Top 3 sạc dự phòng Anker tốt nhất hiện nay

Sạc dự phòng ngày nay là vật dụng gần như không thể thiếu. Trong các chuyến du lịch, công tác, hay thiên tai mất điện,… việc sở hữu một chiếc sạc dự phòng chất lượng là điều rất quan trọng. Hiện tại, sạc dự phòng Anker là một trong những thương hiệu được đánh giá cao. Cùng Unishipping tìm hiểu top 3 sạc dự phòng Anker tốt nhất và nên sở hữu nhất hiện nay nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Anker

Là thương hiệu phụ kiện điện tử nổi tiếng được thành lập vào năm 2011. Hãng chuyên sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử, bao gồm: pin sạc dự phòng, cáp sạc, loa bluetooth, tai nghe bluetooth, ốp lưng,… Hiện nay, Anker cũng đang lấn sân sang các sản phẩm thông minh cho gia đình như: camera, ổ cắm điện, máy hút bụi, giá đỡ,…

Nỗ lực phát triển và cải tiến không ngừng, Anker đã vươn tầm thế giới và được ưa chuộng tin tưởng hàng đầu hiện nay. Tính đến nay, hãng đã cung ứng sản phẩm đến hơn 100 quốc gia trên thế giới với hơn 30 triệu khách hàng tin dùng.

Có thể thấy, Anker là một thương hiệu vô cùng uy tín trong mắt người dùng nội địa và trên toàn thế giới.

Sạc dự phòng Anker tốt nhất hiện nay
Sạc dự phòng Anker tốt nhất hiện nay

Sạc dự phòng Anker có tốt không

Các sản phẩm sạc Anker được thiết kế kích thước vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ cầm tay với 2 tông màu đen, trắng. Các thiết bị của thương hiệu này đều sở hữu công nghệ sạc nhanh độc quyền của hãng: PowerIQ và VoltageBoost cho phép sạc nhanh cho mọi thiết bị. Đặc biệt là công nghệ an toàn MultiProtect giúp bảo vệ an toàn các linh kiện bên trong.

Ưu điểm của sạc Anker là dung lượng pin lớn, tốc độ sạc ổn định cho nhiều thiết bị cùng lúc, đèn Led được trang bị để hiển thị dung lượng pin. Cộng với mức giá cạnh tranh, khá ”dễ thở” với nhiều người dùng, sạc Anker ngày càng được tin dùng và được chọn làm sản phẩm cấp năng lượng uy tín.

Nói chung, sạc Anker là một thiết bị cung cấp pin rất uy tín và đáng để sở hữu. Mặc dù thương hiệu đang tung ra thị trường vô vàn sản phẩm chất lượng, tuy nhiên, top 3 sạc dự phòng Anker tốt nhất hiện nay được đánh giá hiện nay như sau

Top 3 sạc dự phòng Anker tốt nhất nên dùng hiện nay

Sạc dự phòng Anker PowerCore 26800

Là sản phẩm bán chạy số 1 của hãng, dung lượng khủng: 26800mAh năng lượng sạc được hầu hết các điện thoại hơn 6 lần, máy tính bảng ít nhất 2 lần và bất kỳ thiết bị USB nào khác nhiều lần.
Sạc tốc độ cao: 3 cổng ra USB được trang bị công nghệ PowerIQ và Voltage Boost của Anker đảm bảo sạc tốc độ cao cho ba thiết bị. Không tương thích với Qualcomm Quick Charge.
Sạc lại nhanh hơn gấp 2 lần: Đầu vào Micro USB kép (20W) cung cấp tốc độ sạc lại nhanh gấp đôi so với bộ sạc di động tiêu chuẩn. Việc sạc đầy chỉ mất hơn 6 giờ trong khi sử dụng cả hai cổng đầu vào (không bao gồm bộ sạc tường).

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Pin dự phòng 26800
  • Cáp Micro USB 2X
  • Túi du lịch, hướng dẫn sử dụng,
  • Cáp Usb-c và cáp Lightning cho iPhone / iPad được bán riêng.
Sạc dự phòng Anker PowerCore 26800
Sạc dự phòng Anker PowerCore 26800

Link sản phẩm: https://amzn.to/31kcZmG

Sạc dự phòng PowerCore Essential 20000mAh

Dung lượng cực cao: Dung lượng lớn 20.000mAh cung cấp hơn 5 lần sạc cho iPhone XS, gần 5 lần sạc đầy cho Galaxy S10, hơn 3 lần sạc rưỡi cho Huawei P30 và hơn 2 lần sạc rưỡi cho iPad mini 5.
Công nghệ sạc tiên tiến: Công nghệ PowerIQ và VoltageBoost độc quyền của Anker kết hợp để cung cấp mức sạc tối ưu cho thiết bị của bạn, trong khi chế độ sạc nhỏ giọt là cách tốt nhất để sạc các phụ kiện tiêu thụ điện năng thấp.
Sạc đồng thời: Cổng USB đôi cho phép bạn sạc hai thiết bị cùng một lúc. Cổng USB C không thể sạc các thiết bị khác.
Được chứng nhận an toàn: Hệ thống an toàn MultiProtect của Anker đảm bảo bảo vệ hoàn toàn cho bạn và các thiết bị của bạn.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Pin dự phòng Anker PowerCore Essential 20000
  • Cáp Micro USB, túi đựng du lịch
  • Sách hướng dẫn chào mừng
  • Bảo hành 18 tháng (Không bao gồm cáp USB-C, cáp Lightning và bộ sạc tường)
Sạc dự phòng PowerCore Essential 20000mAh
Sạc dự phòng PowerCore Essential 20000mAh

Link sản phẩm: https://amzn.to/3dCqW4e

Sạc dự phòng Anker PowerCore 13000

Sản phẩm kế thừa PowerCore 10400 — cùng kích thước nhỏ gọn nhưng được trang bị nhiều năng lượng hơn. Sạc iPhone 8 gần 5 lần, iPhone X hoặc Samsung Galaxy S9 3 lần hoặc iPad Air 2 một lần.
Nhẹ và nhỏ gọn: Dung lượng siêu cao 13000 mAh với hai cổng USB tốc độ cao đều được đựng trong một bộ sạc di động nhỏ hơn một chiếc ví.
Sạc tốc độ cao: PowerIQ và VoltageBoost kết hợp để cung cấp mức sạc tốc độ tối đa cho bất kỳ thiết bị nào (lên đến 3A – không hỗ trợ Qualcomm Quick Charge). Đầu vào: 5V / 2A.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Bộ sạc di động Anker PowerCore 13000
  • Cáp Micro USB, túi du lịch
  • Sách hướng dẫn chào mừng
  • Bảo hành 18 tháng (Không bao gồm bộ sạc tường)
Sạc dự phòng Anker PowerCore 13000
Sạc dự phòng Anker PowerCore 13000

Đặt hàng chính hãng qua: https://www.facebook.com/Unishipping.vn

Top 3 sạc dự phòng Anker tốt nhất hiện nay
4.8 trên 206 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status