ, nhìn lại lịch sử đo đếm thời gian của Minerva từ những năm 1920 và 1930. Bộ sưu tập có một cảm giác cổ điển hoài cổ được làm nóng trở lại bởi các đường nét hiện đại, sáng bóng. Mang một phong cách retro thời thượng, phiên bản giới hạn Geosphere dử dụng hợp kim đồng để tạo ra thiết kế vượt thời gian. The 1858 Automatic chính là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có cảm hứng với một cái gì đó nhỏ gọn và hạn chế. Mẫu đồng hồ này có đường kính 40mm, mặt màu đen hoặc màu rượu sâm banh và khung bezel đồng.
Đồng hồ Montblanc 1858 Automatic Dual Time
Đồng hồ Montblanc 1858 Automatic Dual Time

Bộ sưu tập Timewalker

Bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó thể hiện được phong cách thể thao lịch lãm? Bộ sưu tập TimeWalker mới được lấy cảm hứng từ tinh thần đua xe và kỷ niệm mối liên kết của Minerva được hình thành trong thời kỳ hoàng kim của tốc độ.
Đồng hồ Montblanc TimeWalker Chronograph
Đồng hồ Montblanc TimeWalker Chronograph

Bộ sưu tập được hỗ trợ bởi một chuyển động Automatic mới, máy MB 25.10. Các mẫu đồng hồ từ bộ sưu tập này có mặt đồng hồ chronograph tương phản màu đen với màu trắng.

Thương hiệu Montblanc Và Các Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Năm 2018
4.7 trên 296 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status