Top 5 mẫu đồng hồ nam dưới 3 triệu “luôn cháy hàng” tại việt nam

đồng hồ nam dưới 3 triệu tốt nhất

3 TRIỆU ĐỒNG, khoảng tiền không quá nhỏ cũng không quá lớn để bạn đầu tư một chiếc đồng hồ. Và nếu bạn muốn lựa chọn mẫu đồng hồ với mức giá dưới 3 triệu đồng thì nên đọc ngay bài viết này, để có sự chọn lựa phù hợp nhất.

Nếu dưới 3 triệu đồng là số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho một chiếc đồng hồ mà bạn mong muốn. Hãy tham khảo những mẫu đồng hồ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ được một chiếc đồng hồ ưng ý nhất dành cho mình.

 

Citizen Eco-Drive Men’s BM8475-26E – SỨC HÚT MẠNH MẼ, GIÁ HỢP TÚI

Citizen Eco-Drive Men’s BM8475-26E là phiên bản đồng hồ bùng nổ nhất trong năm vừa qua và hứa hẹn sẽ lại gây sốt trong năm nay. Mẫu đồng hồ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nam tính cho phái mạnh, đặc biệt là khối dân văn phòng.

Dây đeo chắc chắn lớn nhất của đồng hồ Citizen Eco-Drive Men’s BM8475-26E, màu nâu thể hiện sự sang trọng và cuốn hút; các lỗ chấm bí thoát ẩmthể hiện sự cách tân và tạo cảm giác thỏa mái cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho Citizen Eco-Drive Men's BM8475
BM8475-26E mang vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và đầy cuốn hút

Mặt số đồng hồ Citizen BM8475-26E tạo sự nổi bật cho những chữ số La Tinh chỉ giờ màu vàng, tại vị trí 3 giờ là cửa sổ lịch ngày. Hai cùng giờ – phút và dấu chấm vạch giờ được phủ dạ quang, giúp người dùng có thể xem giờ ở những nơi thiếu ánh sáng.

Thêm vào đó là vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, bên ngoài được mạ bóng PVD màu đen, khả năng chống nước 100m. Cùng với đó, đường kính mặt số 42mm, bề dày mặt số 10mm, một kích thước phù hợp dành cho những người đàn ông có cổ tay từ 19-20cm.

 Chưa đến 3 triệu đồng, mức giá quá hời cho một chiếc đồng hồ đầy sang trọng và chất lượng này của Citizen.

 Link đặt hàng: >> Tại đây

 

Orient 42mm Starfish Day – NAM TÍNH, MẠNH MẼ, MÀ LẠI GIÁ RẺ

⊹ Orient 42mm PVD Starfish Day gây ấn tượng mạnh đối với người dùng bởi chính vẻ đẹp nam tính và cực kỳ cuốn hút. Là một trong những sản phẩm liên tục cháy hàng của “nhà Orient” tại thị trường Việt Nam.

Đồng hồ Orient 42mm PVD Starfish Day tạo nên sức hấp dẫn bởi niềng bezel mới lạ, đó là những đường khía góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính. Nềm mặt số màu đen được chải satin bóng làm nổi bật lên cá vạch chỉ giờ và ba chữ số La Tinh chỉ giờ (6, 9 và 12). Cửa sổ lịch ngày được đặt tinh tế tại vị trí 3 giờ.

Đồng hồ Orient FUNE2004B0 cực kỳ thích hợp với những trang phục văn phòng

Để phù hợp với tông màu mạnh mẽ của đồng hồ, thì dây đeo cũng được làm bằng chất liệu da bê màu đen bóng và những đường chỉ khâu cũng màu đen luôn. Bề mặt bên trong của dây đeo là lớp da lót có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp người dùng có cảm giác đeo thỏa mái nhất.

Orient 42mm PVD Starfish Day sở hữu kích thước khá chuẩn đối với cổ tay của đa số phái mạnh hiện nay, với đường kính mặt số là 41mm và bề dày mặt số là 8,1mm. Sẽ là cực kỳ hoàn hảo khi đeo đồng hồ Orient FUNE2004B0 với những trang phục văn phòng.

Khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ là 50m, một yếu tố khá hoàn hảo dành cho một chiếc đồng hồ nam thời trang như Orient 42mm PVD Starfish Day.

Mức giá của đồng hồ chưa đến 3 triệu, phải chăng Orient đang muốn tri ấn tất cả các khách hàng mình bằng mức giá hời cho một chiếc đồng hồ cực kỳ sang trọng này?

Link đặt hàng: >> Tại đây

 

CASIO MTP-E305L-7AVDF – CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI, MỨC GIÁ KHÔNG TƯỞNG

Chỉ gần 2,3 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay một mẫu đồng hồ nam Chronograph chính hãng manh mẽ, cá tính và đầy sang trọng, Bạn có tin điều này? Chuyện này hoàn toàn có thật với phiên bản đồng hồ Casio MTP-E305L-7AVDF.

Điểm ấn tượng và thu hút nhất của đồng hồ Casio MTP-E305L-7AVDF chính là vành băm (niềng khía) cực kỳ mới lạ, giúp đồng hồ mang lại vẻ đẹp cổ điển. Nhưng không vì thế mà bỏ qua sự hiện đại được Casio theo đuổi, đó là các chỉ số Arab và những điểm nhấn vàng hồng trên mặt số.

Đồng hồ Casio MTP-E305L-7AVDF mang phong cách thể thao mạnh mẽ

 

Các chức năng lịch được thể hiện theo phong cách thể thao, khi nằm trên các mặt số hiển thị phụ có kim riêng và điều chỉnh qua 2 nút bấm trên dưới núm điều chỉnh. Trung tâm là kim Giờ-Phút-Giây, vị trí 3 giờ là mặt hiển thị lịch thứ, vị trí 6 giờ là lịch ngày và vị trí 9 giờ là đồng hồ 24 giờ nhận biết sáng-chiều.

Dây đeo đồng hồ Casio MTP-E305L-7AVDF được làm bằng chất liệu da thật tạo vân cá sấu có màu đen tuyền và chỉ khâu viền trắng tạo độ tương phản và thời trang hơn. Mặt lót là lớp da mềm chịu mồ hôi tốt nên da tay không bị khó chịu.

Kích thước mặt số của đồng hồ Casio MTP-E305L-7AVDF khá lớn

Vì là một chiếc đồng hồ theo phong cách thể thao mạnh mẽ nên, kích thước của đồng hồ Casio MTP-E305L-7AVDF khá lớn, với đường kính mặt số đồng hồ là 48,5mm × 42mm và bề dày mặt số là 9,7mm.

Khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ Casio MTP-E305L-7AVDF là 5ATM, một mức kháng nước có thể giúp người dùng đi mưa hay rửa tay mà không sợ đồng hồ bị hư hoảng. Hai chiếc kim giờ – phút đồng hồ cũng được trang bị lớp dạ quang giúp người dùng có thể xem giờ tốt trong bóng tối. Và để dạ quang kéo dài vài giờ, người dùng chỉ cần cho nó tiếp xúc với ánh khoảng nửa tiếng.

 

CITIZEN BI1081-52A – SIÊU PHẨM RẠNG NGỜI, GIÁ CỰC HỜI

Đồng hồ Citizen BI1081-52A là một “tác phẩm” nghệ thuật kết hợp giữa cổ điển và hiện đại nhưng có mức giá chưa tới 3 triệu đồng. Citizen BI1081-52A nổi lên với vẻ ngoài tinh xảo phức tạp đến mức siêu tinh vi, mãn nhãn nhưng không rối mắt, cầu kỳ mà không mất đi vẻ đẹp sang trọng.

Vẻ đẹp trang nhã và tinh tế của đồng hồ Citizen BI1081-52A

Sở hữu vẻ ngoài trắng bạc cực kỳ sang trọng, vành băm, sọc ngang, sọc dọc trên nền kim loại chải, khiến nhiều người ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và có ảo giác về chiều sâu. Tất cả các chi tiết trên mặt số đều nổi bật theo cách trang nhã, dễ nhìn, dễ xem giờ chứ không giây cảm giác rối.

Vỏ đồng hồ Citizen BI1081-52A là một khối kim loại được cắt gọn, mài dũa cạnh và thân kỹ lưỡng tạo ra các đường tròn tinh tế, cạnh cong vấu nhỏ, hạn chế tối đa khả năng làm vướng víu khi vừa đeo vừa làm việc. Song song đó là kích thước khá chuẩn đường kính mặt số 40mm mang lại sự cổ điển hơn nữa.

Dây đeo đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, cực kỳ bền bỉ

Dây đeo đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ trước các va đập chấn động và luôn như mới khi tiếp xúc với mồ hôi thường xuyên, không sợ bị ăn mòn bởi nước muối và không gây dị ứng da.

Khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ Citizen BI1081-52A là 5ATM, nên người dùng có thể thỏa mái sử dụng khi đi mưa hoặc rửa tay. Mức giá trên thị trường của chiếc đồng hồ này chỉ hơn 2,8 triệu đồng mà thôi, nên mọi người tranh thủ mang em về kẻo cháy hàng nhé.

 

ORIENT FUNF2006W0 – ĐẸP HẾT CHỔ CHẾ, GIÁ “HẾT HỒN”

Chỉ với 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay chiếc đồng hồ nam sang trọng Orient FUNF2006W0, chuyện thật mà cứ tưởng như đùa? Mức giá của chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người “sợ” có thể mình mua phải hàng giả.

Orient FUNF2006W0
Đồng hồ Orient FUNF2006W0 tạo nên vẻ đẹp cổ điển và sang trọng

Đồng hồ Orient FUNF2006W0 tạo sự hấp dẫn với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và ấn tượng. Mặt số đồng hồ vô cùng đơn giản, với bề mặt nền được chải satin sáng bóng làm nổi bật lên những vạch chỉ giờ và kim chỉ giờ màu đen (tại vị trí 6 giờ và 12 giờ là 2 chữ số La Mã tô điểm thêm cho vẻ đẹp cổ điển của đồng hồ), cửa số lịch ngày tại vị trí 3 giờ.

Vỏ và dây đeo đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, được chải satin sợi nhỏ tạo nên vẻ sáng bóng bên ngoài. Dây đeo được thiết kế theo kiểu mắc xích cổ điển giúp người dùng dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục văn phòng lịch sự.

Orient FUNF2006W0 sở hữu kích thước khá phù hợp với những người đàn ông hiện đại ngày nay, đường kính mặt số là 41mm và bề dày mặt số là 11,5mm. Cùng với đó khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ là 3ATM, một mức kháng nước thấp nhưng người dùng có thể sử dụng khi đi mưa nhỏ hoặc rửa tay.

 

Top 5 mẫu đồng hồ nam dưới 3 triệu “luôn cháy hàng” tại việt nam
4.8 trên 323 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status