Top những sản phẩm gội xả cho tóc nhuộm giúp tóc giữ màu lâu hơn


Nhuộm tóc đang ngày một phổ biến hơn và đi đâu, chúng ta cũng có thể gặp những mái tóc nhuộm với những màu sắc trải dài từ những màu trầm như nâu trầm, nâu hạt dẻ…đến những màu sắc vô cùng cá tính. Tuy nhiên, lại có rất nhiều người than phiền rằng màu tóc mà họ nhuộm rất dễ bị phai màu, đặc biệt là các màu sáng, khiến cho tóc trở nên xấu và xơ xác hơn lúc đầu rất nhiều. Nhưng khi được hỏi rằng các bạn có dùng loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm không thì câu trả lời tới 90% là không. Có lẽ, mọi người không biết rằng quá trình nhuộm tóc sẽ khiến cho protein, thuỷ ngân và chất dầu trong sợi tóc mất đi, do đó, bạn cần loại sản phẩm chăm sóc dành riêng cho tóc nhuộm để giúp ổn định cấu trúc tóc và trung hoà độ pH của tóc cũng như da dầu, duy trì màu tóc bền lâu hơn.

Vì vậy, nếu bạn đang nhuộm tóc mà vẫn chưa có sản phẩm dầu gội, dầu xả nào chuyên dùng cho tóc nhuộm thì hãy sắm ngay đi nhé, còn nếu bạn đang phân vân không biết mua sản phẩm nào thì hãy đọc bài viết này của nhé.

Yves Rocher Colour Protection & Radiance Shampoo/Conditioner

Kết quả hình ảnh cho Yves Rocher Colour Protection & Radiance Shampoo/Conditioner

Kết quả hình ảnh cho Yves Rocher Colour Protection & Radiance Shampoo/Conditioner

Thật không ngờ khi tôi đưa ra câu hỏi rằng “Khi nhuộm tóc, sản phẩm dầu gội và xả nào bạn yêu thích nhất để giữ màu cho tóc của mình” thì có tới 3 người đều đưa ra câu trả lời là bộ đôi gội xả Yves Rocher Colour Protection & Radiance, bao gồm Hồng Hải của Mịn blogger, beauty blogger Sa của Beauty in Your Way và beauty blogger Furin Loves Furin. Như vậy đủ để hiểu sản phẩm này được yêu thích như thế nào rồi. Theo Furin thì sản phẩm này có tác dụng giữ màu rất tốt, ngay cả với những màu tóc sáng. Nhưng không chỉ vậy, khi sử dụng bộ đôi này, tóc của Furin còn như được bảo vệ rất cao, tóc sau khi gội xong luôn bóng, mượt và không hề bị khô thay thô ráp. Công thức của sản phẩm chứa thành phần làm sạch từ thực vật nên rất nhẹ nhàng khi sử dụng trên da đầu, khiến cho Furin cảm thấy mái tóc như đang được nâng niu và nuôi dưỡng như làn da của mình. Sản phẩm cũng không chứa silicon, không paraben, công thức dễ phân hủy sinh học là điều mà Furin cảm thấy yêu thích.

Link mua hàng: https://unii.vn/amazon/B01CE633MO/Botanical-Protection-Radiance-Shampoo-Conditioner.html

 

Tresemmé Color Revitalize Shampoo/ Conditioner

Kết quả hình ảnh cho Tresemmé Color Revitalize Shampoo/ Conditioner

Beauty editor Hải Đường nói rằng mái tóc của mình thực sự là một mái tóc khá đỏng đảnh khi nhuộm vì lúc nhuộm thì màu tóc nhuộm rất khó lên màu nhưng khi nhuộm được rồi thì lại phải kỳ công chăm sóc để màu tóc nhuộm bền đẹp chứ không chỉ 2 tháng là màu tóc phai đi rất xấu và tóc trở nên xơ xác ngay. Sản phẩm mà Hải Đường tin dùng nhất đó chính là Tresemmé Color Revitalize Shampoo/ Conditioner.

Hải Đường cho biết: “Dầu gội này có màu trắng ngọc trai và mùi rất tuyệt vời, một mùi hương không quá nồng, rất thơm và lưu trên tóc rất lâu. Khi sử dụng, tôi không cần lấy quá nhiều sản phẩm nhưng tóc vẫn được làm sạch một cách triệt để. Tiếp theo đó, tôi sẽ dùng dầu xả Tresemmé Color Revitalize, mái tóc sau khi được gội sạch trở nên mềm mượt hơn, màu tóc vẫn sáng bóng và sau đó khoàng 5 – 6 tháng, màu tóc vẫn giữ nguyên độ bóng, đẹp giống với những ngày đầu tới 85%. Tuy nhiên, có một lưu ý là sản phẩm dầu gội này không phù hợp với những mái tóc khô lắm vì chúng có thể khiến tóc trở nên khô hơn. Thật may mắn là tóc tôi đa phần đều là tóc dầu nên điều này không ảnh hưởng gì cả”

Link mua hàng: https://unii.vn/amazon/B06Y1DRWN3/TRESemme-Color-Revitalize-Protection-Shampoo.html

 

TIGI Bed Head Colour Goddess Oil-Infused Shampoo/ Conditioner

dầu gội tigi

Với bản thân tôi thì TIGI Bed Head Colour Goddess Oil-Infused Shampoo/ Conditioner luôn là lựa chọn “the best” cho mái tóc nhuộm. Nói qua một chút về thương hiệu TIGI thì TIGI là một thương hiệu kinh doanh các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc và sản phẩm về trang điểm, hay còn được gọi với tên khác là Tony & Guy. Trong đó, sản phẩm chăm sóc tóc của TIGI là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 400 salon trên toàn thế giới và nhận được 50 giải thưởng trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc. Mỗi khi tóc có vấn đề, TIGI luôn là một trong những thương hiệu đầu tiên mà tôi nhớ đến và với tóc nhuộm thì vượt lên trên các sản phẩm tôi đã sử dụng, TIGI Bed Head Colour Goddess Oil-Infused Shampoo/ Conditioner luôn là sản phẩm khiến tôi hài lòng hơn cả.

Điều đầu tiên mà tôi thích nhất ở bộ đôi này là mùi hương của nó, rất tuyệt vời, đó là một mùi caramel chocolate vô cùng ngọt ngào khiến tôi có cảm giác muốn gội đầu hàng giờ vậy. Điều thứ 2 là khi sử dụng TIGI Bed Head Colour Goddess Oil-Infused Shampoo, tóc tôi được làm sạch triệt để nhưng tóc không hề bị khô, kết hợp với dầu xả thì mái tóc luôn mềm mượt y như quảng cáo dầu gội tóc mượt đến mức trượt cả khăn tay như trên tivi vậy. Nếu như với các sản phẩm giữ màu tóc nhuộm trước mà tôi đã sử dụng, chúng chỉ có tác dụng trong vòng 3 – 4 tháng và sau mỗi một lần gội, tôi đều cảm thấy độ bóng của màu tóc mất dần thì với bộ đôi này của TIGI, điều đó hoàn toàn không xảy ra, thậm chí sau 6 tháng, tóc tôi vẫn sáng bóng không khác gì ngày đầu dù tôi chưa một lần quay lại salon để chăm sóc tóc.

Link mua hàng: https://unii.vn/amazon/B00HWLY1UA/Tigi-Head-Colour-Goddess-25-36oz.html

 

Lakmé Ultra Red Shampoo/ Treatment

Kết quả hình ảnh cho Lakmé Ultra Red Shampoo/ Treatment

Lakme là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha với các dòng sản phẩm được nhiều salon tóc và khách hàng trên thế giới yêu thích và tin dùng, trong đó có cô nàng beauty blogger xinh đẹp Emmi Hoàng. Emmi là một người thường xuyên nhuộm tóc và các màu tóc luôn là những màu rực rỡ nổi bật, bởi vậy mà sự lựa chọn để cô nàng chăm sóc mái tóc nhuộm của mình đó chính là bộ đôi Lakmé Ultra Red Shampoo và Lakmé Ultra Red Treatment. Theo Emmi thì Lakme là có nhiều dòng sản phẩm dành cho tóc nhuộm (đủ các màu Red – Gloden Blonde – Copper – Violet – Brown), nếu các thương hiệu khác thì chủ yếu là giữ màu, còn dòng sản phẩm này của Lakme thì mỗi lần gội như là một lần nhuộm phủ lại vậy nên tóc sau khi gội trông lên màu và trông rực rỡ hơn rất nhiều.

Khoảng 2-3 tuần thì Emmi là sử dụng bộ sản phẩm này 1 lần, hoặc nếu tóc khỏe thì có thể dùng dày hơn. Mỗi khi gội thì sẽ thấy tóc hơi khô một chút nên cần kết hợp sử dụng các sản phẩm dưỡng chuyên sâu: Kem Ủ, serum/dầu dưỡng/vitamin dành cho tóc. Thực tế sản phẩm dầu gội có khả năng lên màu rất tốt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem ủ và kem xả giữ màu/phục hồi hư tổn thông thường để vừa “dậm” lại màu sắc, vừa đảm bảo tóc không bị quá khô và xơ xác

Link mua hàng: https://unii.vn/amazon/B005J51Y7E/LAKME-Teknia-Ultra-Shampoo-300ml.html

 

L’Oreal Professionnel Vitamino Color A-OX Shampoo/ Conditioner

Kết quả hình ảnh cho L'Oréal Professionnel Vitamino Color A-OX Shampoo/ Conditioner

Với beauty blogger Gấu Zoan thì L’Oreal Professionnel Vitamino Color A-OX là sự lựa chọn của cô nàng xinh đẹp này. Gấu cho biết rằng bộ đôi sản phẩm này chứa công nghệ khóa màu kép Incell Hydro-Resist bao gồm:

  • Phân tử Incell: Công nghệ phân tử đa chiều độc quyền của L’Oréal Professionnel – bổ sung dưỡng chất Ceramide duy trì độ bóng khỏe cho tóc
  • Thủy kháng Hydro-Resist: Tạo một lớp màng cực nhẹ bao quanh sợi tóc để ngăn tác động của nước và hơi ẩm, đồng thời khép biểu bì, khóa hạt chặt hạt màu bên trong

Bởi vậy mà sản phẩm này cho khả năng giữ màu vô cùng tuyệt vời. Theo kinh nghiệm của Gấu thì khi sử dụng sản phẩm này, với những màu trầm thì độ biến đổi màu cực kỳ ít còn với các màu sáng thì thời gian giữ màu cũng rất dài, thường tầm từ ít nhất 4 tháng trở lên tùy thuộc vào màu sắc mà bạn nhuộm. Mùi của sản phẩm thì rất thơm và độ mềm mượt của tóc sau khi sử dụng thì miễn chê. Tuy nhiên, Gấu cũng lưu ý rằng sản phẩm rất hao và có giá không rẻ chút nào nên đó cũng là một khoản đầu tư kha khá.

Link mua hàng: https://unii.vn/amazon/B00UGK3IPS/LOreal-Professional-Expert-Vitamino-Conditioner.html

 

L’Oreal Color-Vive Protecting Shampoo và Clairol Professional Shimmer Lights Shampoo Blonde & Silver

L’Oreal Color-Vive Protecting Shampoo

dầu gội Clairol

 

Sự lựa chọn của beauty blogger Ashley Vân thì lại là 2 sản phẩm khác nhau. Theo Ashley thì cô nàng thường nhuộm tóc màu ombre với màu tóc trên là màu trầm và màu tóc dưới là màu nổi, bởi vậy mà cô nàng phải dùng tới hai loại dầu gội khác nhau. Với màu trầm ở trên thì Ashley cho biết việc chăm sóc cho màu trầm đơn giản hơn màu nổi nên L’Oreal Color-Vive Protecting Shampoo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi không chỉ có giá thành rẻ mà khả năng giữ màu trầm còn rất tốt. Còn với màu nổi thì Ashley cần đến sự trợ giúp của một sản phẩm “pro” hơn, bởi vậy mà Clairol Professional Shimmer Lights Shampoo Blonde & Silver là sự lựa chọn của cô nàng. Ashley cho biết: “Sản phẩm này không chỉ giữ màu tóc rất tốt, tóc sáng, bóng mà còn có khả năng nuôi dưỡng và bảo vệ tóc nữa, bởi vậy mà dù thường xuyên thay đổi màu tóc nhưng tóc mình không hề bị hư tổn và khô xơ”.

Link mua hàng: https://unii.vn/amazon/B001C60YA2/Clairol-Professional-Shimmer-Lights-Shampoo.html

Top những sản phẩm gội xả cho tóc nhuộm giúp tóc giữ màu lâu hơn
4.0 trên 302 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status