Tổng hợp 50+ deals Black Friday 2022 “khủng” mua ngay kẻo lỡ

deals-black-friday-2022

Năm nay, giống như năm ngoái, nhiều nhà bán lẻ đã cung cấp nhiều deals Black Friday 2022 trong suốt những tuần đầu tiên của tháng 11 và tăng mạnh khi ngày trọng đại sắp đến gần. Nếu bạn đang tự hỏi những gì đang được giảm giá từ các nhà bán lẻ lớn như Amazon, Best Buy, Target và Walmart vào Black Friday này, bạn đã đến đúng nơi. Dưới đây, Unishipping đã thu thập tất cả thông tin bạn cần để bắt đầu mua sắm ngay bây giờ.

Uni đang lùng sục tất cả các trang web mua sắm trực tuyến yêu thích của bạn để mang đến cho bạn những ưu đãi tốt nhất cho Black Friday mà chúng tôi phát hiện được cho đến nay.

Deals Black Friday 2022 về Thiết bị điện tử

Các sản phẩm như máy tính, laptop, PC, phụ kiện máy tính, … là những sản phẩm cần thiết và cũng có giá trị tương đối lớn. Vào dịp này, đừng quên sắm sửa cho mình và người thân những món đồ công nghệ chất lượng với mức giá phải chăng nhé. Dưới đây là một số deals Black Friday 2022 về máy tính và phụ kiện cho bạn tham khảo:

deals Black Friday 2022
Black friday deals 2022 amazon về Thiết bị điện tử

>>> Tìm hiểu thêm: Ngày sale Black Friday 2022 là ngày nào và khi nào diễn ra?

Chúng tôi vẫn không dự đoán sẽ giảm giá lớn trong mùa lễ này, nhưng chúng tôi nghĩ rằng máy chơi game sẽ có sẵn nhiều hơn và một số tùy chọn, chẳng hạn như Xbox Series S, sẽ được giảm giá. Nintendo cũng đã công bố các giao dịch Black Friday sắp tới trên Nintendo Switch và một số trò chơi Switch tại các nhà bán lẻ đối tác trong mùa lễ này. Các trò chơi dành cho Xbox, Switch, PC cũng như PS4 và PS5 của bạn sẽ được giảm giá sớm và thường xuyên, vì vậy hãy chú ý theo dõi và đánh bại cơn sốt deals Black Friday 2022.

>>> Tham khảo thêm: Nên mua gì trong ngày sale Black Friday 2022?

Deals Black Friday 2022 cực hot về Thiết bị gia dụng, nhà bếp

Là những vật phẩm cần thiết cho cuộc sống hằng ngày, đồ gia dụng cũng không nằm ngoài dịp Black Friday tưng bừng nhất năm. Nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho các mẹ, các chị … vào dịp đặc biệt thì đừng bỏ qua cơ hội săn deals Black Friday 2022 để thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương hiếm có này đấy.

deals-black-friday-2022
Deals Black Friday 2022 cực hot về Thiết bị gia dụng, nhà bếp

Các ưu đãi deals Black Friday 2022 cho em bé

Bạn có thể mong đợi tìm thấy nhiều ưu đãi đồ dùng cho trẻ em vào dịp deals Black Friday 2022 cả trong cửa hàng và trực tuyến. Ngay bây giờ, bạn có thể mua sắm bán hàng trên xe đẩy, ghế ngồi ô tô, đồ chơi và tất cả các thiết bị cần thiết khác mà cả cha mẹ và em bé sẽ yêu thích và cần.

deals-black-friday-2022
Các ưu đãi deals Black Friday 2022 cho em bé

Tổng hợp Deals Black Friday 2022 về Thời trang

Chắc hẳn bạn cũng biết đây là mặt hàng được các chị em săn đón nhiều nhất trong ngày Black Friday 2022. Các thương hiệu từ drugstore đến high-end đều đồng loạt tung ra những deals Black Friday 2022 cực hấp dẫn để thu hút chị em phụ nữ mua hàng. Không chỉ các nàng, chính các chàng trai cũng tận dụng dịp này để tậu về cho người thương những món đồ thời trang chất lượng nhất với mức giá hợp lý.

Deals Black Friday 2022
Tổng hợp Deals Black Friday 2022 về Thời trang

>>> Tham khảo thêm: Top 20+ thương hiệu sale Black Friday 2022 “sập sàn” không thể bỏ lỡ

Deals Black Friday 2022 cực hot về Đồng hồ

Vào mỗi dịp Black Friday, các thương hiệu đồng hồ đình đám sẽ tung ra đợt giảm giá mạnh như 30, 50 hay lớn nhất là 70%. Ngoài ra, nhiều trang web mua sắm lớn cũng có ưu đãi hấp dẫn với mức giảm ấn tượng. Đây là dịp mua sắm rất lớn nên các nhà bán lẻ cũng chuẩn bị rất kỹ để mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Tìm deals Black Friday 2022 tốt nhất ở đâu?

Theo dõi những website bạn yêu thích và định mua

Một số thương hiệu hay nhãn hàng sẽ thông báo các ưu đãi, khuyến mãi và deals Black Friday 2022 thông qua email. Thông thường, những khách hàng thân thiết và từng mua sắm sẽ nhận được thông tin này. Nhưng nếu bạn chưa từng mua thì sao? Đừng lo lắng quá nhé, các thương hiệu bao giờ cũng chạy chương trình trước vài ba ngày nên hãy theo dõi và cập nhật thường xuyên.

Black-Friday-2022
Theo dõi những website bạn yêu thích để săn deals Black Friday 2022

“Canh chừng” trên các mạng xã hội để săn deals Black Fridays 2022

Các thương hiệu thường hay sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, … để kết nối với khách hàng. Và thông qua các kênh này, họ sẽ thông báo các đợt giảm giá, khuyến mại, các chương trình deals Black Friday 2022… Do đó, bạn hãy “canh me” fanpage của những nhãn hàng mà mình yêu thích hay có ý định mua để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào nhé.

Cân nhắc giữa tự mua và nhờ bên trung gian săn black friday sales

Vào những dịp mua sắm lớn, nhất là ngày Black Friday, hàng hóa từ các quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, … đều được bán rộng rãi trên thế giới. Vậy nên, khi bạn đang ở Việt Nam và muốn có cơ hội mua được những món đồ tốt nhất thì có thể nhờ đến dịch vụ mua hộ hay vận chuyển về Việt Nam.

Nếu quá bận rộn không có thời gian tự mình săn sale hay chưa rõ cách mua hàng, đặt hàng và thanh toán tại các trang web nước ngoài thì tốt nhất là bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ của Unishipping. Hiện nay, Unishipping là đơn vị mua hộ hàng M, Anh uy tín nhất tại Việt Nam với thời gian vận chuyển tối ưu và mức giá vô cùng hợp lý. Do vậy, các bạn đừng lo lắng mà hãy tự tin đặt mua ngay tại Unishipping nhé!

dỡ hàng
Unishipping – đơn vị số 1 săn deals Black Friday 2022

Chỉ với vài thao tác đơn giản ngay bên dưới, bạn đã có thể mua ngay quần áo giảm giá ngày Black Friday chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả lại vô cùng phải chăng. Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Unishipping là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

>>> Xem thêm: Các bước mua hàng săn sale trên Amazon thông qua Unishipping.vn

Ngày hội mua sắm lớn và đáng mong chờ nhất trong năm đang tới gần. Với danh sách tổng hợp hơn 50+ deals Black Friday 2022 cực hữu ích trên, bạn có thể mua sắm được những món đồ yêu thích cho mình và những người thân yêu.

Tổng hợp 50+ deals Black Friday 2022 “khủng” mua ngay kẻo lỡ
5 trên 135 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status