Top 20+ thương hiệu sale Black Friday 2022 “sập sàn” không thể bỏ lỡ

deals Black Friday 2022

Black Friday 2022 là dịp được nhiều tín đồ mua sắm chờ đón nhất trong năm. Để giúp bạn không bị sa đà và mua được những món đồ với giá “hời” nhất, trong bài viết này, Unishipping sẽ chia sẻ với bạn những thương hiệu sale Black Friday 2022 đáng mua nhất. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Các thương hiệu ngành Thời trang siêu sale Black Friday 2022

“Quần áo sale Black Friday 2022” đang dần trở thành cụm từ được tìm kiếm trên các trang công cụ tìm kiếm. Nếu bạn đã ao ước được sở hữu những món đồ thời trang cao cấp, đến từ các thương hiệu đình đám nhưng “hầu bao” lại chưa đủ thì đừng bỏ lỡ ngày hội giảm giá Black Friday này nhé. Những thương hiệu thời trang được liệt kê dưới đây đảm bảo sẽ giảm giá rất mạnh trong đại hội mua sắm sale Black Friday 2022. Cơ hội giúp bạn có thể sở hữu các sản phẩm thời trang chính hãng với giá cực kỳ tốt.

sale black friday
Các thương hiệu ngành Thời trang siêu sale Black Friday 2022

Zara

Thành lập vào năm 1975, trải qua bao thăng trầm, Zara đã chính thức trở thành thương hiệu thời trang sáng giá nhất mọi thời đại. Sự hiện đại, hợp thời, chất lượng và giá cả hợp lý chính là những gì mà Zara luôn mang đến cho các khách hàng của mình. Hiện tại, Zara đã có những bước đầu triển khai cho chương trình khuyến mãi sắp tới với hàng ngàn ưu đãi giảm giá lên đến 70%.

  • Link tham khảo: https://www.zara.com/

GAP

Với đa dạng các dòng sản phẩm thời trang dành chon nam và nữ, GAP – một thương hiệu lâu đời đến từ Mỹ luôn là người bạn đồng hành cho outfit hàng ngày của nhiều tín đồ trên toàn thế giới. Mùa sale Black Friday 2022 sẽ là cơ hội quý giá vì GAP sẽ giảm giá lên đến 50% các mặt hàng.

  • Link tham khảo: https://www.gap.com

Uniqlo

Chỉ vỏn vẹn sau 15 năm thành lập, từ một nhà bán lẻ tại Nhật Bản, Uniqlo đã khiến ngành thời trang phải kinh ngạc bởi sự phát triển vượt bậc trên trường đua. Có thế nói, Uniqlo chính là đối thủ đáng gờm của các thương hiệu lâu năm như Zara, GAP, …Năm nay, Uniqlo sẽ khởi động chương trình giảm giá khủng từ ngày 24/11 và kết thúc vào ngày 29/11

  • Link tham khảo: https://www.uniqlo.com/

Black-Friday-2022

H&M sale Black Friday 2022

Chương trình giảm giá Black Friday của H&M sắp diễn ra vào năm 2022 và chúng tôi rất vui mừng về nó tại Cosmo . Và vì lý do chính đáng, năm ngoái, tất cả mọi thứ trên trang web của H&M đã giảm giá 20%. H&M không chỉ có quần áo nữ, quần áo nam, quần áo trẻ em

Lacoste

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển Pháp và tinh thần hiện đại của nước Mỹ trong từng sản phẩm đã giúp Lacoste trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay. Những ưu đãi giảm giá sốc, thẻ quà tặng, chương trình miễn phí vận chuyển, …từ Lacoste trong dịp Black Friday sắp tới nhất định làm bạn ngỡ ngàng.

  • Link tham khảo: https://www.lacoste.com/us/sale/

>>> Tìm hiểu thêm: Ngày sale Black Friday 2022 là ngày nào và khi nào diễn ra?

Các thương hiệu Mỹ phẩm sale Black Friday 2022 cực sốc

Mua mỹ phẩm chính hãng, giá rẻ vào dịp Black Friday quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người. Và nếu bạn đang lên danh sách những món hàng muốn mua thì hãy cùng điểm qua các thương hiệu mỹ phẩm sale Black Friday cực hot này ngay.

sale black friday
Các thương hiệu Mỹ phẩm sale Black Friday 2022 cực sốc

Ohui

Xứng danh là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, trong nhiều thập kỷ qua, Ohui đã từng bước chiếm trọn cảm tình của khách hàng trên toàn thế giới. Với mức ưu đãi lên đến 60% cùng nhiều chương trình quà tặng, Ohui hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trong dịp Black Friday

  • Link tham khảo: https://www.ohui.com/

The Body Shop

Với phương châm “Việc kinh doanh của doanh nghiệp không chỉ vì tiền, mà còn là về trách nhiệm. Nó cần phục vụ lợi ích cộng đồng, không chỉ là lòng tham cá nhân”, The Body Shop luôn cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc body một cách toàn diện nhất. Ngày 25/11, The Body Shop sẽ chính thức khởi động chương trình sale lớn nhất năm đấy bạn nhé!

  • Link tham khảo: https://www.thebodyshop.com/

DHC sale Black Friday 2022 cực hot

Hiện nay, DHC là một trong những thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào. Các sản phẩm từ nhà DHC đều có thành phần tự nhiên, an toàn cũng như mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc. Trong dịp Black Friday năm nay, DHC sẽ mang đến cho quý khách hàng ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ ngày 15 – 30/11.

  • Link tham khảo: https://www.dhccare.com/

Yves Rocher

Là đơn vi tiên phong làm đẹp bằng sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật, nhiều năm qua, Yves Rocher luôn xuất sắc hoàn thành sứ mệnh duy trì vẻ rạng ngời cho phái đẹp. Khi dịp Black Friday cận kề , Yves Rocher cũng là một trong các thương hiệu sale Black Friday 2022 tưng bừng nhất với hàng loạt mã khuyến mãi lên đến 30% đến hết tháng 11.

  • Link tham khảo: https://www.yvesrocherusa.com/
Yves Rocher cũng là một trong các thương hiệu sale Black Friday 2022 tưng bừng

What Great Skin

Bạn muốn tìm các dòng dược mỹ phẩm như Image Skincare, Clarisonic, Dermalogica, …? Vậy thì What Great Skin chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mùa sale năm nay, What Great Skin sẽ “tung” ra vô số deal hấp dẫn.

  • Link tham khảo: https://www.whatgreatskin.com/

>>> Tham khảo thêm: Nên mua gì trong ngày sale Black Friday 2022?

Các thương hiệu Giày dép sale Black Friday 2022 “khủng”

Bên cạnh áo quần, túi xách thì giày dép là một phần quan trọng góp phần toát lên vẻ thời thượng, sành điệu trong mỗi outfit. Vì thế, hãy tận dụng cơ hội để sắm ngay một đôi giày thật chất lượng từ các hãng giày sale Black Friday 2022.

sale black friday
Các thương hiệu Giày dép sale Black Friday “khủng”

Adidas

Lối thiết kế trẻ trung, tinh tế lại sành điệu trên mỗi đôi giày Adidas luôn làm cho chúng ta phải “phát cuồng” đúng không nào? Hãy tìm đôi giày mình muốn mua ngay bạn nhé! Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chương trình giảm giá cực lớn từ thương hiệu Adidas sẽ chính thức bắt đầu.

  • Link tham khảo: https://www.adidas.com/

Nike

Là “ông hoàng” trong lĩnh vực giày thể thao, Nike luôn được hàng vạn người dân trên khắp thế giới chờ đợi, săn đón vào mỗi dịp sale Black Friday 2022.

  • Link tham khảo: https://www.nike.com/

Puma

Là thương hiệu chuyên sản xuất giày dép, quần áo và dụng cụ thể thao nổi tiếng đến từ Đức. Năm nay, Puma cam kết tri ân khách hàng bằng những deal sốc chưa từng có trong tiền lệ.

  • Link tham khảo: https://us.puma.com/

Black friday 2022

Converse

Dù mùa sale Black Friday 2022 vẫn chưa chính thức bắt đầu, song Converse đã dần dần hé lộ một vài deals trên các dòng sản phẩm. Nếu bạn là fan của những đôi giày Converse đầy tinh tế, hãy tận dụng cơ hội hiếm có này ngay

  • Link tham khảo: https://www.converse.com/

Reebok

Hình ảnh những đôi giày Reebok với logo Delta huyền thoại đã không còn xa lạ đối với những ai mang niềm đam mê mãnh liệt với giày thể thao cao cấp. Không chỉ nổi bật về chất lượng, giày Reebok luôn có thiết kế đầy sáng tạo, mới lạ và phá cách. Đây chính là một trong những điểm cộng làm cho thương hiệu này được yêu thích đến vậy. Đừng bỏ qua cơ hội Black Friday năm nay bởi đây nhất định là dịp tuyệt vời để bạn có thể “tậu” một đôi giày nhà Reebok với giá ưu đãi lên đến 50%.

  • Link tham khảo: https://www.reebok.com/

Các thương hiệu Nước hoa sale Black Friday 2022 “đậm” 

Mùi hương phù hợp không chỉ mang đến cho bạn sự thu hút, mà đó còn là sự tự tin. Vậy thì hãy cùng điểm qua các thương hiệu nước hoa giảm giá ngày Black Friday dưới đây ngay

Chanel

Nước hoa Chanel luôn là niềm mơ ước của vô số khách hàng. Và Black Friday năm nay chắc chắn là cơ hội để bạn có thể “hiện thực hóa” đam mê của mình. Bật mí cho bạn biết nhé, Chanel sắp tung ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn lắm đấy.

  • Link tham khảo: https://www.chanel.com/us/
sale black friday
Chanel luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ “nghiện” nước hoa

Versace

Độ nổi tiếng và được ưa chuộng của nước hoa nhà Versace không có gì để bàn cãi. Dù chỉ mới đến gần dịp Black Friday nhưng một số dòng nước hoa Versace đã giảm giá đến tận 40%, đây quả là dịp tốt để tín đồ “tậu” hết những dòng sản phẩm mà mình yêu thích.

  • Link tham khảo: https://www.versace.com/international/en/home/

Victoria Secret

Bạn yêu thích các dòng nước hoa từ nhà Victoria Secret nhưng vẫn chưa đủ chi phí để mua? Đừng quá lo lắng về điều này, Black Friday 2022 của nhà Victoria Secret sẽ làm bạn ngỡ ngàng bởi hàng loạt deal “khủng”.

  • Link tham khảo: https://www.victoriassecret.com/us/

>>> Xem thêm: Các bước mua hàng săn sale trên Amazon thông qua Unishipping.vn

Săn sale Black Friday 2022 ở đâu giá rẻ?

Nên mua hàng ở đâu để được giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng vào dịp sale Black Friday 2022?

Gợi ý nơi săn khuyến mãi Black Friday online

Dễ dàng để nhận thấy xu hướng tiêu dùng hiện tại là mua sắm online thông qua các trang thương mại điện tử. Không khó để thấy rằng xu hướng này đang ngày càng tăng mạnh sau đại dịch Covid và đặc biệt hơn là trong các dịp sale.

Săn sale trên các nền tảng online rất dễ dàng cũng như tiện lợi tuy nhiên yếu tố chất lượng luôn là vấn đề cần suy xét khá nhiều khi mua hàng online đặc biệt là với các mặt hàng điện tử. Unishipping với kinh nghiệm 10 năm mang hàng Mỹ về Việt Nam cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Đơn giản hơn bạn chỉ cần theo dõi Fanpage nơi Uni cập nhật deal hot hằng ngày

dỡ hàng
Unishipping – đơn vị số 1 săn, mua hộ hàng sale Black Friday 2022

>>> Xem thêm: Làm sao để order hàng Mỹ? Địa chỉ nào order hàng Mỹ uy tín

Những thông tin mà Unishipping cung cấp trên đây hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc săn sale Black Friday 2022 một cách dễ dàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu mua hộ hoặc thắc mắc bất cứ điều gì nhé!

Top 20+ thương hiệu sale Black Friday 2022 “sập sàn” không thể bỏ lỡ
4.3 trên 136 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status