Top 5 loại kem nền kiềm dầu tốt giá rẻ được chuyên gia khuyên dùng

kem nền dành cho da dầu tốt nhất

Dưới đây là top 5 loại kem nền giá rẻ nhưng có khả năng kiềm dầu tốt nhất này được bình chọn bởi chí StyleCrazy. Hãy cùng xem nhé:

1. Revlon Colorstay Makeup For Combination/Oily Skin

Đầu tiên phải kể đến là kem nền của Revlon có tính kiềm dầu cao, độ che phủ tốt giúp làn da luôn khô thoáng, mang lại lớp trang điểm mịn màng. Những bạn có làn da mụn cũng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm này vì sự lành tính.

 2. L’Oreal Infallible Pro-Matte Foundation

Khuyến cáo loại nền này không dành cho các cô nàng da khô nhé vì khả năng kiềm dầu tuyệt đối nhưng chất kem vẫn mỏng, không gây nặng mặt, bí lỗ chân lông. Thoa đều lớp kem này lên mặt, da bạn sẽ mềm mịn hơn và được che phủ tối đa những nốt mụn, sẹo thâm, hay lỗ chân lông to.

3. Maybelline Fit Me! Matte+Poreless Foundation

Maybeline Fit Me có thể che phủ không những làn da có lỗ chân lông to mà còn cả những vết sẹo, những nhược điểm của da mang lại 1 làn da láng mịn.

4. Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup

NEUTROGENA Skin Clearing Oil-Free Makeup

Kem nền Dành cho da mụn , với công nghệ Microclear bổ sung Salicylic Acid là chất ngăn ngừa mụn và trị mụn . Đây là sản phẩm hữu dụng cho các bạn gái có làn da “khó chọn” mỹ phẩm trang điểm.Với tính năng kiểm soát nhờn độc đáo,Các bạn có thể hoàn toàn tự tin khi trang điểm mà không lo da bị dầu, hay nổi mụn. Kem nền che phủ rất tốt, từ những đốm mụn nhỏ trên mặt, kiềm dầu từ sáng tới chiều với công thức oil-free, kềm dầu da bạn sẽ khô thoáng suốt cả ngày . Dòng sản phẩm Neutrogena đặc biệt nổi tiếng trong việc không hóa chất gây độc hại cho da và trị mụn một cách hiệu quả.

5. Nyx Stay Matte But Not Flat Powder Foundation

Loại foundation của NYX được đánh giá không thua gì các sản phẩm đắt tiền. Khi bạn tán lên mặt, Nyx mang đến lớp nền khá tự nhiên, đồng thời kích thước của chúng lại nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.

Top 5 loại kem nền kiềm dầu tốt giá rẻ được chuyên gia khuyên dùng
4.2 trên 326 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status