TOP 8 MÁY TÍNH XÁCH TAY MÀN HÌNH CẢM ỨNG TỐT NHẤT

Máy tính xách tay màn hình cảm ứng mang đến sự kết hợp giữa sự tiện lợi và tính linh hoạt mà các máy tính xách tay thông thường không thể sánh được. Nó được trang bị màn hình cảm ứng mang đến cho bạn cơ hội thực hiện nhiều thao tác giống như bạn làm trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nhưng trên màn hình lớn hơn nhiều và không còn sử dụng con chuột trên bàn để di chuyển.

Nhưng với rất nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, thật khó để chọn cái nào phù hợp với bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thử nghiệm các máy tính xách tay màn hình cảm ứng được đánh giá cao nhất hiện nay để xác định loại tốt nhất.

Những chiếc máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất

1.Máy tính xách tay màn hình cảm ứng HP Envy 13

Giá $1,049.99 giảm còn $1,000.25

Mua ở đây

Các thông số kỹ thuật chính:

  • CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 11, đồ họa Intel Iris Xe
  • 8GB RAM, 256GB NVMe SSD
  • Màn hình cảm ứng IPS Full HD 13,3 inch
  • Wi-Fi 6, Bluetooth 5, Thunderbolt 4 USB-C, hai cổng USB-A, đầu đọc thẻ nhớ microSD
  • Thời lượng pin lên đến 13 giờ

Đặc điểm chung:

HP Envy 13 inch mới nhất là máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất cho hầu hết người mua. Với trọng lượng chưa đến 1.3 6kg, nó mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thanh lịch; kỹ thuật thủ công đặc biệt, thông số kỹ thuật phần cứng với bộ xử lý và đồ họa mạnh mẽ; hiệu suất tuyệt vời và tuổi thọ pin đáng tin cậy.

Cảm biến vân tay của máy nhạy; công tắc phần cứng để tắt webcam và loa âm thanh nổi được điều chỉnh Bang và Olufsen. Mang đến âm thanh sắc nét và mạnh mẽ. Quan trọng nhất, khi nói đến giá cả; không thể bỏ qua biến thể HP Envy này; đặc biệt là khi xem xét các thông số kỹ thuật phần cứng. Giá trị mà nó mang lại tương đương với máy tính xách tay PC.

2. Máy tính xách tay màn hình cảm ứng Acer Swift 5

Giá $1,299.99 giảm còn $999

Mua ở đây

Các thông số kĩ thuật chính:

  • CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 11, đồ họa Intel Iris Xe
  • 16GB RAM, 1TB NVMe SSD
  • Màn hình cảm ứng 14 inch Full HD IPS kháng khuẩn
  • Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, cổng Thunderbolt 4 USB-C, hai cổng USB-A, cổng HDMI
  • Thời lượng pin lên đến 15 giờ

Đặc điểm chung:

Acer Swift 5 có giá đắt hơn HP Envy 13; nhưng nó có thiết kế nhẹ hơn; thông số kỹ thuật mạnh mẽ  với nhiều bộ nhớ tích hợp hơn và thời lượng pin sử dụng dài hơn. Hơn hết, vỏ bề ngoài và màn hình cảm ứng của máy tính có một lớp phủ kháng khuẩn vĩnh viễn.

Về mặt thiết kế, Acer Swift 5 nổi bật bởi khung máy hoàn toàn bằng kim loại với màn hình nền màu xanh lá cây bắt mắt và các điểm nhấn màu vàng. Màn hình cảm ứng của nó không chỉ có khả năng chống vi khuẩn; mà còn bao phủ lớp kính Gorilla Glass, cực kỳ bền.

Được trang bị đầy đủ tính năng, nhưng Swift 5 vẫn nặng chưa đến 1.13kg. Máy tính xách tay có thể dễ dàng sử dụng cả ngày giữa các lần sạc và nó có cảm biến vân tay tiện lợi; nằm ngay bên dưới bàn phím.

3. Lenovo IdeaPad Flex 5i 

Giá $504.59

Mua ở đây

Các thông số kĩ thuật chính:

  • CPU Intel Core i3 thế hệ thứ 11, đồ họa Intel UHD
  • 4GB RAM, 128GB NVMe SSD
  • 14 inch Full HD IPS
  • Wi-Fi 5, Bluetooth 5, cổng USB-C 3.1, hai cổng USB-A, cổng HDMI, đầu đọc thẻ SD
  • Thời lượng pin lên đến 11 giờ

Đặc điểm chung:

Lenovo IdeaPad Flex 5i có thiết kế tinh tế dễ chịu và màn hình cảm ứng 360 độ linh hoạt. Thông số kỹ thuật phần cứng của máy tính xách tay bao gồm bộ xử lý Intel hiện đại; và một loạt các tính năng kết nối phong phú. 

Màn hình cảm ứng Full HD 14 inch có thể sử dụng độ sáng cao hơn và màu sắc rực rỡ hơn. Bên cạnh đó, chế độ tắt webcam tích hợp là một trong những điểm nổi bật của chiếc laptop này.

Với thiết kế bàn phím có đèn nền và bàn di chuột của Flex 5i phù hợp với tầm giá của nó và thời lượng pin của nó lên đến 11 giờ giữa các lần sạc. Máy tính xách tay không có cảm biến vân tay.

4. Máy tính 2 trong 1 Microsoft Surface Pro 7 

Giá $1199 giảm còn $910

Mua ở đây

Các thông số kĩ thuật chính:

  • CPU Intel Core i3 thế hệ thứ 10 (lõi kép), CPU Core i5 / Core i7 (lõi tứ)
  • 4/8 / 16 GB RAM; lên đến 1TB dung lượng lưu trữ SSD
  • Màn hình cảm ứng PixelSense 12,3 inch với 2.736 x 1.824 pixel
  • Cổng USB-C, cổng USB đầy đủ, khe cắm thẻ nhớ microSD
  • Thời lượng pin lên đến 10,5 giờ

Đặc điểm chung:

Microsoft Surface Pro 7 có thể dễ dàng chuyển đổi từ một máy tính bảng thành một máy tính chạy Windows 10 đầy đủ. Giống như tất cả các sản phẩm Surface, chiếc Pro mới nhất cũng có thiết kế thanh lịch vượt thời gian và được chế tác đặc biệt. Bạn có thể cảm thấy cao cấp từ bất cứ góc độ nào trên Surface Pro 7 với lớp sơn đen hoặc bạch kim thời trang.

Surface Pro 7 sở hữu bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10; mặc dù không phải là bộ xử lý mới nhất; mang lại sự cân bằng tốt giữa năng lượng và hiệu quả sử dụng năng lượng. Có rất nhiều cấu hình phần cứng để bạn lựa chọn; vì vậy bạn được đảm bảo tìm được một cấu hình phù hợp với phong cách sống và phù hợp với ví tiền của mình.

5. Apple iPad Pro (12,9 inch)

Giá $2,099.92 giảm còn $1,399.95 – 256GB

Mua ở đây

Các thông số kĩ thuật chính:

  • Chip Apple A12Z Bionic với một Neural Engine tích hợp sẵn
  • Bộ nhớ tích hợp lên đến 1TB
  • Màn hình Retina lỏng 12,9 inch
  • Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, cổng USB-C, kết nối LTE tùy chọn
  • Thời lượng pin lên đến 10 giờ

Đặc điểm chung:

Apple iPad Pro 12,9 inch là sản phẩm thay thế máy tính xách tay; máy có chip mạnh mẽ và được trang bị màn hình Liquid Retina quyến rũ. Máy tính bảng là một công cụ năng suất phi thường; đặc biệt là khi được trang bị bàn phím Magic Keyboard của Apple. Hơn hết, iPad Pro rất nhẹ ,nó chỉ nặng 0.64kg

 Màn hình Retina 12,9 inch với tốc độ làm mới tối đa 120 Hz là một trong những điểm yêu thích của iPad Pro; giúp mọi tác vụ bạn thực hiện trên bảng nhanh chóng và trôi chảy. Màn hình cũng là một khung hoàn hảo cho Apple Pencil thế hệ thứ hai tùy chọn – thiết bị đầu vào tốt nhất cùng loại.

Với camera kép tinh vi có khả năng chỉnh sửa các đoạn video này trực tiếp ở độ phân giải 4K; iPad Pro cũng là một công cụ vững chắc cho những cá tính sáng tạo. Còn ở mặt trước, iPad Pro 2020 được tích hợp camera selfie độ phân giải 7 MP và hỗ trợ nhận diện gương mặt 3D Face ID.

Giống như tất cả các sản phẩm của Apple, iPad Pro cũng được hỗ trợ bởi một hệ sinh thái rộng lớn gồm các phụ kiện chính hãng. Từ các bộ chia USB-C đa năng, đến các vỏ bảo vệ sang trọng; cho phép người dùng tạo thiết bị máy tính bảng theo cách sáng tạo của riêng mình.

6. Máy tính xách tay Acer Chromebook Spin 713 Chrome OS 

Giá $769

Mua ở đây

Các thông số kĩ thuật chính:

  • CPU Intel Core i3 thế hệ thứ 10 (lõi kép)
  • 4GB RAM; 64GB dung lượng lưu trữ eMMC
  • Màn hình cảm ứng 13,5 inch với 2.256 x 1.504 pixel
  • Hai cổng USB-C, cổng USB-A, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ microSD
  • Thời lượng pin lên đến 10 giờ

Đặc điểm chung:

Acer’s Spin 713 là chiếc Chromebook là máy tính có màn hình cảm ứng tốt nhất; đáng để bạn quan tâm hiện nay. Nó có thiết kế đẹp mắt với màn hình cảm ứng 360 linh hoạt; cấu trúc cực kỳ cứng cáp và thông số kỹ thuật phần cứng hàng đầu. Bao gồm chip Intel mạnh mẽ; tỷ lệ màn hình 3:2 sống động với viền mỏng và các tính năng kết nối phong phú.

Chiếc máy tính xách tay thanh lịch nhưng mang lại vẻ bề ngoài cứng cáp. Nhờ có khung hoàn toàn bằng kim loại và màn hình được bao phủ bởi kính Corning Gorilla; thiết bị tuân thủ các tiêu chuẩn về độ bền. Acer Chromebook Spin 713 có thể sử dụng nhiều RAM và nhiều dung lượng hơn. 

7. Máy tính xách tay màn hình cảm ứng Dell XPS 13 (9310)

Giá $1,659.99 giảm còn $1,479.98

Mua ở đây

Các thông số kĩ thuật chính:

  • CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 11, đồ họa Intel Iris Xe
  • 16GB RAM, 512GB NVMe SSD
  • Màn hình cảm ứng 13,4 inch Full HD + IPS
  • Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, hai cổng Thunderbolt 4 USB-C
  • Thời lượng pin lên đến 14 giờ

Đặc điểm chung:

Dell’s XPS 13 là chiếc máy tính xách tay màn hình cảm ứng thanh lịch nhất hiện tại. Kỹ thuật thủ công của nó cũng ấn tượng không kém, bao gồm vỏ nhôm và phần tựa tay bằng sợi carbon.

Máy tính xách tay có thông số kỹ thuật phần cứng hàng đầu; hiệu suất ấn tượng không kém và thời lượng pin tuyệt vời, ngay cả khi được trang bị màn hình Full HD +.

Không thể không ngạc nhiên về độ nhỏ gọn và trọng lượng cực kỳ nhẹ (nó nặng chưa đến 1.36kg) . Có viền màn hình mỏng nhất trong cùng phân khúc; máy tính xách tay 13 inch có dấu ấn của một máy tính xách tay điển hình với màn hình 11 inch. 

 XPS 13 sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi lựa chọn một sản phẩm máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất năm nay.

8. Máy tính Microsoft Surface Book 3 (13,5 inch)

Giá $2,699.99 giảm còn $2,578

Mua ở đây

Các thông số kĩ thuật chính:

  • CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 10, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650
  • Bộ nhớ RAM lên đến 32GB, SSD lên đến 2TB
  • Màn hình cảm ứng PixelSense 13,5 inch hoặc 15 inch
  • Wi-Fi 6, Bluetooth 5, cổng USB-C 3.1, hai cổng USB-A, hai cổng Surface Connect, đầu đọc thẻ SD
  • Thời lượng pin lên đến 15,5 giờ

Đặc điểm chung:

Microsoft Surface Book 3 xứng đáng là tiêu chuẩn vàng của ngành về hiệu suất và tính linh hoạt của phần cứng; đồng thời là người kế nhiệm xứng đáng cho Surface Book 2. Đây được xem là chiếc laptop đáng để sử dụng. Bởi nó có hệ thống phần cứng cực kỳ mạnh mẽ; nằm gọn trong một thân máy tuyệt đẹp với khả năng xử lý tuyệt vời.

Đặc biệt, Surface Book 3 15 inch có khả năng thay thế máy tính xách tay chơi game. GPU GeForce GTX 1660 Ti của nó cho phép nó chạy các trò chơi đồ họa chuyên sâu; hoặc xử lý video độ phân giải cao mà không cần đắn đo. Nó thậm chí còn có kết nối không dây Xbox tích hợp; cho phép game thủ dễ dàng ghép nối bộ điều khiển yêu thích của họ.

Với GPU GeForce GTX 1650 trên bo mạch, mẫu 13,5 inch cũng không hề kém cạnh. Điều đáng chú ý là Surface book 3 được nâng cấp lên với màn hình 13,5 inch đi kèm với đồ họa Intel có khả năng hoạt động tốt nhưng kém hơn. Các game thủ ham học hỏi và các chuyên gia sáng tạo nên lập ngân sách phù hợp.

Trên đây là chia sẻ của Uni về top 8 máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn chưa biết cách mua hàng, liên hệ ngay Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Xem thêm các bài review khác tại https://blog.unishipping.vn/.

TOP 8 MÁY TÍNH XÁCH TAY MÀN HÌNH CẢM ỨNG TỐT NHẤT
4.4 trên 176 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status