Top 5 thương hiệu áo Polo cho phái nam nổi bật nhất

áo polo đẹp cho nam

Áo thun polo là một thiết kế của nhà vô địch Tennis Rene Lacoste, với mong muốn tạo ra một mẫu áo thật thoải mái và mang tính thẩm mĩ cho các vận động viên tennis, golf, cưỡi ngựa hoặc polo.

Từ đó áo thun Polo được ra đời và vượt ra khỏi khuôn khổ của thế giới thể thao để trở thành món đồ thời trang nam được yêu thích nhất qua mọi thời đại. Đây là top 5 thương hiệu cao cấp có các thiết kế áo polo được lòng phái mạnh.

5. Brooks Brothers

Kết quả hình ảnh cho brooks brothers polo collection

Từ năm 1818 của thế kỉ 19, hãng thời trang Brooks Brother đã được ra đời ở New York và trở thành chuỗi thời trang lâu đời nhất nước Mỹ. Brooks Brothers được biết đến bởi sự cách tân của mình trong ngành công nghiệp may mặc thông qua việc mang đến dòng sản phẩm ready-to-wear năm 1859. Đây là nơi Ralph Lauren từng làm nhân viên bán hàng trước khi bắt đầu thương hiệu lừng danh mang tên mình. Các mẫu áo thun nam có cổ được ưa chuộng của hãng này là áo trơn kinh điển với logo nhỏ bên ngực trái.

Link mua hàng: Áo polo nam Brooks Brothers

4. Hugo Boss

Kết quả hình ảnh cho Hugo by Hugo Boss Men's Polo Shirt with Pocket

Cái tên này chẳng còn là xa lạ với giới yêu thời trang. Được thành lập bởi Hugo Boss vào năm 1924 ở Metzingen nước Đức, Hugo Boss có một bề dầy lịch sử trong ngành may mặc chẳng kém cạnh ai. Ngoài Hugo Boss, hãng thời trang này còn có các nhánh thời trang nhỏ như Boss Black, Boss Selection, Boss Orange, Boss Green và Hugo Menswear. Mẫu áo Polo lấy cảm hứng từ quốc kì của các nước rất được lòng những chàng trai cuồng mộ môn thể thao vua.

Link mua hàng: Áo polo nam Hugo Boss

3. Fred Perry

Kết quả hình ảnh cho fred perry polo t shirt

Thương hiệu street style nổi tiếng Fred Perry từ nước Anh với phong cách khỏe khoắn, hiện đại nhưng không kém phần lịch lãm. Cuối thập niên 40, Perry bắt đầu sản xuất những chiếc áo polo. Chính thức ra mắt năm 1953 tại giải Wimbledon, chiếc áo tennis của Fred Perry nhanh chóng thành công. Giờ đây Fred Perry trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới với những chiếc áo thun polo kinh điển với nhiều màu sắc, chất liệu cao cấp và thoáng mát.

Link mua hàng: Áo polo nam Fred Perry

2. Ralph Lauren

Hình ảnh có liên quan

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu trong danh sách dài này vắng đi cái tên Ralph Lauren, nhà thiết kế danh tiếng của xứ cờ hoa vốn được biết đến bởi thương hiệu Ralph Lauren Polo. Laurent dừng công việc bán hàng của mình ở Brooks Brothers và bắt đầu đặt nền móng cho đế chế thời trang mang tên mình bằng việc thiết kế cà vạt vào năm 1966. Dưới sự hỗ trợ về tài chính của Norman Hilton, Ralph Lauren bắt tay vào thực hiện cú đột phá trong sự nghiệp của mình bằng việc phát triển nhãn hiệu thời trang Polo sau khi được hãng Brooks Brother nhượng quyền kinh doanh. Năm 1972 cũng là thời điểm ra đời của mẫu thiết kế áo thun nam có cổ tay ngắn biểu tượng của hãng với logo nhỏ bên ngực trái là một vận động viên chơi polo.

Link mua hàng: Áo polo nam Ralph Lauren

1. Lacoste

Kết quả hình ảnh cho lacoste polo

Danh sách này sẽ được khép lại bởi thương hiệu Lacoste – cha đẻ của áo polo, thời trang chuẩn mực của nam giới ở mọi thời đại. Lacoste được thành lập bởi Rene Lacoste và Andre Gillier vào năm 1933 với logo nhận dạng là chú cá sấu màu xanh lá. Ý nghĩa của biểu tượng này là do phong cách ngoan cường trên sân bóng của Lacoste thuở làm vận động viên tennis mà người ta đã đặt biệt danh cho ông là “cá sấu”. Cũng chính môn thể thao này là nguồn cảm hứng để Lacoste tạo ra kiểu áo thun được lòng các chàng trai ở mọi lứa tuổi.

Link mua hàng: Áo polo nam Lacoste

Bạn muốn mua các sản phẩm trên hoặc hàng hóa, quà tặng chất lượng từ Mỹ, hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox vào fanpage chúng tôi để được tư vấn hoặc báo giá chi tiết. Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn.

 

Top 5 thương hiệu áo Polo cho phái nam nổi bật nhất
5 trên 295 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status