Top 10 thương hiệu được săn lùng nhất thế giới trong quí 1 năm 2018

những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới
Cuộc chạy đua của những thương hiệu thời trang chưa bao giờ ngừng nghỉ. Sự đón nhận của khách hàng là động lực lớn cho những thương hiệu không ngừng chuyển mình tạo nên những dấu ấn mới . Dưới đây là bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu của Lyst cho thấy mức độ phổ biến của các thương hiệu lớn trong quý 1 năm 2018

1. BALENCIAGA  

Balenciaga vẫn đang duy trì phong độ của mình khi vượt mặt Gucci dẫn đầu bảng trong 3 quý liên tiếp của đường đua. Với phong độ của thời điểm hiện tại, các nhà phân tích cho rằng Kyring sẽ biến Balenciaga ngày càng trở thành bom tấn sánh vai cùng Gucci và Saint Laurent trong cuộc chạy đua của các ông hoàng thời trang.

balenciaga

2. GUCCI

Xếp sau Balenciaga, Gucci vẫn giữ vững được trí số 2 của mình so với Q4 năm 2017. Tuy nhiên, theo phân tích của The Lyst, vị trí số 2 trên bảng xếp hạng như một hồi chuông cảnh báo về mức giảm nhiệt của khách hàng đối với Gucci trong 3 quý vừa qua.

gucci

3. VETEMENTS 

vetements

So với bảng xếp hạng Q4 năm 2017, Vetements đã có sự chuyển mình đáng kể khi vươn lên vị trí số 3. Tuy ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng nhưng Vetements là tên tuổi được chú ý nhất từ những người trong ngành.

4. OFF-WHITE

Lùi một bậc so với quý 4 năm 2017, OFF-WHITE chễm chệ giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy thương hiệu của quý ông Virgil Abloh không cho thấy dấu hiệu chậm lại so với các đối thủ cạnh tranh khác.

offwhite

Black Brushed Diagonal Hoodie  – Top 10 Best Products

Bằng chứng là  thiết kế Black Brushed Diagonal Hoodie góp mặt trong Top Products của The Lyst Index quý 1 năm 2018 hay cú hit tấn công vào thị trường bình dân hơn “For All” – bộ sưu tập được giới thời trang đón nhận rất nhiệt tình.

5. STONE ISLAND

Là một thương hiệu thời trang casual, “tiếng lành đồn xa”, Stone Island chiếm trọn đường lòng tin khách hàng với chất lượng sản phẩm cũng như giá cả cạnh tranh hợp lí.

B08X3 STONE ISLAND Marina Swimming Trunks

6. GIVENCHY

givenchy

Thay vị trí của Stone Island ở quý 4 năm 2017 là Givenchy. Tuy có sự tbiến đổi trong nhân sự khi Ricarrdo Tisci ra đi nhưng người kế nhiệm, Clare Waight Keller, đã cho thấy khả năng “cầm lái” vững chắc của mình trong việc duy trì vị thế của thương hiệu trong lòng khách hàng.

7. MONCLER

Tuột hẳn 3 bậc trên bảng xếp hạng, Moncler có sự thay đổi vị trí không mấy khả quan. Sau khi dừng hợp tác với Thom Browne và Gimbattista Valli, Moncler chuyển sang bắt tay với Pierpaolo Piccioli, Craig Green…cho ra đời “genius collection”.

Fall 2018 Ready-to-wear Collection

8. DOLCE&GABBANA

Mùa đông năm ngoái, Dolce&Gabbana đã tổ chức show diễn kết hợp Alta Moda và Alta Sartoria tại Old Bond Street store tại thành phố London. “Alta Moda” là những bộ sưu tập cao cấp.

gab

9. YEEZY

adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Sesame” release 8/2018

Tuy có những sự gián đoạn trong năm qua nhưng các tín đồ Streetwear tin rằng Yeezy sẽ sớm trở lại top 3 hottest brands trong nửa cuối năm nay.

10. VALENTINO

Với những sự đổi mới trong các chiến dịch cũng như thiết kế sản phẩm, thương hiệu Valentino không ngừng cho thấy sự phát triển của mình, vượt cả đỉnh cao của thời kỳ “Rockstuds”.

Kết quả hình ảnh cho VALENTINO tops

Bảng xếp hạng Hot Brands Q1/2018

Top 10 thương hiệu được săn lùng nhất thế giới trong quí 1 năm 2018

Top 10 thương hiệu được săn lùng nhất thế giới trong quí 1 năm 2018
5 trên 300 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status