Top đồng hồ military trong tầm giá 100$

đồng hồ thể thao nam

Bền bỉ, nam tính, dễ xem giờ và giá hợp lý, đó là tiêu chí lựa chọn đồng hồ trong bài viết này.

Đồng hồ phong cách military được nhiều người ưa thích vì ngoại hình nam tính, sự bền bỉ, dễ quan sát và cả tính năng. Đây cũng là kiểu đồng hồ có thể đeo hàng ngày và dễ phối đồ cho đàn ông. Đặc biệt, đồng hồ military cũng có nhiều mẫu giá rất hợp lý, chỉ chưa tới 100$.

Có thể tạm chia đồng hồ military thành 3 nhánh nhỏ.

Field watch là loại có vỏ mỏng, mặt lớn, dễ xem giờ. Đồng hồ kiểu này rất hợp để mặc áo sơ mi vì dễ nằm gọn trong cổ tay áo. Đồng hồ kiểu phi công là loại có mặt lớn, có dấu hiệu Flieger hình tam giác ở vị trí 12 giờ còn đồng hồ dạng nhiều tính năng sẽ có thêm khả năng bấm giờ, xem lịch, báo thức… Trong đó, hai kiểu đầu tiên đơn giản hơn, dễ đeo hơn còn kiểu cuối cùng khá phức tạp và kén người đeo cũng như kén dịp sử dụng hơn.

Dưới đây là một số lựa chọn tốt dành cho những ai thích đồng hồ military trong tầm giá 100$.

.

Momentum Steelix Field Watch

Chiếc Momentum Steelix nhìn rất chắc chắn, có mặt lớn 44mm và case làm từ thép không gỉ. Số dạng Arab lớn, kim hình thanh kiếm, có ô xem ngày, đủ các tính năng cơ bản. Các số, kim và vạch chỉ giờ cũng phát sáng trong bóng tối, đúng phong cách đồng hồ military. Ngoài ra, khả năng chống nước lên tới 200m cũng là điểm cộng lớn.

Link mua hàng: Momentum Steelix Field Watch

.

Seiko SNE331

Một trong các tính năng quan trọng của đồng hồ quân sự là khả năng xem giờ dễ dàng. Chiếc Seiko này đảm bảo điều đó nhờ mặt đồng hồ lớn, số lớn và gần như không có chi tiết thừa cộng thêm khả năng phát sáng của kim và vạch chỉ giờ. Seiki SNE331 lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời nên bạn chẳng cần lo lắng về chuyện thay pin. Ngoài ra, nó còn có các tính năng khác như mặt kính chống nước, ô xem ngày, chống nước 100m và dây nylon bền bỉ.

Link mua hàng: SEIKO Solar Black Dial Beige Nylon

 

Bertucci A-2S

Nhắc đến đồng hồ military giá rẻ, khó có thể bỏ qua Bertucci. Chiếc A-2S Field Watch của họ có case thép không gỉ được hoàn thiện dạng xước nhẹ rất hiện đại và đường kính 40mm tương đối dễ đeo. Kim và vạch chỉ giờ có khả năng phát sáng đảm bảo việc dễ xem giờ và mặt kính chống xước giúp bạn yên tâm hơn. Vỏ đồng hồ được làm cong phía sau, nhờ đó ôm sát cổ tay, thoải mái hơn khi đeo cả ngày. Chiếc Bertucci A-2S này cũng chống nước 100m và sử dụng máy quartz của Nhật.

Link mua hàng: Bertucci A-2S Field

.

Timex T49961 Mens Expedition Scout 

Kết quả hình ảnh cho Timex T49961

Dòng Timex Expedition là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc này. Thiết kế sạch sẽ, dễ xem giờ, mặt phát sáng trong bóng tối, máy quartz ổn định là các tính năng khó mà đòi hỏi hơn với mức giá rẻ chỉ khoảng 52$. Mặt đồng hồ 40mm, phù hợp với người có cổ tay vừa, thiết kế mỏng nên đeo dễ chịu.

.Link mua hàng: Timex T49961

 

Seiko 5 Automatic Field Watch

Dòng Seiko 5 được ra mắt từ những năm 1960. Số 5 đại diện cho 5 tính năng chính, tất cả được gom lại trong một sản phẩm giá mềm. Mỗi chiếc Seiko 5 đều có máy tự động, chống nước, khả năng xem ngày, dây cót chính bền bỉ và thiết kế chống sốc. Chiếc SNK809 này có mặt 37mm, rất hợp với tay người châu Á vốn không quá to.

Link mua hàng: Seiko 5 Automatic

.

Citizen Eco Drive Military Watch

Chiếc Citizen này có vẻ ngoài đậm chất quân sự. Mọi thứ đều rõ ràng, dễ hiểu, dễ nhìn. Vỏ tháp không gỉ và mặt kính chống xước tiêu chuẩn trong phân khúc. Tính năng Eco-Drive giúp đồng hồ lấy năng lượng từ bất cứ nguồn sáng nào, nhờ đó bạn chẳng còn lo tới chuyện thay pin.

Link mua hàng: Citizen Strap Eco-Drive 180 Day-Date

.

Casio GSHOCK G-Shock Black Dial Men’s Sand Beige

Không theo phong cách cổ điển, chiếc GSHOCK này thiết kế hoàn toàn hiện đại, đầy tính năng như đèn nền LED, khả năng bấm giờ, xem giờ nhiều múi giờ, chống nước 200m và siêu chống sốc. Đồng hồ màu cát rất hợp cho quân phục, đây cũng là lý do nhiều quân nhân Mỹ thích sử dụng loại đồng hồ này. Khi đeo hàng ngày, chiếc GSHOCK này tạo điểm nhấn rất mạnh cho chủ nhân nhưng tất nhiên nó chỉ hợp khi mặc thoải mái và không nên dùng với trang phục công sở lịch sự. Pin đồng hồ có thể chạy đến 2 năm.

Link mua hàng: GSHOCK G-Shock Black Dial Men’s Sand Beige

Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn mua hàng hiệu, hàng chính hãng hãy tham khảo một số website UNI gợi ý > tại đây, hoặc liện hệ qua unishipping.vn để được tư vấn & hướng dẫn chi tiết 

Top đồng hồ military trong tầm giá 100$
4.8 trên 323 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status