Top 3 máy nướng bánh mì, sandwich – Làm bữa sáng hoàn hảo trong giây lát

Bữa sáng đặc biệt quan trọng với sức khỏe mỗi người. Một chiếc máy nướng bánh mì với những tiện ích giúp mọi gia đình có được bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng mà an toàn là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Unishipping sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua máy và điểm mặt top 3 máy nướng bánh mì, sandwich tốt nhất hiện nay. Mang đến cho gia đình bạn bữa sáng hoàn hảo chỉ trong giấy lát.

Kinh nghiệm chọn mua máy nướng bánh mì phù hợp

Chất liệu máy nướng bánh mì

Chất lượng của máy nướng ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn vệ sinh thực phẩm của bánh mì làm ra, bởi việc sử dụng thực phẩm cháy, khét vô cùng có hại.

Bạn nên chọn máy có khuôn làm bằng chất liệu chống dính, không ghỉ. Như vậy bánh làm ra sẽ vàng ruộm, không bị cháy khét và biến đổi mùi vị. Còn vỏ của máy nên làm bằng chất liệu nhựa cao cấp hoặc thép không gỉ., cách điện, nóng đều, không hở.

Chức năng của máy

Chức năng nướng và hâm nóng: sau khi cho 1 – 2 lát bánh mì vào máy, chọn chế độ nướng vàng phù hợp, bạn sẽ có được bữa ăn trong vòng 10p. Bên cạnh đó, chức năng này có thể rã đông bánh mì đông lạnh hoặc hâm nóng lại bánh. Bạn nên chọn máy có thể nướng chín 2 mặt cùng lúc, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà không cần canh chừng để lật máy.

Chức năng ngắt tự động: Bạn nên chọn những máy có chế độ ngắt điện tự động. Bởi trong trường hợp bánh bị kẹt lại trong máy, máy sẽ ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn cho nguồn điện và người sử dụng.

Chức năng hẹn giờ: Chức năng này sẽ mang lại nhiều tiện lợi khi sử dụng, bạn có thể yên tâm chế biến món khác hoặc quên thì bánh cũng không bị cháy.  Đặc biệt nên chọn máy có khay hứng vụn bánh, giúp hạn chế tối đa việc hỏng máy do vụn bánh vương lại.

Đây là tính năng giúp bạn có nhiều thời gian để thực hiện những công việc khác chứ không chỉ chăm chăm vào máy.

Đèn báo hiệu: chỉ cần mình nhìn thấy đèn chuyển màu, thì bạn sẽ biết những mẩu bánh mì của mình đã vừa vặn chín.

Thương hiệu và xuất xứ

Bạn nên chọn những sản phẩm từ những thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng tin dùng rộng rãi. Như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi sử dụng hơn. Các thương hiệu như: KRUPS, Southstar, Bigstar, Rusell Hobbs, Sokany, Philips, Bluestone,…

Top 3 máy nướng bánh mì tốt nhất hiện nay

Máy nướng bánh mì KRUPS KH320D50 

Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Krups – thương hiệu hàng đầu đến từ Đức, hiện đã phủ sóng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.
Đặc điểm sản phẩm:

  • Thiết kế thực tế và đẹp: Màn hình kỹ thuật số LED cực lớn với đồng hồ đếm ngược tiến trình nướng trực tiếp để tính thời gian hoàn hảo cho bữa sáng của bạn. Biết chính xác khi nào bánh mì nướng của bạn sẽ sẵn sàng!
  • Vận hành dễ dàng và an toàn: Khe rộng cho tất cả các loại bánh mì và bánh ngọt – từ bánh mì nướng cắt lát đến bánh mì tròn dày. Để có kết quả nướng tốt nhất, hãy luôn nướng 2 lát bánh mì. Tự động định tâm bánh mì và nâng cao để nướng bánh mì tối ưu và lấy ra an toàn.
  • Có khay hứng vụn: Dễ dàng tháo rời Khay vụn trượt ra ngoài để dễ dàng vệ sinh. Máy rửa bát an toàn.
  • Dễ dàng sử dụng các chế độ: Có 7 cấp độ nâu đáp ứng mọi sở thích. Cung cấp một nút bánh mì tròn chuyên dụng để bánh mì nướng trở nên hoàn hảo. Rã đông bánh quế hoặc bánh mì của bạn.
  • Có thể hủy nướng bánh bất cứ lúc nào.
Máy nướng bánh mì KRUPS KH320D50
Máy nướng bánh mì KRUPS KH320D50

Link sản phẩm: https://amzn.to/3kiP5Pp

Máy nướng bánh mì Hamilton Beach 22623

Các khe cực rộng: Lựa chọn hoàn hảo cho bánh mì cắt dày hoặc bánh mì tròn yêu thích.
Tính năng tự động ngắt điện: tính năng tự động ngắt và nút hủy giúp bạn yên tâm hơn vào buổi sáng bận rộn. Thực hiện đa nhiệm mà không phải lo lắng về bánh đang nướng.
Dây cắm quấn gọn: cất giữ dây thuận tiện giúp máy nướng bánh mì của bạn luôn cắm và không bị vướng, giúp dọn dẹp an toàn và dễ dàng và quầy thu dọn sạch sẽ.
Công nghệ tăng cường bánh mì nướng: nâng bánh mì nướng và bánh mì tròn của bạn lên cao khi chúng sẵn sàng để bạn có thể dễ dàng lấy chúng.
Loại vật liệu: Không dính

 

Máy nướng bánh mì Hamilton Beach 22623
Máy nướng bánh mì Hamilton Beach 22623

Link sản phẩm: https://amzn.to/35AWUfd

Máy nướng bánh mì Elite Gourmet ECT-3100

Đây là sản phẩm bán chạy hàng đầu trên trang thương mại điện tử Amazon. Với nhiều tình năng tiện ích đem đến bữa sáng nhanh chóng cho cả gia đình bạn.

Đặc điểm sản phẩm:

  • Khe bánh rộng 1,25 “để vừa với các sản phẩm bánh mì lát dày như Bánh mì nướng Texas, bánh mì tròn và bánh mì đặc biệt.
  • Chức năng nướng và hâm nóng, cho phép bạn dễ dàng hâm nóng và hâm nóng bánh mì một cách nhanh chóng và Bagel sẽ chỉ nướng bánh mì chính giữa bánh mì tròn cắt lát một cách tiện lợi.
  • Nút tắt thuận tiện:  cho phép bạn nhanh chóng hủy và nhả bánh mì nướng vào giữa chu kỳ nướng bánh mì.
  • Nướng đều: sẽ tự động lấy bánh mì khi cần nén, nó đặt vào tâm bánh mì để mỗi mặt được nướng đều.
  • Khay hứng vụn:  dễ dàng nhả ra khỏi đáy máy nướng bánh mì để làm sạch nhanh chóng và dễ dàng các mảnh vụn và mảnh vụn.
  • Máy được trang bị 6 mức độ dễ dàng điều chỉnh.

 

Máy nướng bánh mì Elite Gourmet ECT-3100
Máy nướng bánh mì Elite Gourmet ECT-3100

Link sản phẩm: https://amzn.to/33vnpQD

Đặt hàng chính hãng: https://www.facebook.com/Unishipping.vn

Top 3 máy nướng bánh mì, sandwich – Làm bữa sáng hoàn hảo trong giây lát
4.1 trên 223 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status